5 local brand thời trang Việt được các nàng săn đón dịp 11/11
Mùa thu đông năm nay, nhiều thiết kế mới từ các local brand Việt được Gen Z bỏ vào giỏ hàng cho wish list săn sale, chờ đợi dịp chốt đơn, khui hộp.
52 kết quả phù hợp
5 local brand thời trang Việt được các nàng săn đón dịp 11/11
Mùa thu đông năm nay, nhiều thiết kế mới từ các local brand Việt được Gen Z bỏ vào giỏ hàng cho wish list săn sale, chờ đợi dịp chốt đơn, khui hộp.
Rich kid Chao: 'Mua đồ hiệu trăm triệu chỉ mang lại niềm vui tạm thời'
Đằng sau câu nói "Xin chào mọi người, lại là Chao đây", Châu Anh (2003) còn là sinh viên ĐH New York (Mỹ), bắt đầu kinh doanh từ năm 15 tuổi.
Tommy Hilfiger mang hơi thở đại dương đến tuần lễ thời trang New York
Ngày 8/9, Tommy Hilfiger trở lại đầy ấn tượng tại tuần lễ thời trang New York với màn ra mắt bộ sưu tập xuân 2025, được tổ chức trên con tàu MV John F. Kennedy (Staten Island).
Giày Thượng Đình vang bóng một thời giờ ra sao?
Từng là nhà sản xuất giày có thị phần lớn nhất thị trường phía Bắc, Giày Thượng Đình nay chìm trong thua lỗ trước áp lực cạnh tranh của các thương hiệu trong và ngoài nước.
Đánh cược tiền bạc, thời gian khi mua túi hiệu cũ
Kim Hà (26 tuổi) thất bại khi tham gia đấu giá chiếc túi xách Dior Cadillac 1947. Sau đó, cô chấp nhận trả thêm tiền để sở hữu Chanel Classic 2015.
Khu vườn 6.000 m2 của người mẹ Việt ở Australia
Ngoài các loài hoa đủ 4 mùa, chị Anna trồng rau trong vườn để phục vụ bữa ăn hàng ngày. Đây cũng là nơi gắn kết gia đình chị trong dịch.
Trang phục dân tộc khiến Khánh Vân chật vật tại Miss Universe
Người đẹp Việt gặp khó khăn trong việc dùng hai tay giữ phần kén nhưng vẫn phải đảm bảo tà áo dài được bung ra đẹp mắt.
Hoa hậu Khánh Vân mang 15 vali sang Mỹ tham dự Miss Universe
Hoa hậu Khánh Vân mang 15 vali gồm quần áo, giày dép, trang sức... khi bay sang Mỹ tham dự Miss Universe 2020.
'Hoa hậu Khánh Vân sẽ không chặt chém đồ hiệu ở Miss Universe'
Ngoài thiết kế váy áo, ê-kíp còn chuẩn bị nhiều mẫu khẩu trang để Khánh Vân có thể phối đồng điệu với các bộ đồ.
Chọn giày thể thao năng động tại Bluewind
Tại Bluewind, khách hàng có thể chọn được những mẫu giày thể thao thời trang có thiết kế đa dạng với nhiều phân khúc giá khác nhau.
Chimoka và Dasyo - thương hiệu giày Việt được giới trẻ yêu thích
Chimoka và Dasyo là hai thương hiệu giày thời trang do Công ty CP Phúc Gia Việt Nam sáng lập.
Bita’s ưu đãi nhiều mẫu giày dép chào hè
Từ 16/4 đến 21/4, Bita’s mang đến chương trình ưu đãi giảm đến 60% cho hơn 300 mẫu giày dép mới.
Doanh nhân kể chuyện ứng biến 'vượt bão'
Tại diễn đàn mới đây của HAWEE, các doanh nhân cùng nhìn lại quá trình kinh doanh đã qua, ghi lại kinh nghiệm để ứng biến tốt hơn với bối cảnh hậu Covid-19.
Những điều thú vị về thương hiệu thời trang Việt Vento
Với nhiều nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm, cập nhật thiết kế theo xu hướng thế giới, thương hiệu giày dép Vento được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ, yêu thích.
'Đơn giản nhưng cốt lõi' - cách hãng sữa Việt chinh phục người dùng
Thành công của nhiều thương hiệu nội địa đến từ việc lấy chất lượng làm cốt lõi, không chạy theo cuộc đua xa xỉ đã trở thành bài học về cách chinh phục người tiêu dùng Việt.
Bita's và 30 năm gắn kết yêu thương cùng gia đình Việt
30 năm không phải là khoảng thời gian dài nhưng đủ làm nên tên tuổi của thương hiệu. Với Bita’s, đó là 30 năm đồng hành mang đến những sản phẩm chất lượng cho gia đình Việt.
Erosska và giấc mơ phát triển thương hiệu giày Việt
Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối giày dép nữ, Erosska đang xây dựng ước mơ đưa thương hiệu thời trang Việt Nam chạm đến thế giới.
Erosska - thương hiệu giày dép nữ uy tín tại Việt Nam
Các sản phẩm của Erosska được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ chất lượng, thiết kế và giá thành.
MV 'Trái tim về nhà' của Đức Phúc lan tỏa thông điệp Tết khác biệt
Bạn về nhà nhưng Tết cũng chưa hẳn vẹn đầy, nếu trái tim không dành trọn cho gia đình. Đó là thông điệp mới mẻ mà nhãn hàng Bita’s và Đức Phúc gửi gắm trong MV Tết mới đây.
Seven.AM bị nghi bán hàng TQ: Ông Nguyễn Vũ Hải Anh rút khỏi công ty?
Ông Nguyễn Vũ Hải Anh cho biết rút khỏi công ty sở hữu thương hiệu thời trang Seven.AM từ lâu, tuy nhiên, ông này vẫn nắm 60% cổ phần tại đây.