McDonald’s Việt Nam nhận giải Rồng Vàng lần thứ 6
Hướng đến giảm rác thải nhựa, sử dụng nguyên vật liệu bền vững, tiên phong phát triển công nghệ, McDonald’s Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 6 liên tiếp.
15 kết quả phù hợp
Hướng đến giảm rác thải nhựa, sử dụng nguyên vật liệu bền vững, tiên phong phát triển công nghệ, McDonald’s Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 6 liên tiếp.
Phát huy thế mạnh về F&B, McDonald’s Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 5. Sự kiện nằm trong khuôn khổ diễn đàn “Nhịp cầu phát triển Việt Nam” (Vietnam Connect).
Giải thưởng Rồng Vàng chứng minh nỗ lực của Honda Việt Nam trong việc ưu tiên đóng góp cho xã hội, cộng đồng.
Vừa qua, McDonald’s Việt Nam đã nhận giải thưởng Rồng Vàng năm 2022 tại Diễn đàn Nhịp cầu Phát triển Việt Nam 2022, do Bộ Ngoại giao và Vietnam Economic Times phối hợp tổ chức.
Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 tỷ đồng, chương trình khuyến mại “Bật Bia Saigon Special lên lộc tiền tỷ” của Sabeco vẫn mang đến cơ hội săn nhà cho nhiều người dùng.
Không chỉ là doanh nghiệp bia lâu đời nhất Việt Nam, Sabeco còn ghi dấu với những con số ấn tượng xuyên suốt hành trình phát triển 144 năm.
Ước mơ chui vào tủ lạnh giữa trưa hè oi bức tuy phổ biến nhưng không hề khả thi. Thay vào đó, hãy hạ nhiệt cơ thể với 5 thức uống dưới đây.
Khuyến mại không đơn giản chỉ là giảm giá. Khuyến mại là chiêu “thả thính” linh hoạt của doanh nghiệp dành tặng cho khách hàng, với những lợi ích hấp dẫn bạn không thể bỏ qua.
Trước khi nắng hè chính thức đổ bộ, các thương hiệu tiêu dùng, đặc biệt là bia đã đua nhau tung ra các sự kiện khuyến mại “khủng”, thậm chí giải thưởng lên tới gần 100 tỷ đồng.
“Bật Bia Saigon Special lên lộc tiền tỷ” là chương trình khuyến mãi với tổng giải thưởng gần 100 tỷ đồng, vừa được “ông lớn” của ngành bia Việt Nam công bố.
Chương trình còn có sự góp mặt của một thí sinh The Face khác là Thiên Nga, cùng hot boy cao 1m75 Tôn Kinh Lâm, và chủ nhân bản hit “Anh nhà ở đâu thế” - B-Ray.
Kết quả kinh doanh năm 2018 của Prudential ghi nhận những con số khả quan như doanh thu trên 19.000 tỷ đồng từ kinh doanh bảo hiểm, chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 6.703 tỷ đồng.
Thương hiệu lốp xe Nhật Bản Yokohama dành tặng nhiều phần quà giá trị cho người dân Tây Ninh trong chương trình “Chào xuân an nhiên 2019”.
Ngày 21/7, Yokohama Tyre Việt Nam khai trương YCN Năm Tuội thứ hai tại TP.HCM với thông điệp “YCN dành cho những người yêu xe và muốn chăm sóc xe tốt hơn”.
Lotte Mart vừa nhận giải thưởng Rồng Vàng cho doanh nghiệp nước ngoài hoạt động hiệu quả. Giải thưởng do ban biên tập và độc giả Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn.