Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm nước hoa Dubai tại Princess Ivy

Đến Princess Ivy, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mẫu nước hoa độc đáo từ xứ sở Dubai.

Hoạt động từ 2019, sau 2 năm kinh doanh, Princess Ivy đã tạo được tiếng vang, có chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng yêu thích nước hoa Dubai. Sở hữu hai chi nhánh tại 2 thành phố lớn là TP Đồng Xoài và TP.HCM, thương hiệu chinh phục khách hàng nhờ sự đa dạng về mẫu mã, tư vấn tận tình cũng như giá cả phải chăng.

Princess Ivy anh 1

Tinh dầu nước hoa Dubai được ưa chuộng tại nhiều quốc gia.

Bước chân vào Princess Ivy, khách hàng như chìm đắm trong không gian sang trọng, tinh tế với những mùi hương mê đắm lòng người. Đối với những tín đồ nước hoa Dubai, Princess Ivy hứa hẹn là thiên đường mua sắm, giúp họ thỏa mãn đam mê và tha hồ lựa chọn.

Nếu còn đang phân vân giữa những mùi hương khác nhau, bạn đừng ngại nhờ đến sự tư vấn của đội ngũ nhân viên ở đây. Với kinh nghiệm dày dặn và những lời khuyên tận tình, chắc chắn khách hàng sẽ tìm được mùi hương yêu thích.

Đại diện cửa hàng Princess Ivy cho biết: “Nước hoa là mặt hàng có giá thành cao, dẫn đến những yêu cầu khắt khe hơn về kinh nghiệm và hiểu biết của người bán. Chúng tôi luôn cố gắng phân tích, tư vấn cho khách hàng hiểu rõ đặc tính của từng sản phẩm, từ đó dễ dàng chọn lựa ra loại phù hợp".

"Người kinh doanh nước hoa không chỉ cần mang đến sản phẩm chất lượng, mà còn phải là người thực sự đam mê và am hiểu sâu rộng, từ đó mới có thể giúp khách hàng sở hữu được mùi hương ưng ý" - vị đại diện này nói thêm.

Xuất phát từ đam mê sau đó là cái tâm làm nghề, điều lớn nhất mà bà chủ Princess Ivy muốn mang đến cho người tiêu dùng là sự hài lòng khi đến với cửa hàng. Mọi khách hàng đều được tiếp đón nồng nhiệt, được tư vấn và xịt thử mùi hương.

Princess Ivy anh 2

Cửa hàng có nhiều sản phẩm cho khách hàng lựa chọn.

Hiện tại, Princess Ivy kinh doanh đa kênh - vừa bán trực tiếp tại cửa hàng, vừa bán online trên fanpage, với nhiều ưu đãi cho khách hàng dù lựa chọn kênh mua nào. Khách ở xa được kiểm tra và xịt thử trước khi nhận. Sản phẩm nước hoa Dubai tại shop là hàng chuẩn, có hóa đơn mua hàng.

Bên cạnh chế độ bán hàng minh bạch, cung cách chăm sóc khách hàng của Princess Ivy cũng được khách hàng đánh giá cao. Những thắc mắc của khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên trả lời thấu đáo và chuyên nghiệp, mang đến trải nghiệm mua sắm tốt. Hàng tháng, cửa hàng còn tổ chức các buổi tặng quà hay khuyến mại để tri ân những khách hàng đã luôn ủng hộ.

Trong tương lai gần, Princess Ivy đặt mục tiêu mở rộng để phục vụ được nhiều khách hàng hơn, đem đến một địa điểm uy tín chất lượng để mọi người có thể mua sắm, chia sẻ niềm đam mê nước hoa Dubai.

Cửa hàng nước hoa Princess Ivy

Chi nhánh 1: Số 45 đường 52B, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.HCM.

Chi nhánh 2: Đường Điều Ông, Tân Đồng, TP Đồng Xoài, Bình Phước.

Fanpage: www.facebook.com/princessIvystore

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm