Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chimoka và Dasyo - thương hiệu giày Việt được giới trẻ yêu thích

Chimoka và Dasyo là hai thương hiệu giày thời trang do Công ty CP Phúc Gia Việt Nam sáng lập.

Được thành lập năm 2011, Công ty CP Phúc Gia Việt Nam là một trong những doanh nghiệp quen thuộc với người tiêu dùng. Thương hiệu mang đến những sản phẩm giày, dép thời trang chất lượng cao, giá thành phù hợp người Việt. Đây là một trong những ưu điểm giúp Phúc Gia Việt Nam được lòng người tiêu dùng toàn quốc.

Chimoka,  Dasyo anh 1

Không chỉ tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, thương hiệu chú trọng sử dụng mẫu mã bao bì thân thiện môi trường.

Mới đây, công ty ra mắt hai thương hiệu Chimoka và Dasyo. Đây là tâm huyết của anh Nguyễn Văn Đắc (sinh ngày 20/7/1984 tại Hà Nội) - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Phúc Gia Việt Nam. Trong đó, Chimoka là kết quả của quá trình nghiên cứu, thiết kế của đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên của thương hiệu. Dòng sản phẩm này chuyên dành cho chị em công sở, với nhiều mẫu giày thời trang, hiện đại.

Chimoka,  Dasyo anh 2

Dây chuyền sản xuất hiện đại của thương hiệu Chimoka và Dasyo.

Chị Khánh Vân (khách hàng của Chimoka tại Hà Nội) chia sẻ: "Thiết kế giày của thương hiệu Chimoka khá bắt mắt, phù hợp với phong cách chị em công sở. Sản phẩm tôn dáng và thể hiện gout thời trang của người dùng. Tôi dự định mua thêm một số sản phẩm của Chimoka”.

Chimoka,  Dasyo anh 3

Giày Chimoka với thiết kế thoải mái giúp người dùng tôn dáng.

Ngoài Chimoka, Công ty CP Phúc Gia Việt Nam cũng ra mắt dòng sản phẩm giày thể thao cao cấp mang thương hiệu Dasyo. Sản phẩm ghi điểm nhờ thiết kế đẹp mắt, phù hợp với cấu tạo của chân, thói quen vận động của người Việt. Dasyo đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng như đi, chạy bộ, tập thể thao...

Anh Hoàng Văn Huân (khách hàng của Dasyo tại TP.HCM) chia sẻ: "Gia đình tôi có thói quen đi bộ vào sáng sớm và chiều tối. Chúng tôi lựa chọn Dasyo vì sản phẩm êm ái, dễ chịu, nhẹ nhàng khi di chuyển nhanh. Không chỉ đi thể dục, chúng tôi còn có thể sử dụng để đi làm, du lịch”.

Chimoka,  Dasyo anh 4

Giày thể thao Dasyo có thiết kế thoải mái, ôm khít bàn chân.

Qua quá trình nghiên cứu, người sáng lập Nguyễn Văn Đắc cùng đội ngũ thiết kế, kỹ thuật của Phúc Gia Việt Nam đã tạo ra hai dòng sản phẩm phục vụ cho nhu cầu thời trang của người Việt.

Chimoka,  Dasyo anh 5

Anh Nguyễn Văn Đắc trong lễ ra mắt thương hiệu Dasyo.

Thời gian tới, đội ngũ chuyên viên của công ty tiếp tục nghiên cứu, phát triển mẫu mã, nâng cao chất lượng các sản phẩm thời trang Chimoka và giày thể thao Dasyo, mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn mới.

Công ty CP Phúc Gia Việt Nam

Địa chỉ: Số 22, lô 12A, đường Trung Yên 10, Cầu Giấy, Hà Nội

Liên hệ: (024)85861212 - 0987305305 - Fanpage: Chimoka | Dasyo

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm