'Thủ phủ du lịch mại dâm' mới của châu Á
Trong bối cảnh ảm đạm của suy thoái kinh tế của Nhật Bản, mại dâm ở Tokyo đang thu hút ngày càng nhiều đàn ông nước ngoài và khiến phụ nữ địa phương rơi vào vòng xoáy tuyệt vọng.
16.807 kết quả phù hợp
'Thủ phủ du lịch mại dâm' mới của châu Á
Trong bối cảnh ảm đạm của suy thoái kinh tế của Nhật Bản, mại dâm ở Tokyo đang thu hút ngày càng nhiều đàn ông nước ngoài và khiến phụ nữ địa phương rơi vào vòng xoáy tuyệt vọng.
Khách Việt chốt tour du thuyền Đông Nam Á, Nhật Bản 2 tháng trước Tết
Cách Tết Nguyên đán khoảng 2 tháng, nhiều du khách Việt đã "thoáng tay" chốt tour đón giao thừa trên du thuyền quốc tế. Trong đó, hải trình Đông Nam Á vẫn giữ "ngôi vương".
Nhiếp ảnh gia TP.HCM: 'Nghề chụp ảnh bằng iPhone đang phá giá'
Một số nhiếp ảnh gia ở Hà Nội và TP.HCM cho rằng dịch vụ photophone (chụp ảnh thuê bằng điện thoại) đang tạo ra sự cạnh tranh không lành mạnh về giá cả.
Gen Z hứng thú với đồng hồ xa xỉ cũ
Gen Z xem đồng hồ xa xỉ như kênh đầu tư tiềm năng thay thế bất động sản, buộc các thương hiệu phải đổi mới để chinh phục thế hệ khách hàng sành điệu này.
Local brand Việt tuyên bố đóng cửa sau 8 năm
Lời tuyên bố đóng cửa sau gần một thập kỷ hoạt động của thương hiệu nội địa Lep’ khiến khách hàng tiếc nuối, đồng thời hé mở bức tranh thị trường thời trang cạnh tranh khốc liệt.
Người thu nhập trên 30 triệu/tháng không cần khuyến mãi để 'chốt đơn'
Báo cáo từ YouNet ECI và YouNet Media cho thấy người có thu nhập từ 30 triệu đồng/tháng gần như không phụ thuộc vào các chương trình khuyến mãi khi mua sắm.
Hết đường độn giá trong ngành cưới hỏi Hàn Quốc
Giữa các tranh cãi về chi phí cao và tình trạng thiếu minh bạch trong ngành công nghiệp cưới hỏi, chính phủ Hàn Quốc đang có những biện pháp để chấn chỉnh tình hình.
Công nghệ được FIFA kỳ vọng sẽ chấm dứt tranh cãi của VAR
Công nghệ FVS đang được FIFA coi như giải pháp thay thế cho VAR, giúp HLV kiểm soát việc xem lại video và hướng đến mục tiêu cải thiện tính công bằng trong công tác trọng tài.
Giá đất TP.HCM ra sao sau quy định cấm phân lô bán nền
Các chuyên gia cho rằng quy định cấm phân lô bán nền là bước đi hợp lý của TP.HCM. Tuy nhiên, cũng có lo ngại giá đất nền có thể tăng 20-50% trong 1 năm tới.
Điều không được quên khi du lịch mùa thấp điểm
Khoảng cuối thu (tháng 10-11) là mùa thấp điểm du lịch so với hè hay lễ Tết. Mặt khác, đây cũng là dịp tốt để du khách có những trải nghiệm độc đáo mà mùa cao điểm khó có được.
Lương của thực tập sinh ở TP.HCM vẫn 2 triệu đồng sau 10 năm
2-3 triệu đồng là mức lương hiện tại của vị trí thực tập sinh tại một số doanh nghiệp ở TP.HCM, được cho là không thay đổi sau nhiều năm, bất chấp giá cả leo thang.
Có ý kiến sợ đường sắt tốc độ cao chậm tiến độ như metro
Trước lo ngại dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam đội vốn và chậm tiến độ như đường sắt đô thị (metro), Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thắng cho biết đã nghiên cứu kỹ các nguyên nhân.
Elon Musk lại đứng về phe ông Trump
Động thái mới của tỷ phú Elon Musk cho thấy trong nhiệm kỳ tới đây của ông Trump, có thể xuất hiện một chiến dịch rộng rãi nhằm gây sức ép để giảm bớt sự độc lập của Fed.
Tác phẩm về các phi hành gia thắng giải Booker 2024
Vượt qua 5 tác phẩm khác lọt vào chung khảo, "Orbital" của tác giả người Anh Samantha Harvey giành giải thưởng Booker 2024.
Dịch vụ 'order' hàng Trung Quốc thất thế
Trước sức ép về giá, tốc độ giao hàng và chính sách hậu mãi của các sàn TMĐT quốc tế, dịch vụ đặt hàng hộ dần mất đi sức hút, phải thu hẹp kinh doanh do khó kiếm lợi nhuận.
Người thu nhập cao cũng không đủ tiền mua ôtô mới ở Mỹ
Giá ôtô mới ngày càng đắt đỏ đã phá tan giấc mơ của nhiều người Mỹ, buộc họ chấp nhận mua xe đã qua sử dụng.
Bài học từ việc thiết lập mức giá sách cố định ở Hàn Quốc
Hàn Quốc là một trong những quốc gia đã áp dụng hệ thống giá sách cố định, mang lại nhiều thuận lợi cho sự phát triển của ngành xuất bản tuy vẫn còn tồn đọng những thách thức.
Tín dụng TP.HCM tăng 6,87% sau 10 tháng
NHNN chi nhánh TP.HCM cho rằng kết thúc năm nay, tín dụng trên địa bàn TP sẽ đạt tốc độ tăng trưởng phù hợp với định hướng của NHNN và đáp ứng nhu cầu vốn thực tế trên địa bàn.
Quảng cáo phân biệt 'bạn thật - giả' khiến phụ nữ Trung Quốc tức giận
Thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng Trung Quốc Bee & Flower đang bị nhiều khách hàng quay lưng vì bài quảng cáo được cho có tính phân biệt, kỳ thị phụ nữ.
Sàn Trung Quốc ‘đìu hiu’ ngày 11/11
Người tiêu dùng Trung Quốc đã bình tĩnh hơn, không còn bị cuốn vào mua sắm điên cuồng. Họ săn lùng các sản phẩm đắt tiền nhưng thực sự cần chứ không chỉ vì giá rẻ.