Ra mắt thử nghiệm vào tháng 2, One S nhận được sự quan tâm và tham gia nhiệt tình từ cộng đồng, khách hàng với hơn 18.000 người tham gia thu thập được hơn 6.600 tem sân bay, 3.000 tem địa phương, gần 8.500 huy hiệu và gần 500 voucher được đổi... Thành công này là tiền đề để One S không chỉ dừng ở nền tảng online, mà còn phát triển xa hơn và “chạm” đến khách hàng, truyền cảm hứng du lịch khám phá Việt Nam.
Đặc biệt, chìa khóa để hành trình One S đến gần hơn nữa với khách hàng là trạm văn hóa One S - Outpost, ra mắt ngày 27/3.
Khơi dậy đam mê du lịch
Trạm văn hóa One S là một điểm dừng chân, tạo ra những trải nghiệm tương tác đặc biệt, khơi dậy đam mê du lịch và khám phá văn hóa của người chơi và khách hàng. Trạm văn hóa bao gồm các hoạt động chính, từ việc giới thiệu đến khách hàng về chương trình One S của Vietnam Airlines đến các trải nghiệm tương tác văn hóa đặc sắc và ấn tượng.
Ông Đặng Anh Tuấn - PTGD Vietnam Airlines giới thiệu về ứng dụng One S. |
Ông Đặng Anh Tuấn - Phó tổng giám đốc Vietnam Airlines - chia sẻ: “One S hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm du lịch mới mẻ và đầy cảm xúc. Đây là sự kết hợp giữa du lịch số và tương tác xã hội, từ đó lan tỏa sức hút du lịch của các địa phương, vùng miền trên cả nước. Thông qua chương trình One S, chúng tôi mong muốn phát huy vai trò tiên phong của hãng hàng không quốc gia, chung tay thúc đẩy du lịch, quảng bá văn hóa và tôn vinh vẻ đẹp dải đất hình chữ S”.
Tại sự kiện, Vietnam Airlines cũng đã công bố các đối tác chiến lược cùng tham gia đồng hành phát triển game tương tác One S là Viettel Telecom - TV360, VTVcab và MoMo để mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng.
Các đối tác TV360, VTV và Momo đồng hành cùng OneS. |
Ông Nguyễn Trọng Tính - Phó tổng giám đốc Tổng công ty Viettel Telecom - cho biết: “Vietnam Airlines và Viettel Telecom có cùng một lý tưởng, cùng một mục tiêu là đưa các điểm đến văn hóa lên trên nền tảng số. Thông qua đó thì chúng ta sẽ có cơ hội gần gũi khách hàng hơn. Đồng thời, các khách hàng của Vietnam Airlines cũng như Viettel sẽ nhìn thấy chúng ta ở một hình ảnh khác, hiện đại và công nghệ hơn”.
Cũng trong sự kiện, ông Bùi Huy Năm - Tổng giám đốc VTVCab - đánh giá: “One S sẽ là một sắc màu ấn tượng cho ứng dụng của Vietnam Airlines, mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị hơn. Đặc biệt, One S còn mang ý nghĩa là hành trình kết nối các địa phương cũng như đồng hành cùng lĩnh vực du lịch, quảng bá cho Việt Nam, nhất là ở những nơi mà chưa có nhiều người biết đến, chưa hề đặt chân tới”.
Trạm văn hóa Outpost đầu tiên được khai mở tại sự kiện. |
Trong khi đó, ông Nguyễn Hoành Tiến - Phó tổng giám đốc cấp cao MoMo - chúc mừng Vietnam Airlines là đơn vị đầu tiên của ngành hàng không Việt Nam đưa gamification (trò chơi tương tác) vào công tác quảng bá cho tất cả các địa danh du lịch tại Việt Nam trên hành trình số.
“Việc hợp tác giữa Momo và Vietnam Airlines trong dự án One S mang đến trải nghiệm xuyên suốt cho khách hàng, không chỉ dừng lại ở những điểm đến như sân bay, địa phương... mà còn 'giữ chân' người dùng trong hoạt động tương tác hàng ngày”, ông Tiến cho biết.
Loạt ưu đãi hấp dẫn
Nhân dịp chính thức ra mắt chương trình One S, Vietnam Airlines triển khai nhiều ưu đãi cho các khách hàng mua vé chặng bay nội địa và các hội viên Bông Sen Vàng.
Theo đó, hành khách có thể mua vé đồng giá 999.000 đồng/chiều cho các chặng bay nội địa. Thời gian mua vé từ 27/3 đến 2/4, thời gian bay trong 2 tuần đầu các tháng 5, tháng 9, tháng 10.
One S hứa hẹn trở thành cuốn nhật ký hành trình dành cho những người trẻ đam mê xê dịch - khám phá Việt Nam. |
Cũng trong thời gian này, người chơi đăng nhập thành công vào tài khoản hội viên Bông Sen Vàng và tham gia chương trình sẽ được nhận ngay 1 voucher trị giá 50.000 đồng để mua vé máy bay trên website Vietnam Airlines.
Ngoài ra, hội viên đăng ký mới và tham gia game One S sẽ được tặng ngay 1.000 dặm thưởng, tặng thêm 300 dặm thưởng khi giới thiệu thành công người chơi mới qua mã giới thiệu. Chương trình tặng dặm có hiệu lực từ 27/3 đến 31/12.
Khách tham dự trải nghiệm công nghệ tương tác độc đáo của trạm văn hóa One S. |
Vietnam Airlines luôn nỗ lực quảng bá du lịch Việt và đồng hành cùng các địa phương với 45 đường bay nội địa tới 22 điểm và 56 đường bay quốc tế đến 28 điểm. Trong đó, “One S - Một Việt Nam thật khác” sẽ tạo thêm điểm nhấn tại các địa phương thông qua việc khuyến khích khách hàng tham gia khám phá 63 tỉnh thành và 22 sân bay kết nối trên dải đất chữ S, từ đó quảng bá nhiều hơn cho các điểm đến trong nước, góp phần phát huy thế mạnh và sức hấp dẫn của du lịch Việt.
Để tham gia One S, người chơi truy cập ứng dụng di động Vietnam Airlines (phiên bản mới nhất), vào mục One S và đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản Bông Sen Vàng.
Sau khi kích hoạt One S, hành khách hoàn thành một chuyến bay hợp lệ hoặc check-in tại một tỉnh, thành phố lần đầu tiên sẽ được nhận “Tem sân bay” và “Tem địa phương” tương ứng. Hệ thống sẽ liên tục lưu dữ liệu thông tin và cập nhật tiến độ trên hành trình của người chơi. Khi hoàn thành các thử thách theo tháng, quý, năm, người chơi sẽ nhận được phần thưởng hấp dẫn đến từ Vietnam Airlines và các đối tác, với tổng giá trị giải thưởng đến 70 tỷ đồng.