Shipper tất bật làm việc xuyên Tết
Nhiều nhà hàng Trung Quốc quyết định mở cửa xuyên Tết do nhu cầu đặt hàng trực tuyến tăng mạnh trong dịp Tết Nguyên đán năm nay. Lực lượng shipper cũng tất bật với nhiều đơn hàng.
77 kết quả phù hợp
Shipper tất bật làm việc xuyên Tết
Nhiều nhà hàng Trung Quốc quyết định mở cửa xuyên Tết do nhu cầu đặt hàng trực tuyến tăng mạnh trong dịp Tết Nguyên đán năm nay. Lực lượng shipper cũng tất bật với nhiều đơn hàng.
'Năm Tân Sửu, Việt Nam sẽ dập dịch Covid-19 và đón sóng đầu tư ngoại'
Giám đốc điều hành Amcham tin rằng Việt Nam sẽ dập dịch thành công. Theo ông, nền kinh tế Việt Nam bước sang năm Tân Sửu với nhiều hứa hẹn hơn bất cứ nước nào khác trên thế giới.
Giải bài toán tốc độ giao nhận đồ ăn trực tuyến
Theo báo cáo của Công ty nghiên cứu thị trường GCOMM, tốc độ giao hàng là tiêu chí quan trọng nhất mà người tiêu dùng đề ra khi lựa chọn sử dụng một dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến.
Thần tượng công nghệ kiểu Jack Ma đang sụp đổ
Ở Trung Quốc, Jack Ma từng đồng nghĩa với sự thành công. Giờ đây, không ít người dân nước này gọi ông chủ Alibaba và Ant Group là "con ma tư bản hút máu", theo Fortune.
Bloomberg: Grab và Gojek gần hoàn tất thủ tục sáp nhập
Nếu thành công, đây có thể là thương vụ sáp nhập công nghệ lớn nhất Đông Nam Á.
Chiến lược giúp ACB trở thành 'Ngân hàng bán lẻ được tin dùng nhất VN'
Chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm giúp Ngân hàng Á Châu (ACB) được tin dùng nhất Việt Nam và xếp thứ 10 châu Á - Thái Bình Dương, theo khảo sát của The Asian Banker.
Startup bí mật của Jack Ma sắp IPO với quy mô khổng lồ
Đợt IPO của startup “quái vật”, con cưng của cựu chủ tịch Alibaba có thể đạt quy mô vượt qua cả Saudi Armco, công ty từng có đợt IPO lớn nhất thế giới năm 2019.
Một chợ đầu mối ở TP.HCM muốn bán hàng online
Covid-19 thay đổi tư duy kinh doanh của nhiều đơn vị. Thậm chí, mới đây, một chợ đầu mối ở TP.HCM cũng bày tỏ mong muốn chuyển đổi số, trong đó có bán hàng online.
Người tiêu dùng - nhân tố thúc đẩy thương mại điện tử bùng nổ
Nếu thường xuyên mua sắm online, hẳn bạn sẽ là nhân tố tích cực góp phần tạo nên 13 tỷ USD - con số dự báo về quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam năm nay.
Doanh nghiệp F&B thay đổi tư duy để 'lội ngược dòng' mùa dịch
Đứng trước nguy cơ phá sản do dịch bệnh, thay vì buông xuôi, nhiều nhà hàng, chủ doanh nghiệp có những bước đi phù hợp nhằm xoay chuyển tình thế.
Startup cần làm quen với trạng thái bình thường mới
Khi lệnh giãn cách xã hội kết thúc, nền kinh tế bắt đầu hoạt động trở lại với nhiều thách thức mới, đòi hỏi các startup phải thay đổi mô hình kinh doanh để thích nghi và tồn tại.
Đầu bếp Michelin ở Mỹ chấp nhận dịch vụ ship đồ ăn để cứu nhà hàng
Các nhà hàng ở Mỹ đang đối mặt với khó khăn vì đại dịch Covid-19. Những cơ sở đạt sao Michelin từng nói không với giao đồ ăn tại nhà cũng phải lên kế hoạch sử dụng dịch vụ này.
Ứng dụng đua nhau ra dịch vụ đi siêu thị hộ
Sau khi Be ra mắt dịch vụ đi chợ hộ, Grab cũng vừa giới thiệu tính năng mua sắm trong bối cảnh người tiêu dùng hạn chế ra ngoài khi dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.
Ứng dụng giao đồ ăn Baemin có thêm lựa chọn thanh toán qua MoMo
Ứng dụng giao đồ ăn Baemin bắt tay với ví điện tử MoMo giúp việc gọi và thanh toán món ăn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.
Tài xế giao đồ ăn phòng dịch ra sao?
Trước tình hình phức tạp của dịch Covid-19, nhiều người tiêu dùng không khỏi thắc mắc về công tác đảm bảo an toàn cho dịch vụ, hàng hóa của các đơn vị giao đồ ăn.
Trung Quốc giữa dịch corona: Học hành, mai mối, kết hôn đều online
Để tránh nguy cơ lây nhiễm dịch corona, ngày càng có nhiều người dân Trung Quốc lựa chọn các dịch vụ trực tuyến, từ dạy học đến giao đồ ăn, cưới hỏi.
Những yếu tố người dùng quan tâm về dịch vụ giao nhận đồ ăn trực tuyến
5 mối quan tâm hàng đầu của người dùng dịch vụ giao nhận đồ ăn trực tuyến là tốc độ giao hàng, đóng gói sạch, chất lượng đảm bảo, sản phẩm chính xác và có nhiều món với giá hợp lý.
Ba lưu ý khi vay tiền trực tuyến
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) đưa ra một số lưu ý cho người tiêu dùng khi thực hiện giao dịch vay tiền trực tuyến nhằm hạn chế tranh chấp phát sinh.
Xu hướng phát triển thương mại điện tử trong tiêu dùng
Hội nghị “Khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam” đã đưa ra những giải pháp phát triển bền vững thị trường tiêu dùng trong nước, phát huy năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt.
Hàng nghìn quán ăn Ấn Độ kêu gọi tẩy chay ứng dụng giao đồ ăn
Phẫn nộ vì phí hoa hồng và những chương trình giảm giá mạnh của các ứng dụng đặt bàn và giao đồ ăn trực tuyến, hàng nghìn nhà hàng tại Ấn Độ cùng tham gia chiến dịch #Logout.