Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shop Nguyễn Thị Thùy Dương - địa chỉ mua sắm được lòng phái đẹp

Hướng đến phong cách sang trọng và thời thượng, shop Nguyễn Thị Thuỳ Dương được phái đẹp yêu thích khi muốn tạo dựng gu ăn mặc riêng.

Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu mặc đẹp của chị em cũng tăng lên. Một nửa thế giới sẽ trở nên tự tin hơn khi khoác lên người những bộ cánh hợp phong cách và thời thượng. Hiểu được điều này, cô chủ Nguyễn Thị Thuỳ Dương đã đưa ra định hướng phát triển cho shop thời trang cùng tên, đó là cung cấp đồ thiết kế chất lượng cao, sang trọng, hợp xu hướng và thị hiếu của khách hàng.

Phụ nữ thường yêu thích sự mới mẻ, "không đụng hàng". Quần áo không cần quá đắt nhưng phải khác biệt và phù hợp vóc dáng, phong cách người mặc. Chính vì thế, những mẫu thiết kế tối giản nhưng tôn dáng của shop Nguyễn Thị Thuỳ Dương rất được lòng chị em.

Những thiết kế của thương hiệu này được đánh giá là vừa thanh lịch vừa quyến rũ, dịu dàng nhưng rất năng động và trẻ trung, phù hợp với phụ nữ hiện đại. Shop cũng liên tục cập nhật những mẫu mã, xu hướng mới của làng thời trang trong nước và quốc tế cho chị em lựa chọn.

Bên cạnh đó, thương hiệu thấu hiểu việc mua sắm quần áo là sở thích nói chung của nhiều chị em, nhưng việc mua sắm liên tục có thể khiến các cô nàng “viêm màng túi” nhanh chóng. Do đó, shop Nguyễn Thị Thuỳ Dương cung cấp sản phẩm giá tầm trung, phù hợp cho mọi phân khúc khách hàng, giúp chị em cập nhật tủ đồ dễ dàng hơn.

Shop Nguyen Thi Thuy Duong anh 3

Sản phẩm của shop có mức giá hợp túi tiền.

Với tư duy thời trang tinh tế, cô chủ Thuỳ Dương luôn sẵn lòng trở thành stylist cho khách hàng, giúp các nàng phối đồ xuống phố, tiệc tùng, họp hội, công sở... xinh đẹp và lộng lẫy hơn.

Thuỳ Dương chia sẻ: “Tôi thích thời trang từ bé nên hy vọng góp phần giúp các bạn nữ xây dựng phong cách hiện đại, khỏe khoắn, trẻ trung và tinh tế từ cách chọn lựa trang phục”.

Shop Nguyen Thi Thuy Duong anh 4

Shop luôn sẵn sàng tư vấn cách phối đồ cho khách hàng.

Với giá cả hợp lý cùng chất lượng tốt, sản phẩm của thời trang Nguyễn Thị Thuỳ Dương đang ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trong thời trang thiết kế. Với phương châm luôn nỗ lực hết mình vì khách hàng, thương hiệu không ngừng cố gắng để ngày càng hoàn thiện dịch vụ, xứng đáng là địa chỉ sắm đồ thời trang tinh tế của các quý cô.

Thời trang Nguyễn Thị Thuỳ Dương

Fanpage: facebook.com/nguyenthuyduongstore

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm