Tiger Beer chiếm sóng mạng khi công bố G-Dragon là đại sứ toàn cầu
Mới đây, Tiger Beer Việt Nam khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” khi xác nhận G-Dragon chính thức trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của nhãn hàng.
1.664 kết quả phù hợp
Tiger Beer chiếm sóng mạng khi công bố G-Dragon là đại sứ toàn cầu
Mới đây, Tiger Beer Việt Nam khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” khi xác nhận G-Dragon chính thức trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của nhãn hàng.
Nỗ lực củng cố vị thế của đế chế YG
YG Entertainment đang cho thấy những chuyển biến tích cực cả trong hoạt động của nghệ sĩ lẫn thị trường chứng khoán.
Gender fluid - khi nam giới cũng có quyền mặc váy
Gender fluid xóa bỏ những suy nghĩ truyền thống về giới tính như nam giới chỉ được mặc quần hoặc nữ giới chỉ được mặc váy.
Chanel phân biệt đối xử giữa Jennie và Minji
Jennie và Minji được biết đến là đại sứ thương hiệu của Chanel. Tuy nhiên, nhãn hàng Pháp gây tranh cãi khi có cách đối xử khác biệt với 2 nữ thần tượng.
Văn Toàn muốn thách thức bản thân khi sang Hàn Quốc
Văn Toàn sớm nhận thức được rằng những khó khăn đang chờ đợi trước mắt khi cập bến CLB Seoul E-Land.
Phụ huynh lo ngại con cái đòi mua Gucci, Dior vì thần tượng làm đại sứ
NewJeans, BTS hay BlackPink là những ứng cử viên sáng giá cho vị trí đại sứ của các nhãn hàng. Phụ huynh Hàn Quốc lo ngại điều này kích thích văn hóa dùng đồ hiệu của giới trẻ.
Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng có mặt tại Pháp để sự show thời trang của thương hiệu cao cấp. Họ nổi bật khi khoác lên mình các thiết kế lộng lẫy.
G-Dragon nổi bật khi dự show Chanel
Nam thần tượng Hàn Quốc trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại show diễn Chanel trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Haute Couture Paris.
Người Hàn Quốc mua hàng hiệu nhiều nhất thế giới
Vượt qua Trung Quốc và Mỹ, Hàn Quốc là quốc gia có người dân chi nhiều tiền nhất để mua sắm hàng xa xỉ.
G-Dragon cùng loạt thần tượng hàng đầu Kpop tái xuất năm 2023
Sự trở lại của hai thành viên nhóm Big Bang cùng màn ra mắt solo đầu tiên của chị cả BlackPink hứa hẹn cuộc chiến khốc liệt giữa các ngôi sao hàng đầu xứ Hàn trong năm 2023.
Tập đoàn Shinsegae bác tin G-Dragon hẹn hò cháu gái chủ tịch
Theo quan chức của tập đoàn Shinsegae, G-Dragon và cháu gái bà Lee Myung Hee không hẹn hò. Họ giữ mối quan hệ thần tượng - người hâm mộ.
Truyền thông Hàn Quốc đưa tin G-Dragon hẹn hò
Theo truyền thông Hàn Quốc và Trung Quốc, G-Dragon cùng cháu gái của bà Lee Myung Hee tới xem concert Street Man Fighter On The Stage. Điều đó làm dấy lên thông tin họ hẹn hò.
Theo Daum, trong khi Kpop đang không ngừng phát triển, YG lại tụt hậu. Bởi vậy, sự trở lại của Yang Hyun Suk được kỳ vọng mang lại thay đổi lớn.
Taeyang (Big Bang) tái xuất cùng Jimin (BTS)
Với sản phẩm đầu tiên của năm 2023 mang tên "Vibe", Taeyang hợp tác cùng thành viên BTS.
Chiến lược của 4 'ông lớn' Kpop năm 2023
Theo Naver, tùy vào đặc điểm và quy chế hoạt động, 4 công ty lớn gồm HYBE, SM, JYP và YG đã đưa ra những chiến lược cụ thể nhằm chiếm lĩnh thị trường toàn cầu.
G-Dragon tái xuất và tương lai của YG Entertainment
Baby Monster, G-Dragon và Jisoo được kỳ vọng vực dậy YG Entertainment sau khi nhóm nhạc iKON, các thành viên Big Bang, Kang Dong Won chấm dứt hợp đồng.
G-Dragon thông báo hoạt động solo năm 2023
Trưởng nhóm Big Bang cho biết đang thực hiện album và sẽ hoạt động mạnh trong năm 2023.
Loạt nghệ sĩ chấm dứt hợp đồng với YG
Kang Dong Won, nhóm nhạc iKon xác nhận rời YG Entertainment. BlackPink có thể cũng kết thúc hợp đồng với công ty này.
Các thành viên Big Bang lần lượt rời YG
Daesung chấm dứt hợp đồng với YG Entertainment, Taeyang chịu sự quản lý của công ty con mang tên The Black Label.
Rosé (BlackPink) gợi cảm ở tuổi 25
Không chỉ thành công với âm nhạc, Rosé gần đây khiến khán giả bất ngờ bởi phong cách sexy, trưởng thành.