Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiết kiệm đến 500.000 đồng/tháng khi thanh toán hóa đơn qua MyVIB 2.0

Thanh toán hóa đơn dịch vụ thiết yếu qua ứng dụng ngân hàng số MyVIB 2.0, các gia đình có thể tiết kiệm hơn nhờ loạt ưu đãi hấp dẫn. 

Hình thức thanh toán hóa đơn dịch vụ qua tài khoản ngân hàng ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Giải pháp này giúp tiết kiệm thời gian, công sức và tiền cho khách hàng nhờ các chương trình ưu đãi từ ngân hàng.

Theo đó, khi thanh toán hóa đơn dịch vụ thiết yếu của gia đình trong một tháng như điện, nước, Internet, điện thoại di động… qua ứng dụng ngân hàng số MyVIB 2.0, người dùng có thể tiết kiệm số tiền lớn đến gần 500.000 đồng. Điều này đặc biệt có ý nghĩa trong bối cảnh chi phí sinh hoạt ngày càng đắt đỏ.

Tiết kiệm đến 500.000 đồng/tháng

Chị Diệu Linh (TP.HCM) cho biết việc thanh toán hóa đơn qua ngân hàng giúp tiết kiệm kha khá tiền nhờ các chương trình ưu đãi. Đơn cử, khi thanh toán tiền điện trên MyVIB 2.0, chị tiết kiệm 100.000 đồng cho hóa đơn đầu tiên và 50.000 đồng cho hóa đơn thứ hai (giá trị hóa đơn tối thiểu từ 1 triệu đồng).

Nếu thanh toán tiền nước hoặc ADSL, chị Linh sẽ tiết kiệm 50.000 đồng cho hóa đơn đầu tiên và 20.000 đồng cho hóa đơn thứ hai (giá trị hóa đơn tối thiểu từ 300.000 đồng).

MyVIB 2.0 anh 1

MyVIB 2.0 đáp ứng hầu hết nhu cầu thanh toán thường nhật của khách hàng.

VIB cũng đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hoàn tiền cho người dùng MyVIB 2.0 khi thanh toán hóa đơn dịch vụ, cụ thể: Giảm 10% khi nạp tiền gói data 3G/ 4G, giảm đến 3% không giới hạn khi nạp tiền điện thoại trả trước, tặng 50.000 đồng khi thanh toán học phí SCG, VNEDU.

Số tiền người dùng có thể tiết kiệm được khi sử dụng dịch vụ và ưu đãi từ MyVIB 2.0 đến gần 500.000 đồng so với giá trị hóa đơn.

Đặc biệt, khách hàng còn có cơ hội nhận quà tặng công nghệ giá trị cao như iPhone 14 Pro Max, Apple Watch SE khi thanh toán hóa đơn dịch vụ và nạp tiền trên MyVIB 2.0. Cơ hội nhận chuyến du lịch Dubai dành cho người dùng gửi tiền trực tuyến iDepo hay chuyến du lịch Six Senses Ninh Van Bay nếu mở thẻ tín dụng trên MyVIB 2.0.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về điều kiện, điều khoản trúng thưởng, độc giả có thể tham khảo tại đây.

Tiết kiệm thời gian với thanh toán một chạm

Bên cạnh tiết kiệm tiền, người dùng thanh toán hóa đơn qua ngân hàng còn tối ưu thời gian, công sức, quản lý chi tiêu dễ dàng.

Ông Nguyễn Diệp (Hà Nội) cho biết trước kia đến kỳ đóng tiền điện hàng tháng, ông phải đến điểm nộp cách nhà vài km. Có thời gian, cả gia đình đi nước ngoài thăm họ hàng thì bị cắt điện do chưa kịp đóng tiền.

Những năm gần đây, ông Diệp chuyển sang thanh toán hóa đơn dịch vụ thiết yếu thông qua ứng dụng ngân hàng số trên điện thoại. Cách làm này giúp ông thuận tiện hơn trong sinh hoạt và dễ quản lý thu chi trong gia đình.

MyVIB 2.0 anh 2

MyVIB 2.0 tích hợp nhiều tiện ích, phù hợp hầu hết đối tượng người dùng.

Các ngân hàng số như MyVIB 2.0 tích hợp hàng trăm dịch vụ giúp khách hàng dễ dàng thanh toán với một lần chạm, từ hóa đơn điện, nước, Internet, điện thoại di động trả trước/trả sau, phí ETC đến học phí, ví điện tử, truyền hình cáp, game online, vé máy bay/tàu hỏa, bảo hiểm.

Danh sách dịch vụ và mạng lưới đơn vị cung cấp MyVIB 2.0 cũng không ngừng mở rộng giúp khách hàng thanh toán nhiều dịch vụ thiết yếu thường nhật. Đặc biệt, tính năng đặt lịch thanh toán giúp người dùng không bỏ lỡ hóa đơn nào khi đến hạn.

MyVIB 2.0 được thiết kế với giao diện đơn giản, trực quan, giúp người dùng mọi lứa tuổi có thể thực hiện dễ dàng. Hình thức xác thực 2 lớp đảm bảo an toàn, bảo mật cho các giao dịch. Ứng dụng cũng giúp người dùng quản lý chi tiêu thuận tiện khi có thể theo dõi lịch sử thanh toán, tra soát giao dịch bất cứ lúc nào. Độc giả muốn tìm hiểu thông tin hoặc sử dụng ứng dụng ngân hàng số có thể tham khảo tại đây.

Giang Cơ Thụy

Bạn có thể quan tâm