Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CEO Neva Online: 'Sự yêu quý của khách hàng là cảm hứng sáng tạo'

Theo chị Easter Nguyễn - Giám đốc Sáng tạo Neva Online, để tạo ra nhiều sản phẩm sáng tạo và chất lượng, thương hiệu thời trang cần hiểu rõ mong muốn của khách hàng.

Dù mới ra đời 3 năm, sản phẩm của Neva Online đã được nhiều khách hàng ưa chuộng, trong đó có không ít nghệ sĩ nổi tiếng. Chị Easter Nguyễn - Giám đốc Sáng tạo Neva Online đã có buổi chia sẻ về quá trình xây dựng thương hiệu này.

- Cơ duyên nào đưa chị đến với thời trang và xây dựng thương hiệu Neva Online?

- Trước khi đến với thời trang, tôi chưa từng qua lớp đào tạo cho lĩnh vực này, do đó tôi gặp khá nhiều khó khăn trong thời gian đầu lập nghiệp. May mắn là tôi có nhiều điều kiện làm việc với ngành thời trang từ rất sớm và cộng tác cùng nhiều trang tin về làm đẹp.

Sau đó, tôi chuyển sang làm về trang điểm và học thạc sĩ quản trị kinh doanh. Từ kinh nghiệm làm việc và kiến thức học được từ trường lớp, tôi dần trưởng thành về tư duy làm thời trang và có những thành công bước đầu với thương hiệu Neva Online.

Thoi trang nu anh 1

Chị Easter Nguyễn - Giám đốc Sáng tạo Neva Online.

- Chị lấy cảm hứng từ đâu để sáng tạo nên các sản phẩm của Neva?

- Tôi thổi hồn vào sản phẩm của Neva bằng cách đặt bản thân vào vị trí khách hàng, lắng nghe xem họ thật sự cần gì. Sự yêu quý của khách hàng là cảm hứng để tôi mang đến nhiều sản phẩm đẹp và chất lượng qua mỗi bộ sưu tập. Lời khen ngợi từ khách hàng là món quà tinh thần quý giá, tạo động lực để tôi và các đồng nghiệp tìm tòi, sáng tạo ra những mẫu trang phục mới lạ, hợp thời trang.

Bất kỳ sáng tạo nào của Neva đều không dựa trên quan điểm cá nhân, mà đến từ mong muốn của khách hàng. Neva Online có riêng phòng tổng hợp thông tin, tôi dựa vào các dữ liệu thực tế để tìm hiểu nhu cầu khách hàng và lên ý tưởng thiết kế. Sử dụng họa tiết mới, phom dáng độc đáo… là các yếu tố giúp trang phục của chúng tôi trở nên khác biệt.

- Những khó khăn mà chị vấp phải khi dẫn dắt Neva Online trở thành một trong những thương hiệu thời trang được ưa chuộng nhất hiện nay?

- Khi mới bắt đầu, Neva Online cũng giống nhiều thương hiệu thời trang trong nước khác, gặp nhiều khó khăn và thách thức trong khâu thiết kế, sản xuất sản phẩm, chụp ảnh, lên ấn phẩm... Tuy nhiên, tôi luôn yêu cầu các khâu trong quy trình phải được thực hiện nghiêm chỉnh, quy củ.

Thời gian đầu, Neva Online luôn ở trong tình trạng làm việc “đèn không tắt” khi đội ngũ sáng tạo, thiết kế thay nhau tăng ca ngày đêm. Sau nhiều tháng hoạt động và đi vào ổn định, chúng tôi đã ngồi với nhau rất nhiều để sửa đổi đóng gói quy trình, mời các chuyên gia nước có kinh nghiệm về sản xuất để đưa ra công thức tối ưu.

Thoi trang nu anh 4

Trang phục của Neva Online được khách hàng ưu chuộng nhờ hợp xu hướng.

- Từ thành công của 3 năm qua, chị có định hướng gì cho Neva Online trong thời gian tới?

- Bằng sự tận tâm và kiên trì, không ngừng sáng tạo, thương hiệu thời trang Neva đã có tầm ảnh hưởng riêng và được khách hàng đón nhận. Tiếp tục với mục tiêu dẫn đầu xu hướng, Neva Online mong muốn ngày càng lớn mạnh, không chỉ là thương hiệu thời trang được yêu thích trong nước, mà còn có thể được khách hàng quốc tế biết đến.

Neva Online

Fanpage: www.facebook.com/nevaonline.vn

Hệ thống cửa hàng: neva.vn/cua-hang-p24.html

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm