Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietnam Airlines khởi động sân chơi du lịch số cho hành khách

Ngày 20/2, Vietnam Airlines ra mắt chương trình “One S - Một Việt Nam thật khác trên nền tảng số”, tiên phong thúc đẩy du lịch trải nghiệm và tương tác ở sân chơi công nghệ.

Dành cho tất cả khách hàng có chung niềm đam mê xê dịch, “One S - Một Việt Nam thật khác” được miêu tả như cuốn nhật ký hành trình, cho phép người tham gia ghi lại các điểm đến trên khắp đất nước, với mục tiêu cao nhất là chinh phục đủ 63 tỉnh thành và 22 sân bay kết nối.

Hang khong Vietnam Airlines anh 1

One S được ví như cuốn nhật ký hành trình cho các tín đồ xê dịch.

Để tham gia, người chơi chỉ cần truy cập ứng dụng di động Vietnam Airlines (phiên bản mới nhất), vào mục “One S” và đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản Bông Sen Vàng. Sau khi kích hoạt One S, trong lần đầu tiên hoàn thành một chuyến bay hợp lệ hoặc check-in tại một tỉnh thành, khách hàng sẽ nhận “Tem sân bay” và “Tem địa phương” tương ứng.

Với “Tem địa phương”, Vietnam Airlines ứng dụng công nghệ AR check-in (thực tế ảo tăng cường), cho phép người chơi thu thập các tem theo thời gian thực ngay khi ghé thăm địa điểm. Ngoài ra, hệ thống sẽ liên tục lưu dữ liệu thông tin và cập nhật tiến độ trên hành trình của người chơi. Khi hoàn thành các thử thách theo tháng, quý, năm, người chơi còn nhận được phần thưởng hấp dẫn từ Vietnam Airlines và đối tác.

Bên cạnh nhiệm vụ chính, người chơi không thực hiện chuyến bay vẫn có thể tham gia các hoạt động tương tác trong One S như minigame cờ tỷ phú, hộp may mắn…

Kho quà tặng trong game được Vietnam Airlines chuẩn bị chu đáo với hàng triệu giải thưởng. Trong đó, bên cạnh vé máy bay, gift card, thẻ hội viên Lotusmiles, số thẻ đẹp, biểu tượng nhận diện riêng của chương trình… khách hàng còn được hưởng nhiều quyền lợi khác (voucher vé tham quan, nhà hàng, khách sạn) từ các nhà tài trợ, đối tác trên khắp các tỉnh thành. Ngay trong giai đoạn đầu, Vietnam Airlines đã hợp tác các tỉnh thành lớn trên cả nước như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng… để triển khai chương trình.

Ông Đặng Anh Tuấn - Phó tổng giám đốc Vietnam Airlines - chia sẻ: “Thông qua One S, Vietnam Airlines mong muốn tạo nên bản đồ du lịch số, mang đến sự kết hợp độc đáo giữa trải nghiệm du lịch và tương tác xã hội. Điều này cũng góp phần phát huy thế mạnh và sức hấp dẫn từ tất cả địa phương, vùng miền trên cả nước, từ đó thúc đẩy ngành du lịch Việt Nam”.

“Với vai trò hãng hàng không quốc gia, tiên phong trong việc triển khai và thực hiện chiến dịch gắn kết du lịch chuyển đổi số 4.0, Vietnam Airlines luôn nỗ lực chung tay phát triển du lịch nội địa. One S được kỳ vọng trở thành công cụ mạnh mẽ để hỗ trợ ngành du lịch, giúp quảng bá văn hóa và vẻ đẹp của đất nước”, ông Tuấn nói thêm.

Hang khong Vietnam Airlines anh 4

Vietnam Airlines kỳ vọng One S trở thành công cụ mạnh mẽ để thúc đẩy ngành du lịch phát triển.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho người tham gia chương trình trong giai đoạn đầu, Vietnam Airlines triển khai ưu đãi khởi động One S. Theo đó, khi tải ứng dụng và trải nghiệm game, khách hàng sẽ được nhận ngay mã giảm giá đến 30% cho các chuyến bay nội địa.

Hãng cũng triển khai bán vé đồng giá 999.000 đồng/chặng cho chặng bay ngắn (đã bao gồm thuế, phí) và 1,19 triệu đồng/chặng cho chặng bay dài (đã bao gồm thuế, phí). Ưu đãi không áp dụng trên đường bay giữa Hà Nội và TP.HCM; thời gian mua vé từ 19/3 đến 25/3; thời gian bay trong 2 tuần đầu các tháng 5, 9 và 10 năm 2024.

Minh Đắc

Bạn có thể quan tâm