Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn đồ sành điệu tại Trang Chảnh Shop

Hướng đến phong cách trẻ trung và sành điệu, những bộ cánh đến từ thương hiệu Trang Chảnh từng bước chinh phục các tín đồ thời trang.

Là thương hiệu mới trong làng thời trang Việt, nhưng sự chỉn chu trong từng thiết kế đã giúp Trang Chảnh Shop nhận được sự tin yêu và ủng hộ của người trẻ. Đến đây, bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu thiết kế bắt mắt, độc đáo, với cách phối màu áp dụng riêng theo từng kiểu dáng, chất vải.

Thương hiệu này mang đến những sản phẩm thời thượng nhưng vẫn đậm chất riêng, giúp chị em tự tin thể hiện cá tính. Những chi tiết cách điệu như tay phồng, xẻ tà, đường nhún eo tạo điểm nhấn cho trang phục. Đồng thời, bảng màu mang đậm dấu ấn của thập niên 80 như đỏ, vàng, xanh lá... cũng được khéo léo vận dụng để làm người mặc nổi bật hơn.

Trang Chanh Shop,  Trang Chanh anh 1

Các thiết kế của thương hiệu Trang Chảnh có cách phối màu thú vị.

Ngoài ra, một trong những yếu tố giữ chân khách hàng của thương hiệu này là tính ứng dụng cao trong mỗi sản phẩm. Chọn bất cứ một thiết kế nào ở đây, bạn đều có thể mặc đến công sở, đi hẹn hò, cà phê cuối tuần hay du lịch... Điều này vừa giúp bạn mặc đẹp, vừa tiết kiệm thời gian lựa chọn và phối đồ.

Thử nghiệm phong cách, làm mới hình ảnh nhưng vẫn nổi bật cá tính luôn là mong muốn của các tín đồ thời trang. Trang Chảnh Shop luôn nỗ lực để giúp chị em xây dựng phong cách thời trang của riêng mình.

Chị Bùi Thu Thảo, chủ thương hiệu Trang Chảnh, chia sẻ: “Mỗi sản phẩm đều chứa đựng tâm huyết và niềm đam mê thời trang của tôi. Đồng thời, khi đưa ra các thiết kế, tôi luôn chú trọng kết hợp những điểm mạnh của thương hiệu với tâm tư của khách hàng, nhằm đem đến sản phẩm phù hợp và làm hài lòng nhiều đối tượng”.

Gia ca phe gay soc hinh anh

Giá cà phê gây sốc

0

Giá cà phê thế giới hôm nay tăng mạnh trở lại sau 2 phiên lao dốc liền trước. Tại Việt Nam, giá xuất khẩu bình quân đã chạm ngưỡng kỷ lục, kim ngạch 9 tháng vượt cả năm 2023.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm