Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

giayBom - địa chỉ mua sắm giày quen thuộc của giới trẻ

Sau gần 4 năm ra mắt, giayBom đã trở thành thương hiệu quen thuộc của các tín đồ thời trang, với nhiều mẫu giày và phụ kiện thời thượng.

Được thành lập từ 7/7/2016, giayBom luôn dùng tiêu chí chất lượng và trải nghiệm mua hàng khác biệt để khẳng định thương hiệu. Bom là viết tắt của "Buy one more", nghĩa là “mua thêm nữa”, thể hiện mong muốn chinh phục và tạo sự hài lòng cho khách hàng.

giayBom anh 1

Các chi nhánh của giayBom tấp nập khách ghé thăm.

Thương hiệu này không ngừng nỗ lực hoàn thiện để trở thành địa chỉ mua giày uy tín, tin cậy cho khách hàng Việt Nam, mang đến những sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý. Hệ thống luôn đặt dịch vụ khách hàng làm trọng tâm, đúng với thông điệp “giayBOM không chỉ bán giày mà còn là nơi chứa đựng niềm đam mê, tâm huyết của đội ngũ lãnh đạo, nhân viên dành cho khách hàng”.

Phương châm ấy đã trở thành kim chỉ nam để giayBom phát triển trở thành một trong những thương hiệu phân phối giày chất lượng, giá cả phải chăng cho khách hàng Việt.

Để thực hiện những mục tiêu của mình, giayBom không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Điều buồn nhất đối với giày Bom không phải khách hàng không mua sản phẩm, mà là khách hàng mua sản phẩm xong mà không dùng hoặc không ưng ý. 

Bắt nhịp xu hướng thời trang năng động của khách hàng Việt, sản phẩm của giayBom khá đa dạng, từ giày thể thao đến sandal, boot… Tại đây, khách hàng dễ dàng tìm thấy những đôi giày trẻ trung, khỏe khoắn và năng động.

giayBom anh 4

Đây là nơi các bạn trẻ có thể tìm thấy giày và phụ kiện phù hợp với cá tính, phong cách của mình.

Bộ sưu tập của giayBom được cập nhật thường xuyên, với những mẫu mã độc đáo, thời trang. Đơn cử, để "bắt trend" 2020, giayBOM đã bổ sung ngay lập tức vào bộ sưu tập mới của mình đôi giày đổi màu. Ngoài ra, hệ thống còn có các sản phẩm khác như balo, túi xách, phụ kiện…

Hiện tại, giayBom có 7 cửa hàng tại TP.HCM. Dự kiến đến hết năm 2020, thương hiệu này sẽ triển khai hệ thống gồm 20 cửa hàng tại khu vực TP.HCM và các thành phố lân cận như Biên Hoà, Bình Dương, Cần Thơ...

Hệ thống cửa hàng giayBom tại TP.HCM:

Cửa hàng 1 : 337 Quang Trung, phường 10, Gò Vấp

Cửa hàng 2 : 120 Nguyễn Hồng Đào, phường 14, Tân Bình

Cửa hàng 3: 9 Lê Quang Định, phường 14, Bình Thạnh (gần chợ Bà Chiểu)

Cửa hàng 4: 32 Võ Văn Ngân, phường Trường Thọ, Thủ Đức

Cửa hàng 5: 386 Nguyễn Trãi, phường 8, quận 5

Cửa hàng 6: 223 Nguyễn Ảnh Thủ, P.Trung Mỹ Tây, quận 12

Cửa hàng 7: 148 tỉnh lộ 8, huyện Củ Chi

Fanpage: giaybomcom | Website: giaybom.com | Hotline: 0971777758.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm