Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yokohama tung khuyến mãi mừng khai trương YCN Năm Tuội thứ 2

Ngày 21/7, Yokohama Tyre Việt Nam khai trương YCN Năm Tuội thứ hai tại TP.HCM với thông điệp “YCN dành cho những người yêu xe và muốn chăm sóc xe tốt hơn”.

Yokohama Club Network (YCN) là cửa hàng dịch vụ lốp cao cấp, chuyên cung cấp các sản phẩm lốp xe của hãng Yokohama, mang đến dịch vụ chăm sóc lốp xe chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu của Tập đoàn Yokohama Nhật Bản.

Việc khai trương YCN Năm Tuội thứ 2 tại số 45 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình không chỉ là chiến lược quan trọng của nhãn hàng Yokohama Tyre Việt Nam mà còn đánh dấu sự thành công của mô hình YCN với cửa hàng đầu tiên tại quận 12, TP.HCM trước đó.

Yokohama anh 1
Tiếp nối thành công của cửa hàng đầu tiên, Yokohama Tyre Việt Nam chính thức khai trương YCN Năm Tuội thứ hai tại TP.HCM.

Cộng Hòa là một trong những con đường có phương tiện lưu thông đông đúc. Do đó, cửa hàng sẽ là địa chỉ uy tín để chăm sóc, bảo dưỡng và thay lốp định kỳ cho các chủ phương tiện.

Ông Phạm Thanh Tú - Trưởng bộ phận Marketing Công ty Yokohama Tyre Việt Nam chia sẻ: “Nhiều người thường quan tâm lựa chọn loại xe, hãng xe mà không mấy lưu ý đến việc lựa chọn, bảo dưỡng lốp xe. Trong khi đó, lốp xe là một bộ phận quan trọng, là nơi tiếp xúc trực tiếp với mặt đường và ‘cõng’ trên lưng trọng lượng của chiếc xe. Vì thế, việc chăm sóc lốp xe định kỳ sẽ góp phần duy trì chất lượng của xe cũng như góp phần tạo nên sự an toàn cho người điều khiển phương tiện”.

Yokohama anh 2
YCN được biết đến như một địa chỉ uy tín trong việc bảo dưỡng và thay lốp định kỳ.

Để đi vào hoạt động, YCN Năm Tuội phải đạt chuẩn chất lượng Nhật Bản từ cơ sở vật chất đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Khu vực chờ của YCN được thiết kế mở với không gian hiện đại giúp khách hàng thoải mái tham quan các sản phẩm lốp xe mới và tiên tiến nhất trưng bày tại cửa hàng.

Bên cạnh đó, YCN Năm Tuội hứa hẹn mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chất lượng với trang thiết bị tiên tiến và nhân viên được huấn luyện chuyên sâu.

Yokohama anh 3
YCN Năm Tuội mang đến trải nghiệm mới mẻ và thoải mái cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Nhân dịp khai trương YCN thứ hai từ ngày 21/7 đến ngày 31/8, Yokohama Tyre Việt Nam dành tặng khách hàng chương trình khuyến mại “Yêu xe đến YCN mua Yokohama”.

Cụ thể, 100 khách hàng đầu tiên đến YCN Năm Tuội tại số 45 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình mua 2 lốp xe tải hoặc lốp xe du dịch Yokohama sẽ được giảm 200.000 đồng đối với niềng xe có đường kính từ 15 inch trở xuống hoặc giảm 400.000 đồng đối với niềng xe có đường kính từ 16 inch trở lên.

Để biết thêm thông tin chi tiết khách hàng có thể tham khảo tại: yokohama.com.vn hoặc liên lạc qua hotline: 0903328529 (chị Trang).

Thành lập năm 1997, Yokohama Tyre Việt Nam là một trong số ít các nhà sản xuất lốp xe cung cấp tất cả hạng mục sản phẩm từ lốp xe máy, lốp xe hơi, lốp xe tải nhẹ đến lốp xe công nghiệp và lốp xe dự phòng tại Việt Nam. Thừa hưởng những công nghệ tiên tiến từ Yokohama, hãng đạt được nhiều giải thưởng chất lượng như giải Rồng Vàng năm 2014, Hàng Việt Nam Chất lượng Cao năm 2016 cùng các chứng nhận ISO 14001:2100 và 9001:2008.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm