OCB iGen Mastercard Platinum bắt nhịp xu hướng của thời đại số
Thẻ tín dụng số OCB iGen Mastercard Platinum được phê duyệt và phát hành 100% trên nền tảng trực tuyến mà không cần cung cấp hồ sơ hay chứng minh thu nhập.
540 kết quả phù hợp
OCB iGen Mastercard Platinum bắt nhịp xu hướng của thời đại số
Thẻ tín dụng số OCB iGen Mastercard Platinum được phê duyệt và phát hành 100% trên nền tảng trực tuyến mà không cần cung cấp hồ sơ hay chứng minh thu nhập.
Khách hàng tố Manulife phân biệt đối xử
Nhiều khách hàng cho rằng bị chèn ép, phân biệt đối xử từ phía công ty bảo hiểm khi nộp đơn khiếu nại sau ngày 30/4. Họ mong muốn tất cả khách hàng đều phải được xử lý công bằng.
Thời điểm người nhiễm HIV không thể lây cho bạn tình
Một người có HIV uống thuốc ARV hàng ngày theo chỉ định, đạt được và duy trì tải lượng virus dưới ngưỡng phát hiện sẽ không có nguy cơ làm lây truyền HIV qua đường tình dục.
Công ty bảo hiểm từ chối hoàn tiền cho nghệ sĩ Kim Tử Long
Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam cho biết hợp đồng bảo hiểm của nghệ sĩ Kim Tử Long đã hết hiệu lực từ năm thứ 5 nên không thể hoàn lại số tiền khách hàng đã nộp.
Đề nghị thanh tra việc chào bán sản phẩm tài chính của ngân hàng
Ủy ban Kinh tế đề nghị Chính phủ thực hiện biện pháp ổn định tâm lý nhà đầu tư và người tiêu dùng tài chính; thanh tra hoạt động chào bán, tư vấn sản phẩm tài chính của ngân hàng.
Kiến nghị cho lao động nam nghỉ hưu khi 60 tuổi, nữ 55 tuổi
Các hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị cho người lao động về hưu sớm theo nguyện vọng khi đã tham gia bảo hiểm xã hội đủ 15 năm, mức hưởng lương hưu theo tỷ lệ đóng bảo hiểm xã hội.
Manulife đồng ý hoàn tiền nhưng khách hàng phải ký giấy 'im lặng'
Để được hủy hợp đồng và hoàn lại tiền bảo hiểm, khách hàng phải ký cam kết giữ bí mật và không có bất kỳ hành động khiếu kiện hoặc làm ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của Manulife.
Người tiêu dùng suy giảm niềm tin vào bảo hiểm nhân thọ
Những lùm xùm xoay quanh hợp đồng bảo hiểm của diễn viên Ngọc Lan và MVI Life cũng như các sự vụ liên quan đã tác động đến nhìn nhận người tiêu dùng về sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.
Bác sĩ không được phép chuyển bệnh nhân ra cơ sở tư nhân vì vụ lợi
Trước phản ánh về việc chuyển tuyến bệnh nhân tại một số bệnh viện không đúng quy định, ngày 26/4, Bộ Y tế đã ra văn bản chấn chỉnh tới các cơ sở y tế.
Lý do khách trắng tay khi hủy hợp đồng bảo hiểm trong 2-3 năm đầu
Các công ty bảo hiểm cho biết nếu khách hàng hủy hợp đồng trong 2-3 năm đầu tiên, số tiền được nhận lại sẽ rất nhỏ hoặc thậm chí bằng không.
Phó thủ tướng: Làm rõ tình trạng ép khách mua bảo hiểm của ngân hàng
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu Ngân hàng Nhà nước rà soát, làm rõ phản ánh về tình trạng ép buộc, lôi kéo khách hàng của ngân hàng tham gia bảo hiểm.
Nơi phụ nữ sợ béo nhưng đàn ông thì không
Béo phì đang ngày càng trở thành một vấn đề đáng lo ngại với Hàn Quốc khi các chỉ số về cân nặng tăng lên trong vài năm gần đây.
FWD đồng hành cùng khách hàng khôi phục hợp đồng bảo hiểm
Do nhiều nguyên nhân, nếu không duy trì đóng phí bảo hiểm đúng hạn dẫn đến hợp đồng bảo hiểm mất hiệu lực, khách hàng không nhận được sự bảo vệ tài chính như mong muốn.
Diễn viên Ngọc Lan đáp trả khi bị chỉ trích 'diễn vụ bảo hiểm'
Ngọc Lan chịu nhiều chỉ trích sau buổi họp báo với công ty bảo hiểm. Nữ diễn viên cho biết sẽ nhờ pháp luật can thiệp với những người vu khống cô.
Nhiều người mua bảo hiểm nhưng không quan tâm nội dung hợp đồng
Chuyên gia cho rằng việc nắm rõ quyền lợi, điều khoản lẫn nghĩa vụ trong hợp đồng bảo hiểm nhân thọ rất cần thiết. Đây là căn cứ pháp lý bảo vệ người dùng khi xảy ra tranh chấp.
Khách hàng rối vì hợp đồng bảo hiểm dài 100 trang
Hợp đồng bảo hiểm gồm nhiều điều khoản dài, rắc rối, dẫn tới tình trạng người mua không hiểu hết về quyền và nghĩa vụ. Chuyên gia cho rằng cần đơn giản hóa mẫu hợp đồng.
Bộ Tài chính họp riêng với doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ
Cuộc họp giữa Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm (Bộ Tài chính) với các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ liên quan đến hoạt động tư vấn, hỗ trợ giao kết hợp đồng bảo hiểm.
Bộ Tài chính yêu cầu chấn chỉnh hoạt động của các đại lý bảo hiểm
Các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ cần rà soát lại quy trình bán các sản phẩm, hạn chế tình trạng nhân viên tư vấn thiếu trung thực với khách hàng.
Nơi đàn ông cao dưới 1,80 m bị gọi là 'kẻ thất bại'
Ở một trong những quốc gia dành sự yêu thích đặc biệt cho chiều cao như Hàn Quốc, áp lực đối với những người thấp bé, đặc biệt là nam giới, không hề nhỏ.
Chuyên gia: Bản chất của bảo hiểm không phải để đầu tư
Theo các chuyên gia, nhiều người đang tiếp cận bảo hiểm là kênh đầu tư, đóng phí rồi nhận lại tiền, nhưng bản chất bảo hiểm là tham gia đóng phí nhỏ và được bồi thường lớn.