Những khoảnh khắc bùng nổ của T1 qua ống kính Galaxy S25 Ultra
Tại sự kiện VPBank Presents T1 Vietnam: The Promise Fulfilled vừa qua, Galaxy S25 Ultra trở thành trợ thủ giúp fan giữ lại những khoảnh khắc “one-shot” không có lần thứ hai.
82 kết quả phù hợp
Tại sự kiện VPBank Presents T1 Vietnam: The Promise Fulfilled vừa qua, Galaxy S25 Ultra trở thành trợ thủ giúp fan giữ lại những khoảnh khắc “one-shot” không có lần thứ hai.
Giữa không gian lễ hội của Vạn Xuân Awards, Betagen để lại dấu ấn riêng với cách tiếp cận trẻ trung và gần gũi.
Single with STYLE 2025 tổ chức tại AEON Mall Long Biên, Hà Nội đã khẳng định sức hút của sân chơi kết hợp thời trang và âm nhạc, nơi giới trẻ tự do thể hiện phong cách và cá tính.
Tại Việt Nam, TV360 - đơn vị độc quyền phát sóng giải Bundesliga - không chỉ đơn thuần phát sóng mà còn tạo ra một không gian trải nghiệm đậm tinh thần Đức.
Cộng đồng “ăn - chơi - quẩy” đếm ngược đến ngày 18/10 để tham gia sự kiện Đại Tiệc Vạn Năng - ShopeeFood Mega Fest.
Phiên livestream “Trăng rằm phố cổ - Hà Nội trong tôi” gây chú ý khi có sự xuất hiện của Cục trưởng Quản lý và Phát triển Thị trường trong nước.
Trở lại sau hơn 10 năm, trào lưu săn lon Coca-Cola in tên vẫn được người dùng, đặc biệt giới trẻ, tích cực săn đón.
Chuyển thể từ tựa game tương tác cực kỳ nổi tiếng, "Until Dawn" giàu tiềm năng nhưng lại chưa tìm được đất tỏa sáng vì kịch bản lỏng lẻo, nhiều hạn chế.
PrepTalk tạo ra lộ trình cá nhân hóa với hành trình học 3 bước tinh gọn giúp người học tiến bộ thực tế trong thời gian ngắn.
“Xem Euro trên TV360 trúng quà cực đã”: cơ hội trúng quà mỗi ngày và xem sớm nhất UEFA EURO 2024
Hòa vào không khí rộn rã mùa hè, Huda Ice Twist chuẩn bị trình làng với sự kiện ra mắt hoành tráng mang tên “Giant Wave of Fun”hứa hẹn đem đến cơn lốc niềm vui bất tận.
Chèo SUP trên sông, đến công viên giải nhiệt, vui chơi ở những tổ hợp... là những gợi ý cho giới trẻ TP.HCM trong kỳ nghỉ ngắn này.
Ngày 27/3, Vietnam Airlines tổ chức sự kiện ra mắt game tương tác One S, khai mở trạm văn hóa đầu tiên với điểm đến là thủ đô Hà Nội.
Kỷ nguyên tăng trưởng chóng mặt quảng cáo trên mạng xã hội đã đột ngột dừng lại, khiến chất lượng giảm sút, người dùng ngày càng nhìn thấy những quảng cáo không phù hợp, lừa đảo.
Hợp tác Duy Khánh trong công nghệ livestream tương tác, MB tiếp tục theo đuổi mục tiêu trẻ hóa thương hiệu bằng những hoạt động phù hợp Gen Z.
Nhân dịp lập kỷ lục với album mới “2 Baddies”, NCT 127 gửi tặng các món quà độc quyền mang thương hiệu của nhóm đến fan Việt trên nền tảng nghe nhạc Zing MP3.
OCB triển khai chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm trực tuyến trên trên ngân hàng số OCB OMNI, tổng giá trị giải thưởng gần 1,2 tỷ đồng.
iPhone 14 Pro với màn hình Dynamic Island vẫn chưa chính thức đến tay người dùng, nhưng ý tưởng game tương tác với phần khuyết này đã xuất hiện.
Nhóm nữ IVE dành tặng CD album có chữ ký “After LIKE” đến người hâm mộ Việt Nam thông qua nền tảng nghe nhạc trực tuyến Zing MP3.
Kỷ niệm 15 năm ra mắt, SNSD dành tặng CD album “Forever 1 - The 7th Album” đến người hâm mộ Việt Nam thông qua nền tảng nghe nhạc trực tuyến Zing MP3.