Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

OCB iGen Mastercard Platinum bắt nhịp xu hướng của thời đại số

Thẻ tín dụng số OCB iGen Mastercard Platinum được phê duyệt và phát hành 100% trên nền tảng trực tuyến mà không cần cung cấp hồ sơ hay chứng minh thu nhập.

Chỉ với vài thao tác đơn giản trên ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI, đồng thời thực hiện các bước đăng ký theo hướng dẫn, người dùng sẽ được phê duyệt thẻ tín dụng số mới của OCB. Thẻ phát hành trực tuyến, không cần cung cấp hồ sơ hay chứng minh thu nhập. Ngay sau đó, khách hàng có thể thực hiện giao dịch, theo dõi mọi thông tin, quản lý chi tiêu nhanh chóng… trên điện thoại kết nối mạng và đăng nhập vào ứng dụng ngân hàng số, không cần lo lắng việc quản lý thẻ vật lý.

Ngan hang OCB anh 1

OCB iGen Mastercard Platinum giúp tất cả hoạt động tài chính của người dùng đều được thực hiện 100% trên nền tảng online.

Phương thức mở thẻ chỉ là một trong số khía cạnh thể hiện mục tiêu số hóa hành trình chi tiêu của khách hàng vốn được OCB đặc biệt chú trọng. Bởi lẽ, người tiêu dùng kỹ thuật số tại Việt Nam mong đợi những trải nghiệm mua sắm trực tuyến toàn diện hơn với các ưu đãi mua sắm, tính năng giải trí và tương tác tích hợp trên nhiều nền tảng thương mại điện tử.

Nắm bắt tâm lý này, OCB đã triển khai tính năng hoàn tiền khi sử dụng thẻ tín dụng số OCB iGEN Mastercard Platinum trên các nền tảng mua sắm như Shopee, Tiki, Lazada, hay đặt thức ăn và vận chuyển như Grab, Be, Gojek, Foody, Baemin với mức hoàn tới 10% và tổng giá trị hoàn đến 12 triệu đồng/năm. Tính năng này không những giúp khách hàng có những trải nghiệm chi tiêu online tích cực, mà còn hỗ trợ tiết kiệm một khoản chi phí trong suốt quá trình sử dụng thẻ.

Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ việc bảo vệ mọi lúc mọi nơi, khuyến khích người dùng tham gia bảo hiểm nhân thọ, an tâm tận hưởng cuộc sống và giảm thiểu các rủi ro nhất định, OCB iGEN Mastercard Platinum cũng hoàn 1% đến 6 triệu đồng/năm khi khách hàng thanh toán các giao dịch bảo hiểm, đồng thời hỗ trợ trả góp 0% lãi suất, linh hoạt kỳ hạn tới 12 tháng.

Ngoài ra, OCB còn liên tục triển khai các chương trình khuyến mãi như tặng mã giảm giá trực tiếp khi mua sắm tại các sàn thương mại điện tử, website/ứng dụng lĩnh vực du lịch, điện máy và giải trí liên kết với OCB. Chủ thẻ OCB nói chung và OCB iGEN Mastercard Platinum nói riêng hoàn toàn có thể tận hưởng các tiện ích và ưu đãi gia tăng này.

Đại diện OCB cho biết: “Tính cạnh tranh của cuộc đua số hóa ngày càng khốc liệt. Mục đích cuối cùng là mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng. Với thẻ OCB iGEN Mastercard Platinum, chúng tôi kỳ vọng đem đến sự tiện nghi, nhanh chóng nhất cho người sử dụng”.

Theo một khảo sát của Google, 97% người tiêu dùng Việt Nam đang mua sắm trực tuyến và 99% trong số đó giữ ý định tiếp tục trong tương lai. Điều này cho thấy xu hướng tiêu dùng số đã và đang thay đổi hành vi mua sắm của cộng đồng. Người tiêu dùng ngày càng dành nhiều thời gian hơn cho các nền tảng thương mại điện tử, đồng thời tăng cường lựa chọn hình thức thanh toán qua thẻ, hạn chế sử dụng tiền mặt.

Đắc An

Bạn có thể quan tâm