Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

The Chainsmokers: 'Chúng tôi ấn tượng với Thu Minh và Karik'

Tối 10/12, “siêu concert” Heineken Refresh diễn ra tại đại lộ Lê Lợi, quận 1, TP.HCM có sự góp mặt của The Chainsmokers cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Thu Minh, Karik…

Sau thành công của đại nhạc hội EDM và khinh khí cầu vào tháng 9, Heineken tiếp tục lan tỏa thông điệp “Refresh your music” với “siêu concert” Heineken Refresh. Điểm độc đáo của sự kiện lần này là sân khấu mang phong cách “phòng thí nghiệm âm nhạc”, lấy cảm hứng từ quá trình tạo nên dòng bia trứ danh của Heineken.

Heineken Refresh diễn ra vào tối 10/12 tại đại lộ Lê Lợi, quận 1, TP.HCM. Sự kiện đón chào bộ đôi DJ The Chainsmokers (Alex Pall và Drew Taggart) - những người sẽ kết hợp cùng Thu Minh và Karik để làm mới 2 bản hit Something Just Like ThisDon't Let Me Down.

Trước ngày diễn ra “siêu concert”, chủ nhân giải thưởng Grammy năm 2017 đã có những chia sẻ thú vị với Zing News về “cú bắt tay” cùng Heineken, tinh thần “Refresh your music” cũng như màn trình diễn kết hợp 2 nghệ sĩ Việt Nam.

“Phòng thí nghiệm” mang đến “vũ trụ” âm nhạc độc đáo

- Đây có phải lần đầu The Chainsmokers hợp tác với Heineken trong một đại nhạc hội tầm cỡ thế giới? Điều gì dẫn đến sự hợp tác này?

- Chúng tôi rất hạnh phúc khi lần đầu tiên được hợp tác cùng Heineken, cũng như trở thành một phần của hành trình “Refresh your music”. Chúng tôi tin âm nhạc có khả năng phá vỡ mọi giới hạn.

Dai nhac hoi Heineken anh 1

The Chainsmokers góp mặt trong sự kiện tầm cỡ thế giới của Heineken tại Việt Nam.

Ngay từ những phút đầu tiên trò chuyện cùng Heineken về thông điệp thú vị này, chúng tôi đã biết đây chính xác là điều The Chainsmokers mong muốn. Niềm hạnh phúc còn đến từ cơ hội được đồng hành cùng các nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương, nhằm giới thiệu tới đông đảo người hâm mộ thể loại nhạc mới.

- Âm nhạc của The Chainsmokers được đánh giá là sự hòa quyện giữa pop, dance, hip-hop và luôn luôn đổi mới, sáng tạo. Đây đồng thời là ý nghĩa của thông điệp “Refresh your music” mà Heineken muốn truyền tải thông qua chuỗi sự kiện lần này. Các anh nghĩ như thế nào về tinh thần “Refresh your music”?

- Âm nhạc không chỉ là đam mê, mà còn truyền cho chúng tôi nguồn cảm hứng bất tận, thể hiện qua mọi phong cách và thể loại. Với tinh thần “Refresh your music”, chúng tôi tin Heineken muốn tôn vinh tính đa dạng của âm nhạc. Điều đó giúp chúng ta kết nối mọi sắc tộc, tầng lớp và nền văn hóa với đam mê âm nhạc.

- Sắp tới, The Chainsmokers sẽ có màn kết hợp với Thu Minh và rapper Karik trên sân khấu tại Việt Nam. Các anh đã có cơ hội trò chuyện cùng Thu Minh và Karik, nghe nhạc của họ hay có ý tưởng gì cho màn trình diễn này chưa?

- Chưa có cơ hội gặp gỡ Thu Minh và Karik, nhưng chúng tôi rất ấn tượng với phong cách cũng như các sản phẩm âm nhạc của họ. Thu Minh sở hữu giọng ca với nội lực phi thường. Trong khi đó, Karik - hiện tượng của underground Việt Nam trước đây - là một rapper đầy tài năng. Chúng tôi rất hào hứng với lần kết hợp vào ngày 10/12 tới. Tin chúng tôi đi, đây chắc chắn không phải đại nhạc hội mà bạn muốn bỏ lỡ đâu!

Dai nhac hoi Heineken anh 2

The Chainsmokers kết hợp Thu Minh và Karik để làm mới 2 bản hit đình đám Something Just Like ThisDon't Let Me Down.

Ấn tượng với khán giả Việt

- Âm nhạc có tác động tích cực đến cảm xúc, phong cách và thái độ sống. Với tinh thần "Refresh your music", The Chainsmokers nghĩ việc tạo ra một “vũ trụ” âm thanh sáng tạo, đặc sắc mang đến điều gì cho giới trẻ?

- Âm nhạc không đơn thuần là âm thanh mà còn truyền tải những xúc cảm thực thụ. Đó là lý do Heineken ra mắt “Refresh Hub” - nơi người hâm mộ có thể khám phá những thể loại âm nhạc mới lạ. Thông qua chiến dịch này, chúng tôi muốn truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ, thúc đẩy họ mở rộng tầm nhìn, kết nối và thể hiện cảm xúc với những người xung quanh.

- Từ nhiều năm nay, Heineken luôn là thương hiệu đồng hành, triển khai rất nhiều hoạt động liên quan đến âm nhạc cho giới trẻ toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng. Các anh cảm thấy thế nào khi được là một phần trong hành trình đó?

- The Chainsmokers rất vui khi được đại diện và cộng tác với một thương hiệu có chung tinh thần cũng như giá trị cốt lõi. Thông qua hành trình này, chúng tôi muốn mang đến khán giả những trải nghiệm tuyệt vời nhất, kết nối họ trong một “vũ trụ” âm nhạc đa thể loại, nơi mọi người được khuyến khích thể hiện hết mình.

Dai nhac hoi Heineken anh 3

Bộ đôi DJ người Mỹ từng đến Việt Nam trình diễn năm 2017.

- Cách đây 5 năm, The Chainsmokers đã có dịp sang Việt Nam biểu diễn. Các anh cảm thấy thế nào trước sự cuồng nhiệt của người hâm mộ Việt Nam?

- Thật tuyệt vời! Chúng tôi đã có dịp cảm nhận nguồn năng lượng mạnh mẽ của người hâm mộ Việt Nam trong lần đầu tiên biểu diễn tại đây năm 2017. Tình yêu các bạn dành cho âm nhạc khiến chúng tôi rất ấm lòng. Không gì khác, The Chainsmokers mong muốn một bầu không khí bùng nổ tại sự kiện sắp tới.

Tất nhiên, chúng tôi cũng đón chờ một trải nghiệm âm nhạc đa thể loại mới mẻ, với rất nhiều nghệ sĩ tài năng đến từ Việt Nam. Nếu còn chưa đăng ký tham dự, chúng tôi cá là bạn sẽ bỏ lỡ một trải nghiệm tuyệt vời!

Dai nhac hoi Heineken anh 4

Heineken đã và đang đồng hành với Gen Z trong hành trình trải nghiệm đa vũ trụ âm nhạc. Điều này được thể hiện bằng sự kết hợp giữa nhiều thể loại, cùng các DJ quốc tế, nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung, thông qua những sự kiện âm nhạc đình đám. Ngày 10/12, nhằm giúp người trẻ yên tâm “quẩy tới bến” với những màn “refresh” đến từ The Chainsmokers và Thu Minh, Karik, Heineken tặng khán giả 6.000 mã “HEINEKEN” giảm giá khi đặt xe trên ứng dụng Grab. Cụ thể:

- Ưu đãi 30%, tối đa 50.000 đồng, áp dụng cho dịch vụ GrabCar/GrabCar Protect/GrabCar Plus/GrabBike.

- Áp dụng cho các chuyến xe có điểm đón/trả tại sự kiện hoặc số 8 Nguyễn Trường Tộ, TP.HCM.

- Áp dụng khi thanh toán qua thẻ/ví Moca.

- Mỗi người dùng được sử dụng tối đa 2 lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

- Ưu đãi không bao gồm phụ phí và chỉ áp dụng với phiên bản ứng dụng mới nhất.

Giang Tuyết Mai

Bạn có thể quan tâm