Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Khánh Vân mang 15 vali sang Mỹ tham dự Miss Universe

Hoa hậu Khánh Vân mang 15 vali gồm quần áo, giày dép, trang sức... khi bay sang Mỹ tham dự Miss Universe 2020.

hoa hau khanh van sang my anh 1

Tối 2/5, Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để đáp chuyến bay sang Mỹ dự thi Miss Universe 2020. Cha mẹ, người thân và bạn bè có mặt để động viên người đẹp trước giờ lên máy bay.

hoa hau khanh van sang my anh 2

Đại diện Việt Nam chuẩn bị 15 vali gồm quần áo, giày dép, phụ kiện... để mang sang Mỹ. Chia sẻ với Zing trước giờ cất cánh, Khánh Vân tâm sự: "Càng gần đến ngày thi, tôi càng cảm nhận được không khí và sức nóng mà Miss Universe mang lại. Vì vậy tôi muốn khi đến Mỹ, mình phải có 100% năng lượng sẵn sàng".

hoa hau khanh van sang my anh 3

Theo Khánh Vân, hơn 25 nhà thiết kế và thương hiệu trong nước đã hỗ trợ cô trong lần dự thi này. Tất cả phụ kiện, giày dép suốt cuộc thi cũng được thực hiện bởi các thương hiệu, nhà thiết kế Việt Nam thay vì nước ngoài.

hoa hau khanh van sang my anh 4

Á hậu Kim Duyên, Mâu Thủy cùng nhiều người đẹp đã đến sân bay để cổ vũ Khánh Vân. Sau thời gian tập luyện, hiện hình thể của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là chiều cao 1,76 m, cân nặng 58 kg, ba vòng 83-61-95. Ban đầu, người đẹp dự định đạt con số 60 kg, nhưng không thành công vì cơ địa khó tăng cân.

hoa hau khanh van sang my anh 7

Cha mẹ Khánh Vân ôm chặt con gái trước giờ lên máy bay. Người đẹp cho biết cô cố gắng giữ sự tự tin, tinh thần thoải mái khi tham dự đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

hoa hau khanh van sang my anh 8

Ngoài quần áo, ê-kíp của Khánh Vân cũng chú trọng đến khẩu trang để đồng điệu với trang phục. "Năm nay, có một điểm khá đặc biệt là ê-kíp phải thiết kế khẩu trang. Tất cả trang phục của cô ấy sẽ có khẩu trang với màu sắc, hoạ tiết tương ứng. Điều này mang đến sự đồng điệu và chỉn chu", quản lý của Khánh Vân chia sẻ với Zing.

hoa hau khanh van sang my anh 9

Khánh Vân nhận những món quà đặc biệt từ đồng nghiệp và người hâm mộ. Cô nói bản thân xúc động trước tình cảm, sự quan tâm từ khán giả.

hoa hau khanh van sang my anh 10

"Ai đi thi cũng mong mình có kết quả tốt. Nhưng tôi sợ nói trước bước không qua. Tính tôi luôn như vậy, thích làm hơn là nói. Nên thôi, cứ cố gắng, cứ chiến đấu hết mình đi đã", hoa hậu sinh năm 1995 bày tỏ.

Trần Phong 'Mắt biếc': ‘Có thời điểm tôi nghĩ ngừng làm diễn viên’

Trần Phong kể anh từng đối diện với việc lựa chọn ngừng diễn xuất. Nam diễn viên chọn cách tin vào thực lực của mình để bước tiếp với nghề diễn.

Phương Lâm - Hoàng Yến

Bạn có thể quan tâm