Trộm cắp bán lẻ gia tăng tại Mỹ khi lạm phát cao
Việc giá cả hàng hóa tại Mỹ tăng cao đã khiến nhiều người đành phải ăn trộm những món hàng như bánh mì, xà phòng, dầu gội đầu… để sinh sống qua ngày.
697 kết quả phù hợp
Trộm cắp bán lẻ gia tăng tại Mỹ khi lạm phát cao
Việc giá cả hàng hóa tại Mỹ tăng cao đã khiến nhiều người đành phải ăn trộm những món hàng như bánh mì, xà phòng, dầu gội đầu… để sinh sống qua ngày.
Vì sao nhà hàng Hàn Quốc tặng miễn phí cả chục đĩa đồ ăn kèm
Bước vào một quán ăn Hàn Quốc, dù gọi một món chính duy nhất, thực khách sẽ nhận được một bàn ăn đầy những món khác nhau để ăn kèm mà không bị tính thêm phí.
Vàng trang sức ế ẩm tại nhiều quốc gia vì giá tăng quá cao
Đà tăng giá của vàng đang kéo nhu cầu mua sắm tại Trung Quốc, Ấn Độ sụt giảm mạnh. Người tiêu dùng cố gắng tránh xa mặt hàng vàng nhẫn, hoa tai và dây chuyền vì giá quá cao.
Tại sao thương hiệu xa xỉ chuộng đại sứ tuổi teen
Trước đây, thần tượng K-Pop ngoài 20 tuổi như BlackPink thường được lựa chọn vào vị trí đại sứ thương hiệu cao cấp. Tuy nhiên, ngôi sao tuổi teen như NewJeans dần chứng tỏ sức hút.
Bí thư Bình Thuận: Sẽ mở thêm đường kết nối cao tốc Phan Thiết
“Chúng tôi nhìn thấy cơ hội, tỉnh tiếp tục đầu tư các tuyến kết nối với 3 trục quan trọng: Cao tốc, quốc lộ, đường ven biển”, Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận Dương Văn An chia sẻ.
Liệu ông Biden có thể tự hào vì nền kinh tế Mỹ?
Dưới thời ông Biden, Mỹ chứng kiến một số thành tựu về kinh tế. Tuy nhiên, nhiều cử tri không lạc quan với viễn cảnh phía trước, khi còn nhiều vấn đề tồn đọng cần giải quyết.
Nhiều chủ đề ‘nóng’ được thảo luận tại đại hội cổ đông Vietjet
Thảo luận sôi nổi về kế hoạch kinh doanh, cổ đông của Công ty Cổ phần hàng không Vietjet (HoSE: VJC) đặt nhiều câu hỏi để làm rõ mục tiêu mà hãng bay đặt ra trong năm nay.
Khách quốc tế mua gần 300 tỷ đồng hàng hóa khi xuất cảnh ở TP.HCM
Trong 3 tháng đầu năm, Cục Hải quan TP.HCM hoàn thuế gần 24 tỷ đồng cho 3.290 trường hợp người nước ngoài mua hàng hóa ở Việt Nam.
LVMH có thể vượt Tesla về vốn hóa
Chỉ vài ngày sau khi gia nhập top 10 công ty giá trị nhất thế giới, tập đoàn xa xỉ của tỷ phú giàu nhất hành tinh đã đe dọa vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng của Tesla.
Công ty bán vàng mã thu hàng tỷ đồng mỗi ngày
Nhờ bước vào mùa cao điểm nhu cầu tinh bột sắn, doanh thu bình quân của Lâm nông sản thực phẩm Yên Bái trong quý II đạt xấp xỉ 2 tỷ đồng/ngày.
Thay vì cạnh tranh với các siêu ứng dụng khác thông qua tích hợp dịch vụ tài chính, bảo hiểm..., ứng dụng giao đồ ăn từ Hàn Quốc này quyết định ra mắt một thương hiệu mỹ phẩm.
Thứ khiến New York trở thành thành phố đắt đỏ nhất thế giới
Là thành phố đắt đỏ nhất thế giới, chi phí sinh hoạt, giá cả hàng hóa tại New York luôn ở mức cao ngất ngưởng, vượt sức chi trả của nhiều người.
Tiết kiệm đến 500.000 đồng/tháng khi thanh toán hóa đơn qua MyVIB 2.0
Thanh toán hóa đơn dịch vụ thiết yếu qua ứng dụng ngân hàng số MyVIB 2.0, các gia đình có thể tiết kiệm hơn nhờ loạt ưu đãi hấp dẫn.
Giới siêu giàu Trung Quốc ngại đầu tư vào Singapore
Nhiều người Trung Quốc sẵn sàng chi rất nhiều tiền cho biệt thự, siêu xe khi chuyển đến sinh sống tại Singapore. Tuy nhiên, họ lại chưa mạnh tay trong việc đầu tư tài chính.
Giá vàng, dầu sẽ ra sao trong tuần này
Trong thời điểm có quá nhiều bất ổn trên thị trường tài chính, Bloomberg đã đưa ra 5 yếu tố cần lưu ý cho nhà đầu tư.
Thước đo lạm phát yêu thích của Fed tăng ít hơn dự báo
Chỉ số giá tiêu dùng cá nhân lõi đã tăng thấp hơn so với mức dự đoán của các chuyên gia và giảm nhẹ so với mức tăng trong tháng 1.
Cuộc đua giao đồ ăn ngày càng khốc liệt
Tình trạng kinh tế vĩ mô bất ổn và áp lực gia tăng lợi nhuận đang thay đổi cách hoạt động của các công ty công nghệ đối với lĩnh vực giao đồ ăn.
Giá trị đồng hồ xa xỉ vượt qua cổ phiếu
Theo một báo cáo mới, giá đồng hồ của các thương hiệu như Rolex, Patek Philippe và Audemars Piguet tăng nhanh hơn cả chỉ số chứng khoán Mỹ (S&P 500 Index).
Các ngân hàng cần làm gì để tránh vết xe đổ của SVB
Chia sẻ với Zing, chuyên gia nhận định bài học quan trọng nhất sau sự sụp đổ của Silicon Valley Bank (SVB) là việc phải đa dạng hóa tệp khách hàng, cũng như danh mục đầu tư.
Ngành FMCG năm qua chỉ tăng trưởng vì tăng giá
Kantar cho rằng 2021-2022 là hai năm khó khăn cho ngành FMCG Việt Nam khi sản lượng tiêu thụ chững lại sau đại dịch, giá trị thị trường tăng trưởng chủ yếu do tăng giá trung bình.