Co.opmart tổ chức tuần lễ trái cây, tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam
Từ nay đến hết 20/11, chương trình “Tri ân triệu cảm xúc” của Saigon Co.op bước sang tuần thứ 3 với chủ đề “Tuần lễ trái cây” tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc.
248 kết quả phù hợp
Co.opmart tổ chức tuần lễ trái cây, tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam
Từ nay đến hết 20/11, chương trình “Tri ân triệu cảm xúc” của Saigon Co.op bước sang tuần thứ 3 với chủ đề “Tuần lễ trái cây” tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc.
Tóc suôn óng mượt với 4 combo chăm sóc chuyên biệt
Tóc rụng, khô, xơ rối… không còn là mối bận tâm với phái đẹp khi chọn được combo chăm sóc phù hợp.
Đón mùa lễ hội cuối năm, chốt đơn 4 sản phẩm chăm sóc cá nhân giá hời
Với 4 sản phẩm dưới đây, phái đẹp sẽ có những trợ thủ đắc lực giúp việc chăm sóc bản thân trở nên thuận tiện và hiệu quả, góp phần mang tới diện mạo xinh đẹp và phong thái tự tin.
Ngành làm đẹp không thể từ bỏ 'chống lão hóa'
Dù các hãng mỹ phẩm từng công khai tuyên bố sẽ loại bỏ thuật ngữ "anti-aging" (chống lão hóa), nhiều người mua vẫn săn lùng những sản phẩm có miêu tả tác dụng này.
Mối liên hệ ngầm giữa cây xanh và đô thị
Giữa cây xanh và sự phát triển của các thành phố luôn có một mối liên hệ mật thiết. Điều này đã được khẳng định trong nhiều cuốn sách.
Cách kiếm triệu USD của dàn WAGs làng tennis
Bạn gái các VĐV quần vợt nổi tiếng có thể kiếm 1-3 triệu USD/năm nhờ quảng cáo. Mỗi bài đăng trên mạng xã hội của những bóng hồng này có giá 30.000-60.000 USD.
Số tiền khổng lồ Ronaldo kiếm được từ Instagram
Công ty phân tích dữ liệu có trụ sở tại Anh, Hopper HQ, đã tiết lộ thu nhập mà những người nổi tiếng toàn cầu có thể kiếm được cho các bài đăng trên mạng xã hội Instagram.
Sữa tắm chưa đủ để chăm sóc cơ thể
Chăm sóc cơ thể kỹ lưỡng từ đầu đến chân đang trở thành xu hướng. Thay vì chỉ sử dụng một loại xà phòng, nhiều người kết hợp hàng loạt sản phẩm khác nhau.
Hành trình chinh phục niềm tin của Hasaki với 200 chi nhánh toàn quốc
Hasaki Beauty & Clinic hiểu uy tín không thể tồn tại nếu không có niềm tin từ khách hàng. Vì vậy, mỗi bước đi của Hasaki đều đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.
Saigon Co.op tặng quà cho khách hàng trên kênh online và offline
Chương trình khuyến mại mừng sinh nhật 35 năm của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM diễn ra tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc.
Co.opmart, Co.opXtra mở hội ưu đãi mừng 35 năm thành lập
Mừng 35 năm thành lập, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM tổ chức chương trình khuyến mãi “Saigon Co.op 35 năm - Niềm tin gắn kết” tại hơn 800 điểm bán.
Trào lưu trang điểm với làn da thủy tinh và chân mày mảnh trở nên thịnh hành gần đây, được nhiều ngôi sao, tín đồ thời trang hưởng ứng.
10 nữ tỷ phú giàu nhất thế giới
Theo bảng xếp hạng thời gian thực của Forbes, 10 nữ tỷ phú giàu nhất thế giới đều đã trên 60 tuổi và thành công với khối tài sản hàng chục tỷ USD.
Những nhãn hàng trả giá đắt vì nội dung phân biệt chủng tộc
Nhiều thương hiệu đình đám đã phải trả giá, bị kêu gọi tẩy chay do các bài đăng hay quảng cáo coi thường văn hóa địa phương, phân biệt chủng tộc.
Katy Perry biểu diễn ở Hà Nội ngày 20/12
Ban tổ chức cho biết Katy Perry sẽ mang đến những phần trình diễn mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng trong sự kiện được tổ chức ngày 20/12 tại Nhà hát Hồ Gươm.
Thùy Tiên và giám khảo tranh cãi về vương miện Hoa hậu Hòa bình
Cuộc thi thiết kế vương miện Hoa hậu Hòa bình Việt Nam được tổ chức lần đầu tiên, thu hút sự quan tâm của nhiều NTK trong nước.
Vì sao Gen Z thoải mái khoe đã sửa ngực, nâng mũi
Khác với các thế hệ trước, Gen Z không ngại chia sẻ về quá trình phẫu thuật thẩm mỹ trên mạng. Họ biết rõ mình cần sửa gì để đẹp hơn và nghiên cứu trước khi quyết định "dao kéo".
'Đẹp' là một nghĩa vụ ở Hàn Quốc
Từng dành hàng trăm USD để mua mỹ phẩm, làm đẹp mỗi tháng, ngày càng nhiều phụ nữ Hàn Quốc quay lưng với việc chăm chút ngoại hình, chống lại quan điểm truyền thống cứng nhắc.
Người dùng xà phòng thơm có thể bị muỗi cắn nhiều hơn
Một nghiên cứu cho thấy hương thơm xà phòng có thể khiến con người trở thành mục tiêu hấp dẫn hơn đối với muỗi vì có mùi giống mật hoa.
Co.opmart giảm giá mạnh hơn 3.400 sản phẩm mừng đại lễ
Nhân dịp người tiêu dùng cả nước chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, Co.opmart triển khai chương trình kỷ niệm sinh nhật thứ 27 với nhiều ưu đãi hấp dẫn.