Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gia Hân Luxury chia sẻ cách phối đồ đẹp với áo dạ

Áo dạ là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều cô gái. Cửa hàng thời trang Gia Hân Luxury sẽ gợi ý cách mix&match món đồ này cho các nàng.

Là một trong những shop thời trang chuyên cung cấp các sản phẩm áo dạ, Gia Hân Luxury luôn tư vấn tận tình để khách hàng chọn và phối đồ đẹp. Dưới đây là những cách kết hợp trang phục với áo dạ để vừa giữ ấm, vừa phong cách.

Kết hợp áo khoác dạ với quần tây hoặc skinny jeans

Quần tây khi kết hợp với áo khoác dạ luôn đem đến cảm giác trưởng thành, sang trọng cho người mặc. Đại diện Gia Hân Luxury cho biết khách hàng có thể kết hợp thêm áo bó bên trong và một đôi giày mũi nhọn cho cách phối đồ này.

Ngoài ra, những cô nàng muốn có vẻ ngoài trẻ trung, năng động hơn có thể kết hợp áo dạ với skinny jeans - loại quần gần như không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái. Bạn chỉ cần khéo léo lựa chọn màu sắc quần đối nghịch với áo để tạo điểm nhấn.

Việc phối áo dạ với quần skinny jeans còn giúp đôi chân trông dài và thon thả hơn. Nếu không quá cao, các nàng có thể áp dụng cách phối đồ này và diện giày cao gót để tạo vẻ ngoài thanh mảnh hơn.

Gia Han Luxury anh 1

Kết hợp áo dạ với quần jean mang lại vẻ ngoài cá tính, trẻ trung.

Nếu bạn sợ lạnh, muốn mặc thật ấm nhưng đẹp thì việc mặc nhiều lớp bên trong và khoác áo dạ bên ngoài sẽ là giải pháp phù hợp. Bạn có thể mặc áo len cao cổ, thêm khăn choàng, quần jean và giày thể thao. Lưu ý là nên chọn một chiếc áo dạ rộng rãi để thoải mái và không gây cảm giác gò bó.

Gia Han Luxury anh 2

Áo khoác dạ có tính ứng dụng cao, giữ ấm tốt.

Phối với chân váy hoặc quần ống suông

Theo Gia Hân Luxury, cách phối áo dạ với chân váy được nhiều khách hàng yêu thích. Bạn có thể kết hợp chân váy với một chiếc áo bó sát, khoác thêm chiếc áo dạ dáng dài là hoàn thiện, vừa cá tính vừa điệu đà.

Nàng có thể diện những mẫu váy ấm áp như chân váy dạ, chân váy chữ A dáng dài… sang trọng và quyến rũ, kết hợp thêm đôi boot hoặc giày thể thao.

Nếu không thích mặc đồ bó sát, bạn có thể phối áo dạ với quần bò hoặc quần vải suông dáng rộng.

Gia Han Luxury anh 3

Kết hợp áo dạ với chân váy là một lựa chọn phù hợp với nhiều dáng người.

Nhìn chung, áo dạ là trang phục rất dễ kết hợp, quan trọng là lựa chọn được sản phẩm phù hợp với phong cách tủ đồ cũng như vóc dáng của người mặc.

Cửa hàng thời trang Gia Hân Luxury

Hotline: 0967325685

Fanpage: Gia Hân Luxury

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm