Thu giữ hơn 1.000 sản phẩm thời trang nghi giả thương hiệu nổi tiếng
Cảnh sát kiểm tra các cơ sở kinh doanh mặt hàng thời trang ở xung quanh chợ Hàn và phát hiện hơn 1.000 sản phẩm nghi giả mạo các thương hiệu nổi tiếng.
56 kết quả phù hợp
Cảnh sát kiểm tra các cơ sở kinh doanh mặt hàng thời trang ở xung quanh chợ Hàn và phát hiện hơn 1.000 sản phẩm nghi giả mạo các thương hiệu nổi tiếng.
Tận dụng sức mạnh của ngành thương mại điện tử và sáng kiến toàn cầu của Shopee, Erosska đưa sản phẩm “made in Vietnam” đến nhiều quốc gia Đông Nam Á.
Sau sáp nhập với Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu, TP.HCM trở thành "đại bản doanh" của loạt doanh nghiệp hàng đầu trong nhiều lĩnh vực.
Các thương hiệu Việt nhấn mạnh, sự thích nghi và linh hoạt trước những thay đổi thị trường là yếu tố then chốt để phát triển bền vững trong quá trình tham gia TMĐT.
Mùa thu đông năm nay, nhiều thiết kế mới từ các local brand Việt được Gen Z bỏ vào giỏ hàng cho wish list săn sale, chờ đợi dịp chốt đơn, khui hộp.
Đằng sau câu nói "Xin chào mọi người, lại là Chao đây", Châu Anh (2003) còn là sinh viên ĐH New York (Mỹ), bắt đầu kinh doanh từ năm 15 tuổi.
Ngày 8/9, Tommy Hilfiger trở lại đầy ấn tượng tại tuần lễ thời trang New York với màn ra mắt bộ sưu tập xuân 2025, được tổ chức trên con tàu MV John F. Kennedy (Staten Island).
Từng là nhà sản xuất giày có thị phần lớn nhất thị trường phía Bắc, Giày Thượng Đình nay chìm trong thua lỗ trước áp lực cạnh tranh của các thương hiệu trong và ngoài nước.
Kim Hà (26 tuổi) thất bại khi tham gia đấu giá chiếc túi xách Dior Cadillac 1947. Sau đó, cô chấp nhận trả thêm tiền để sở hữu Chanel Classic 2015.
Ngoài các loài hoa đủ 4 mùa, chị Anna trồng rau trong vườn để phục vụ bữa ăn hàng ngày. Đây cũng là nơi gắn kết gia đình chị trong dịch.
Người đẹp Việt gặp khó khăn trong việc dùng hai tay giữ phần kén nhưng vẫn phải đảm bảo tà áo dài được bung ra đẹp mắt.
Hoa hậu Khánh Vân mang 15 vali gồm quần áo, giày dép, trang sức... khi bay sang Mỹ tham dự Miss Universe 2020.
Ngoài thiết kế váy áo, ê-kíp còn chuẩn bị nhiều mẫu khẩu trang để Khánh Vân có thể phối đồng điệu với các bộ đồ.
Tại Bluewind, khách hàng có thể chọn được những mẫu giày thể thao thời trang có thiết kế đa dạng với nhiều phân khúc giá khác nhau.
Chimoka và Dasyo là hai thương hiệu giày thời trang do Công ty CP Phúc Gia Việt Nam sáng lập.
Từ 16/4 đến 21/4, Bita’s mang đến chương trình ưu đãi giảm đến 60% cho hơn 300 mẫu giày dép mới.
Tại diễn đàn mới đây của HAWEE, các doanh nhân cùng nhìn lại quá trình kinh doanh đã qua, ghi lại kinh nghiệm để ứng biến tốt hơn với bối cảnh hậu Covid-19.
Với nhiều nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm, cập nhật thiết kế theo xu hướng thế giới, thương hiệu giày dép Vento được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ, yêu thích.
Thành công của nhiều thương hiệu nội địa đến từ việc lấy chất lượng làm cốt lõi, không chạy theo cuộc đua xa xỉ đã trở thành bài học về cách chinh phục người tiêu dùng Việt.
30 năm không phải là khoảng thời gian dài nhưng đủ làm nên tên tuổi của thương hiệu. Với Bita’s, đó là 30 năm đồng hành mang đến những sản phẩm chất lượng cho gia đình Việt.