11 năm Con Cưng dẫn đầu ngành hàng tỷ USD
Với tốc độ tăng trưởng doanh thu trung bình 70%/năm, Con Cưng tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu ngành và kỳ vọng chinh phục 50% gia đình Việt.
24 kết quả phù hợp
Với tốc độ tăng trưởng doanh thu trung bình 70%/năm, Con Cưng tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu ngành và kỳ vọng chinh phục 50% gia đình Việt.
Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ cùng danh tiếng trong ngành hàng mẹ và bé, Con Cưng đặt kế hoạch mở 2.000 cửa hàng và 200-300 Super Center trên cả nước đến năm 2025.
Chào mừng hai cột mốc quan trọng, Tập đoàn FrieslandCampina tổ chức sự kiện trực tuyến “FrieslandCampina 150 năm vượt trội toàn cầu và 25 năm vươn cao cùng Việt Nam”.
Chiến dịch gây quỹ chống dịch Covid-19 của Hiệp hội Doanh nghiệp Âu tại Việt Nam nhận được cam kết quyên góp hơn 150.000 USD từ các cá nhân và doanh nghiệp sau 10 ngày.
Ngày 10/2, Công ty CP Giải trí và Thể thao điện tử Việt Nam (Vietnam Esports) họp báo công bố giải đấu “Viettel 5G Đấu Trường Danh Vọng mùa xuân 2020” - bộ môn Liên Quân Mobile.
Hơn 45 năm từ khi Việt Nam - Hà Lan chính thức thiết lập quan hệ ngoại giao (1973), hai nước đã xây dựng được mối quan hệ hữu nghị và hợp tác tốt đẹp, năng động và hiệu quả.
Dù chỉ đạo của Bí thư Thăng là quyết liệt, nhưng đời sống của hàng trăm hộ dân nuôi bò, bán sữa vẫn còn gặp nhiều khó khăn nếu không có biện pháp mạnh, đồng bộ.
Năm thứ 2 liên tiếp Vinamilk là nhà tuyển dụng được người lao động yêu thích nhất và có lượt bình chọn gần gấp đôi DN xếp thứ hai là Coca-Cola. LG Electronics là đơn vị đứng thứ 3.
Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu (MMA) vừa công bố danh sách những chiến dịch truyền thông di động xuất sắc vào chung cuộc giải thưởng The Smarties Việt Nam 2015.
Sau thất bại, công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood đang chơi canh bạc dự án bò sữa lớn nhất với bầu Đức và muốn chi phối ngược lại thị trường sữa tươi.
Kết quả kiểm nghiệm cho thấy có thể 12 học sinh tiểu học đã bị ngộ độc thực phẩm trước khi uống sữa Cô Gái Hà Lan.
Sau một thời gian tưởng chừng bị "khai tử", sữa đặc đang quay trở lại thị trường với nhiều sản phẩm mới của doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Theo kết quả thanh tra giá sữa, Nestle phải nộp phạt 45 triệu đồng vì không kê khai tăng giá, đồng thời giá sữa sẽ được quy định mức trần để đảm bảo lợi ích người tiêu dùng.
Trước tình hình giá tăng cao, 5 công ty phân phối sữa cho trẻ dưới 6 tuổi có lợi nhuận tăng đến 23% chỉ năm 2013, Bộ Tài chính đã đề nghị khống chế mức giá trần với mặt hàng này.
Chủ tịch UB TƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân phản ánh hiện tượng vừa qua 4 hãng sữa đồng loạt tăng giá cùng mức, cùng ngày loại sữa cho trẻ dưới 6 tuổi.
Việc 4 ông lớn cùng tăng giá sữa, thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng yêu cầu các bộ ngành có liên quan, trực tiếp là bộ trưởng Bộ Tài chính kiểm tra, nếu vi phạm sẽ xử lý.
Chỉ một năm mất tập trung, Nutifood đã đánh mất tất cả những thành quả kinh doanh trước đó và vuột mất cơ hội tăng trưởng nhảy vọt trong những năm tiếp theo.
Các chủ cửa hàng sữa trên đường Nguyễn Thông cho biết, sữa nhiễm khuẩn là loại mới nên ít nơi nhập, còn nhiều hãng sữa lớn đồng loạt khẳng định không liên quan đến nguyên liệu bị nhiễm...
Từ năm 2012 đến nay, các công ty lớn ở Việt Nam đều vướng vào thông tin trong sữa có vật thể lạ, sữa bị đóng váng, dị vật giống con dấm… Đâu là nguyên nhân?
Dù là thương hiệu đứng đầu bảng xếp hạng trên toàn cầu, nhưng tại thị trường Việt, Coca-Cola chỉ xếp hạng 4 về mức độ phổ biến trong lĩnh vực đồ uống, trong khi thương hiệu Nescafe của Nestle...