Yamaha công bố MONO là đại sứ thương hiệu mới
Mới đây, Yamaha chính thức công bố tân binh của showbiz Việt - ca sĩ MONO là đại sứ thương hiệu của hãng. Sự kết hợp giữa MONO và hãng xe Nhật Bản được nhiều khán giả mong đợi.
2.881 kết quả phù hợp
Yamaha công bố MONO là đại sứ thương hiệu mới
Mới đây, Yamaha chính thức công bố tân binh của showbiz Việt - ca sĩ MONO là đại sứ thương hiệu của hãng. Sự kết hợp giữa MONO và hãng xe Nhật Bản được nhiều khán giả mong đợi.
Phố sách Hà Nội đón Giáng sinh
Còn 2 tuần nữa đến Giáng sinh, các hiệu sách trên phố 19/12 đã bắt đầu trang hoàng chuẩn bị cho ngày lễ này.
Nhu cầu nội địa rất lớn cho sản phẩm bảo vệ gia đình trên mạng
Đánh giá về nhu cầu bảo vệ an ninh mạng cho gia đình và doanh nghiệp nhỏ, đại diện Bộ TTTT cho rằng thị trường nội địa là đủ lớn cho các doanh nghiệp Việt.
Từ đồ uống trứ danh tại TP.HCM đến thương hiệu trà - cà phê được giới trẻ toàn quốc yêu thích, câu chuyện của Phúc Long minh họa cho sự “lên ngôi” của chuỗi F&B nội địa.
Văn học Việt Nam - Hàn Quốc hướng tới ngôi nhà chung
Những điểm gần gũi về văn hóa và mối quan tâm về đời sống của bạn đọc hai bên đưa văn chương của hai nước đến gần nhau hơn.
The Chainsmokers: 'Chúng tôi ấn tượng với Thu Minh và Karik'
Tối 10/12, “siêu concert” Heineken Refresh diễn ra tại đại lộ Lê Lợi, quận 1, TP.HCM có sự góp mặt của The Chainsmokers cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Thu Minh, Karik…
Honda sắp ra mắt xe máy mới tại Việt Nam
Nhiều khả năng đây là mẫu xe hoàn toàn mới, chưa từng được phân phối chính hãng tại Việt Nam.
Nước Mỹ cũng không hoàn hảo trong vấn đề LGBTQI+
Dù chính quyền Mỹ nỗ lực thúc đẩy các chính sách tích cực cho cộng đồng LGBTQI+, những vụ tấn công hoặc các động thái kỳ thị nhắm vào nhóm này vẫn đang xảy ra.
MONO đồng hành cùng Tuborg lan tỏa tinh thần ‘Sống mở, không bỏ lỡ’
Bên cạnh những màn trình diễn mãn nhãn, Tuborg khiến khán giả tại đêm nhạc Funtastic Energy Night bất ngờ khi công bố MONO trở thành gương mặt đại diện thương hiệu.
Thương hiệu bia vị trái cây nào được người trẻ ưa chuộng?
Pháp không chỉ nổi danh với thời trang hay các công trình kiến trúc biểu tượng. Nơi đây còn sở hữu nền ẩm thực đặc trưng, với các thức uống được nhiều người yêu thích.
Bình Dương là một trong 4 'vườn ươm' phong trào khởi nghiệp hàng đầu
"Một số doanh nghiệp khởi nghiệp có giá trị hàng tỷ USD đã và đang hình thành, phát triển cả trong nước và ngoài nước", Thủ tướng Phạm Minh Chính nói.
Bia thủ công Việt Nam bắt đầu có chỗ đứng
Ngành công nghiệp bia thủ công của Việt Nam đang không chỉ phát triển về quy mô, mà còn là danh tiếng với nhiều điều kiện thuận lợi.
Tuborg chinh phục giới trẻ cùng sự kiện Funtastic Energy Night
Kích hoạt sự kiện Tuborg Funtastic Energy Night, Tuborg - thương hiệu bia đậm chất trẻ mong muốn khơi dậy tinh thần sống mở, không ngừng trải nghiệm, tận hưởng trọn vẹn cuộc sống.
Tại World Cup Qatar 2022, sự "trung thành" của cổ động viên gần như thay đổi theo từng giờ, nhưng điều đó không đồng nghĩa họ không cuồng nhiệt với bóng đá.
Giáo dục những giá trị Việt Nam truyền thống cho thế hệ trẻ
Một phần tham luận "Đi tìm bộ 'gen' của hệ giá trị Việt Nam" của GS Đặng Cảnh Khanh.
Shark Liên đầu tư cho ý tưởng giải nhất cuộc thi khởi nghiệp sinh viên
Với chuỗi hoạt động xuyên suốt của mình, Shark Liên xác lập vai trò không chỉ là nhà đầu tư mà còn là bệ đỡ cho cộng đồng khởi nghiệp trẻ.
Chủ tịch nước biểu dương tài năng trẻ dịch Truyện Kiều sang tiếng Anh
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đánh giá Nguyễn Bình là tài năng văn học trẻ hiếm có khi 8 tuổi đã say mê văn chương, đặc biệt thông qua việc dịch "Truyện Kiều" sang tiếng Anh.
Lee Nguyễn: 'Khoác áo tuyển Việt Nam luôn là một giấc mơ'
Được thi đấu cho tuyển Mỹ là niềm vinh dự với Lee Nguyễn. Bên cạnh đó, anh vẫn mơ về việc được cống hiến cho Việt Nam.
Cao ủy EU: Việt Nam có tiềm năng to lớn về kinh tế xanh
Đại diện Liên minh châu Âu (EU) tin rằng các cam kết quốc tế về khí hậu vào năm 2030 sẽ đạt được, bất chấp khủng hoảng năng lượng đặt ra thách thức với tiến trình chuyển đổi xanh.
Giới trẻ Hà Nội mặc trang phục độc dị lên phố
Nhiều bạn trẻ chọn mặc trang phục dị khi xuất hiện trên phố. Một số bộ đồ nghiêng về hóa trang nhiều hơn thời trang.