Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắm quần áo, túi xách giá tốt tại Tuyết Tây Shop

Tuyết Tây Shop cung cấp những sản phẩm thời trang đáp ứng đa dạng nhu cầu làm đẹp của chị em như túi xách, đồng hồ, quần áo, giày dép thời trang…

Tuyết Tây là cửa hàng bán các sản phẩm thời trang đa năng, với mức giá vừa túi tiền cho phái đẹp. Không chỉ ghi điểm bởi chất lượng sản phẩm, cửa hàng có dịch vụ và chế độ hậu mãi tốt cho khách hàng.

Tuyet Tay shop,  tui xach anh 1

Chị Tuyết Tây - chủ thương hiệu Tuyết Tây Shop.

Bên cạnh vẻ ngoài dễ mến, chị Tuyết Tây - chủ thương hiệu Tuyết Tây Shop ghi điểm với hội chị em bởi sự nhiệt tình và năng động. Đến với cửa hàng, khách sẽ được tư vấn về sản phẩm, cách chọn đồ hợp thời trang với giá cả phải chăng từ chủ thương hiệu.

Tuyet Tay shop,  tui xach anh 2

Đội ngũ nhân viên của Tuyết Tây Shop.

Những năm gần đây, Tuyết Tây Shop mở rộng hoạt động kinh doanh với hình thức bán hàng trực tuyến thông qua mạng xã hội Facebook. Các buổi livestream bán hàng do chính chị Tuyết Tây chủ trì luôn nhận được sự ủng hộ của các chị em. Lượt tương tác, chia sẻ trong các buổi livestream của Tuyết Tây Shop khá cao. Điều này giúp thương hiệu có động lực để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng.

“Túi xách Tuyết Tây rẻ nhưng đẹp, khách được kiểm tra hàng trước khi nhận. Nhân viên phục vụ lại nhiệt tình và thân thiện”, nhận xét của khách hàng Huế Nguyễn sau khi mua túi xách tại cửa hàng này.

Tuyet Tay shop,  tui xach anh 3

Với đa dạng mặt hàng thời trang, hệ thống Tuyết Tây Shop được nhiều người lựa chọn.

Những năm vừa qua, Tuyết Tây Shop đã phát triển chuỗi cửa hàng tại Hà Nội và Nam Định. Các cửa hàng trong hệ thống nhận được ủng hộ của khách hàng. Thời gian tới,Tuyết Tây Shop sẽ tập trung nâng cao dịch vụ, mở rộng thêm chi nhánh để mang đến nhiều sản phẩm thời trang mới cho phái đẹp.

Hệ thống cửa hàng Tuyết Tây Shop

CS1: Khu đô thị Tân Tây Đô, Đan Phượng, Hà Nội.

CS2: Hồng Thuận, Giao Thủy, Nam Định.

CS3: Thị trấn Ngô Đồng, Giao Thủy, Nam Định.

Độc giả tham khảo tại đây.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm