Khi doanh nghiệp Việt ‘all-in’ vào AI
FPT đẩy nhanh việc áp dụng AI vào các lĩnh vực công ty đang kinh doanh, đem lại nhiều kết quả tích cực.
34 kết quả phù hợp
Khi doanh nghiệp Việt ‘all-in’ vào AI
FPT đẩy nhanh việc áp dụng AI vào các lĩnh vực công ty đang kinh doanh, đem lại nhiều kết quả tích cực.
FPT rót thêm 800 tỷ đồng vào công ty AI
FPT tăng vốn điều lệ cho Công ty Smart Cloud từ 200 tỷ đồng lên 1.000 tỷ đồng.
NVIDIA hợp tác với FPT để xây nhà máy AI 200 triệu USD tại Việt Nam
Nhà máy AI là một trong những thỏa thuận hợp tác giữa FPT và NVIDIA bên cạnh các dự án nghiên cứu, giảng dạy tại trường học.
Sacombank ứng dụng AI ra mắt tổng đài không phím bấm
Sacombank kết hợp với FPT Smart Cloud triển khai tổng đài chăm sóc khách hàng thế hệ mới theo mô hình tổng đài thông minh.
FPT.AI gây ấn tượng tại Retail Banking Asia Summit Indonesia 2023
FPT Smart Cloud hiện diện ấn tượng tại sự kiện Retail Banking Asia Summit Indonesia 2023, mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới tại thị trường lớn nhất Đông Nam Á.
Gen Z thích thú trải nghiệm VCB Digibot
Trợ lý ảo thông minh ứng dụng trí tuệ nhân tạo - VCB Digibot song hành cùng nhiều tiện ích trong hệ sinh thái ngân hàng số đang giúp Vietcombank chinh phục thế hệ khách hàng trẻ.
Hiện đại hóa trung tâm chăm sóc khách hàng bằng AI
Theo nghiên cứu được công bố trên MarketResearch.com, các tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH) đầu tư vào AI có thể tăng 1,9 tỷ USD trong giai đoạn 2021-2025.
VCB Digibot - trợ lý ảo thông minh của Vietcombank
VCB Digibot - trợ lý ảo được phát triển trên nền tảng trí tuệ nhân tạo FPT.AI - là mảnh ghép quan trọng giúp Vietcombank dần hoàn thiện bức tranh số hóa tổng thể và toàn diện.
SeABank được The Banker vinh danh 'Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2022'
SeABank nhận giải “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2022” do tạp chí The Banker bình chọn, đồng thời nằm trong top 22 ngân hàng tiêu biểu khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Doanh nghiệp chia sẻ 'bước nhảy vọt' nhờ ứng dụng AI tại Techday 2022
Hàng trăm khách hàng được chăm sóc đồng thời trên đa kênh, đạt chất lượng và hiệu suất ấn tượng là “bước nhảy vọt” được các doanh nghiệp lớn chia sẻ tại sự kiện Techday 2022.
Những công nghệ nắm giữ tương lai ngành ngân hàng
Ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực tài chính là mảnh đất mà các ngân hàng đang nỗ lực khai phá, nhằm mang tới dịch vụ hoàn thiện cho khách hàng trong thời đại số.
FPT Smart Cloud nhận giải tại Asian Technology Excellence Award 2022
FPT Smart Cloud (thuộc Tập đoàn FPT) vừa được Asian Technology Excellence Awards vinh danh ở hạng mục “Công nghệ trí tuệ nhân tạo” với giải phápFPT AI Engage.
Giới trẻ hào hứng trải nghiệm công nghệ AI Voice Banking
Nhằm thu hút khách hàng trẻ ưa thích công nghệ, nhiều ngân hàng lớn triển khai tiện ích giao dịch bằng giọng nói dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI Voice Banking).
Nam sinh kể sử Việt bằng rap giành học bổng toàn phần Đại học FPT
Kể chuyện sử Việt bằng rap, nam sinh Đà Nẵng chinh phục BGK và 5.000 khán giả để đăng quang ngôi vị quán quân “Học bổng tài năng” vào thẳng Đại học FPT.
FPT.AI Reader - giải pháp thay thế nhập liệu thủ công
Giải pháp chuẩn hóa dữ liệu đầu vào FPT.AI Reader có khả năng nhận diện và trích xuất dữ liệu tự động hàng nghìn giấy tờ chỉ trong vài giây.
Nền tảng PaaS giúp doanh nghiệp tăng tốc phát triển ứng dụng
Sử dụng nền tảng PaaS, doanh nghiệp có thể hưởng lợi từ hạ tầng sẵn có, tăng tốc phát triển ứng dụng và tận dụng lợi ích từ công nghệ đám mây.
Gen Z và xu hướng tương tác đa kênh, 'tự phục vụ' 24/7 cùng trợ lý ảo
Trong thời đại số, những kỳ vọng cao trong thói quen tiêu dùng và sử dụng dịch vụ của Gen Z đang là yếu tố dẫn dắt thị trường.
3 sản phẩm công nghệ của FPT Telecom đạt giải thưởng Sao Khuê 2022
FPT Telecom đạt 3 giải thưởng lớn tại lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê 2022 lần thứ 19 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ TT VN (VINASA) tổ chức.
FPT trình diễn hệ sinh thái giải pháp chuyển đổi số cho TP.HCM
Tại Diễn đàn kinh tế TP.HCM 2022, FPT trình diễn hệ sinh thái giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho chính quyền các cấp, doanh nghiệp và người dân.
Ứng dụng AI trong chuyển đổi số ngành dược
Sử dụng trợ lý ảo tương tác với khách hàng là cách để hãng dược phẩm cải thiện năng suất, tăng hiệu quả vận hành trong thời dịch.