Điều gì làm nên sức hút của 'Lịch sử Việt Nam bằng hình'?
Mang đến những cách thể hiện khác nhau khi “kể chuyện” lịch sử nước nhà, các đơn vị làm sách đang ngày càng chú trọng vai trò của tranh, ảnh, bản đồ minh họa trong các cuốn sách lịch sử.
96 kết quả phù hợp
Điều gì làm nên sức hút của 'Lịch sử Việt Nam bằng hình'?
Mang đến những cách thể hiện khác nhau khi “kể chuyện” lịch sử nước nhà, các đơn vị làm sách đang ngày càng chú trọng vai trò của tranh, ảnh, bản đồ minh họa trong các cuốn sách lịch sử.
Đóng giả du khách, điều tra tour ép khách Việt mua sắm ở Seoul
Trước những cáo buộc về việc khách du lịch bị ép phải mua sắm, chính quyền thành phố Seoul (Hàn Quốc) tiến hành nhiều cuộc thanh tra bí mật.
Du lịch TP.HCM thu gần 3.000 tỷ đồng dịp lễ 2/9
TP.HCM ước đón khoảng 980.000 lượt khách trong 4 ngày nghỉ lễ 2/9, tăng nhẹ so với cùng kỳ năm ngoái.
Thấy gì khi khách ngoại đến Hội An gấp 6 lần Phú Quốc
Năm 2023, lượng khách ngoại đến Hội An cao gấp 3 lần lượng khách nội địa, gấp khoảng 6 lần lượng khách ngoại đến Phú Quốc và vượt cả lượng khách ngoại của tỉnh Khánh Hòa.
Số lượt khách quốc tế không còn là mục tiêu của nhiều địa phương trong phát triển du lịch. Thay vào đó, mức chi tiêu được chú trọng nhiều hơn.
Du lịch nước ngoài, hạn mức thẻ tín dụng bao nhiêu là đủ?
Sự đa dạng hạn mức tín dụng tại một số ngân hàng giúp du khách thuận tiện vi vu, chi tiêu thả ga không cần nhìn giá mỗi khi du lịch nước ngoài.
Vì sao AirAsia có giá vé máy bay quốc tế rẻ hơn cả nội địa?
Giá vé may bay chặng Hà Nội/TP.HCM đi Thái Lan, Malaysia đang rẻ hơn bay nội địa nhờ các chính sách "thắt lưng buộc bụng" của hãng hàng không AirAsia.
Bộ trưởng Tài chính: Thuế, phí chiếm rất ít trong giá vé máy bay
Bộ trưởng Tài chính Hồ Đức Phớc cho rằng phần chiếm tỷ trọng cao trong giá vé là phí dịch vụ như phí đỗ máy bay, sân bay... do ngành giao thông quản lý.
Muôn kiểu 'du lịch bia' của khách ngoại khi TP.HCM nắng nóng
Đối với nhiều du khách, TP.HCM như "thiên đường của bia" bởi thức uống này có giá rẻ hơn nhiều so với nước ngoài. Thời tiết nắng nóng, bia càng được ưa chuộng.
Gen Z và AI sẽ thay đổi ngành du lịch
Theo đại diện Google ở Việt Nam, khách du lịch không còn tìm kiếm du lịch giá rẻ, đặc biệt thế hệ Gen Z ưu tiên sản phẩm mang tính cá nhân, dùng AI để tự lên kế hoạch du lịch
Việt Nam 'chạy' ra sao trong cuộc đua giành khách MICE quốc tế?
Theo chuyên gia, Việt Nam nên chú trọng vào nhóm khách MICE từ Nam Á như Pakistan, Sri Lanka và đặc biệt là thị trường có mức chi cao - Ấn Độ.
Hãng hàng không giá rẻ AirAsia tìm đường vào Việt Nam
AirAsia là hãng hàng không giá rẻ lớn nhất Đông Nam Á, hiện hoạt động tại Malaysia, Philippines, Indonesia, Thái Lan và Campuchia.
Khách sạn Hội An 'đắt hàng' dịp Tết nhờ khách nước ngoài
Đại diện resort, khách sạn Hội An cho biết công suất phòng đạt 80% trước thềm Tết Nguyên đán, đa số là khách quốc tế.
Giá vé máy bay tăng phi mã dịp Tết nhưng khách Việt không còn chần chừ
Không chờ săn tour giá rẻ, nhiều du khách Việt chủ động đặt tour sớm để có những chuyến du lịch chất lượng dịp đầu năm mới.
Cảnh trái ngược ở Phượng Hoàng cổ trấn
Trung Quốc chấm dứt chính sách Zero-Covid, mở cửa du lịch trở lại. Phượng Hoàng cổ trấn đông đúc khách nội địa ở khu vãn cảnh, trong khi các khu mua sắm vắng vẻ hoặc sửa chữa.
Những địa điểm du lịch rẻ nhất ở Việt Nam trong tháng 4
Ngoài Việt Nam, du khách có thể đến các địa điểm du lịch có mức giá vừa túi tiền ở Thái Lan, Malaysia, Indonesia.
Hành trình khắc họa vẻ đẹp Việt Nam qua những trang sách
Thành công của “Ơi Việt Nam” là động lực mạnh mẽ để Metro Writers phát triển nhiều dòng sách, tạp chí khác, nổi bật là ấn phẩm về con người Việt Nam.
Cơn sốt du lịch Phú Quốc (Kiên Giang) là điều dễ thấy từ đầu năm. Tuy nhiên, lúc này mới thực sự là thời điểm đẹp nhất để du lịch "đảo ngọc".
Từ ước mơ đưa thế giới về Việt Nam đến tái hiện Bordeaux trên Bà Nà
Với sự sáng tạo không ngừng từ KTS tài hoa Marco Casamonti, một hầm rượu độc đáo trong KDL Sun World Ba Na Hills hứa hẹn tạo nên “Bordeaux độc bản của Việt Nam”.
Hành trình đưa Việt Nam trở thành điểm đến hạng sang của Sun Group
Từ một “thiên đường du lịch giá rẻ”, Việt Nam dần vươn lên trở thành điểm đến hạng sang trên bản đồ quốc tế nhờ đóng góp không nhỏ của những doanh nghiệp Việt như Sun Group.