Ronaldo 'tuyên chiến' với YouTuber số một thế giới
Siêu sao người Bồ Đào Nha đặt mục tiêu vượt mặt MrBeast trong tương lai.
45 kết quả phù hợp
Ronaldo 'tuyên chiến' với YouTuber số một thế giới
Siêu sao người Bồ Đào Nha đặt mục tiêu vượt mặt MrBeast trong tương lai.
Khác biệt của hai bức ảnh biểu tượng từ Messi và Maradona
Khi vô địch World Cup 2022, Messi được vây quanh bởi ống kính điện thoại thông minh. Ở năm 1986, thiết bị ghi hình phổ biến là máy ảnh phim, phải lấy nét thủ công.
Điều ít biết về vụ tấn công tuyển Anh của Al-Qaeda tại World Cup 1998
Bóng đá không chỉ là mục tiêu tấn công của tội phạm mà nó còn là đích ngắm của những kế hoạch khủng bố.
Điều đang chờ đợi các nhà tài trợ World Cup 2022
World Cup trở thành "miếng mồi ngon" cho các thương hiệu trên toàn cầu nhờ quy mô khán giả lớn và cơ hội 4 năm một lần tiếp cận đối tượng ít xem truyền hình, đặc biệt là giới trẻ.
Các ngôi sao tỏa sáng thế nào sau lượt đầu World Cup?
Người khóc, người cười, kẻ bẽ bàng. Nhưng tất cả thua Ronaldo hết. Anh đã ghi bàn và đã tỏa sáng bằng bản năng của một ngôi sao đích thực cả trong lẫn ngoài sân đấu.
Lý do VTV quyết mua bản quyền World Cup 2022
Có những lý do để bên nắm giữ bản quyền World Cup hét giá cao dù đơn vị duy nhất sẵn sàng mua ở Việt Nam luôn cho rằng không đủ tiền.
Beckham kiếm bộn tiền nhờ World Cup 2022
Cựu danh thủ tuyển Anh tiếp tục trở thành gương mặt đại diện cho nước chủ nhà Qatar trước thềm World Cup 2022 diễn ra vào cuối tháng 11.
Giá bản quyền World Cup tăng mạnh vì người Việt Nam quá yêu bóng đá
BLV Quang Huy tin rằng đơn vị sở hữu bản quyền World Cup 2022 biết người dân Việt Nam yêu bóng đá nên đẩy giá lên cao.
Quang Hải - chuyên gia săn bàn trước những ông lớn châu Á
Bàn thắng vào lưới tuyển Saudi Arabia hôm 3/9 tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn của Quang Hải trước các đội tuyển mạnh châu Á.
600 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo ở vòng loại World Cup
Ba trận đấu của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra ở UAE được tường thuật trực tiếp trên các kênh VTV5 và VTV6 với mức giá quảng cáo có thể lên đến 600 triệu đồng.
Đã đến lúc ngừng chương trình Gương mặt thân quen?
Gương mặt thân quen vừa khép lại mùa thứ 8 trong mờ nhạt. Chương trình năm nay không có nhiều tiết mục xuất sắc, ngay cả màn thể hiện của quán quân trong đêm chung kết.
Nhà thổ Pascha phá sản vì Covid-19
Một trong những nhà thổ lớn nhất châu Âu đã phải nộp đơn xin phá sản sau khi hoạt động kinh doanh bị ảnh hưởng bởi các biện pháp chống Covid-19 của Đức.
Game show âm nhạc có còn hái ra tiền trên sóng giờ vàng?
Những chương trình như Gương mặt thân quen, Giọng hát Việt từng kiếm được bộn tiền trên giờ vàng. Nhưng sự huy hoàng và đắt giá đó chỉ còn trong quá khứ.
Rap lên ngôi cứu game show ca nhạc?
4 năm sau Sing My Song, khán giả mới lại chứng kiến một cuộc thi âm nhạc sinh động trên giờ vàng về rap. Liệu rap có đủ sức lấy lại vị thế cho game show âm nhạc?
Giá quảng cáo game show tụt dốc vì đăng tràn lan trên mạng?
Game show Việt vẫn phủ sóng truyền hình, đặc biệt là sóng giờ vàng cuối tuần. Song, giá quảng cáo của nhiều game show có xu hướng giảm, thậm chí “tụt dốc không phanh”.
Gần 1 tỷ cho 30 giây quảng cáo ở trận chung kết của U22 Việt Nam
950 triệu đồng cho thời lượng 30 giây xuất hiện trong trận U22 Việt Nam - U22 Indonesia là mức giá quảng cáo kỷ lục, ngang bằng trận chung kết lượt về AFF Cup 2018.
Hồ Ngọc Hà có cứu được giá quảng cáo chạm đáy của Gương mặt thân quen?
Sự thay đổi dàn giám khảo từng được kỳ vọng là nhân tố cứu rating và giá quảng cáo của Gương mặt thân quen 2019. Tuy nhiên, chất lượng thí sinh và tiết mục năm nay lại đáng bàn.
800 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo trận tứ kết Asian Cup có Việt Nam
Mức giá quảng cáo cho 30 giây trong trận tứ kết Asian Cup 2019 giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản hoặc Saudi Arabia là 800 triệu đồng, ngang bằng trận chung kết World Cup 2018.
950 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo trận chung kết lượt về AFF Cup
Đơn giá mà nhà đài đưa ra với gói quảng cáo 30 giây trong trận chung kết lượt về AFF Cup giữa 2 đội Việt Nam và Malaysia vào ngày 15/12 tới đây đã tăng lên mức 950 triệu đồng.
450 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo trận Việt Nam - Hàn Quốc
VTC vừa báo giá quảng cáo trận bán kết Việt Nam - Hàn Quốc với mức giá 450 triệu đồng cho 30 giây, gần gấp đôi trận tứ kết gặp Syria.