Chuyện tình một chỉ vàng và trò phù phép chứng khoán penny
Bài viết thể hiện góc nhìn của ông Phạm Hoài Huấn, giảng viên Đại học Luật, giảng viên hướng dẫn chuyên đề “Pháp luật kinh doanh và hội nhập” của Hệ thống đào tạo trực tuyến DNNVV.
48 kết quả phù hợp
Chuyện tình một chỉ vàng và trò phù phép chứng khoán penny
Bài viết thể hiện góc nhìn của ông Phạm Hoài Huấn, giảng viên Đại học Luật, giảng viên hướng dẫn chuyên đề “Pháp luật kinh doanh và hội nhập” của Hệ thống đào tạo trực tuyến DNNVV.
Hành trình khách hàng - sự chuyển dịch từ mô hình 4A sang 5A
Dựa trên nền tảng của AIDA, một số nhà tiếp thị đã phát triển mô hình 4A và sau này là 5A, được sử dụng phổ biến trong xây dựng chiến lược hay giảng dạy về hành trình khách hàng.
Sự thay đổi trong cách làm marketing thời đại kết nối
Trước đây, các kênh marketing đóng vai trò khác nhau. Hiện nay, tính kết nối được xây dựng ở cả năm giai đoạn trong hành trình khách hàng.
6 kiểu bán rẻ sản phẩm người kinh doanh nên tránh
Tương quan tâm lý giữa người mua và người bán rất quan trọng. Khi chấp nhận bán rẻ sản phẩm, doanh nhân đã tự đặt mình vào thế yếu, không có lợi cho những giao dịch về sau.
Đánh giá hiệu quả đào tạo online qua mô hình 4 cấp độ của Kirkpatrick
Mô hình 4 cấp độ của Kirkpatrick là mô hình kinh điển trong việc đánh giá hiệu quả của các chương trình đào tạo doanh nghiệp.
Marketing mix 4P - bài học căn bản về tiếp thị
Được nhắc đến lần đầu vào những năm 1950, mô hình Marketing ix 4P đã được sử dụng như kim chỉ nam cho ngành tiếp thị thế giới trong suốt hơn nửa thế kỷ qua.
4 loại chỉ số nền tảng về bán hàng người làm kinh doanh nên biết
Có tổng cộng khoảng 125 chỉ số, tuy nhiên bài viết này chỉ đề cập đến 4 chỉ số quan trọng và dễ áp dụng nhất là bao phủ, năng suất, phân phối chủng loại và doanh số.
12 lợi ích của e-learning doanh nghiệp cần biết
Hình thức học trực tuyến ngày càng chứng minh lợi ích của mình, đặc biệt là với các doanh nghiệp muốn đào tạo nhân viên nhưng không có tiềm lực lớn và tài chính.
6 lỗi cơ bản khi thiết lập cơ chế lương cho đội ngũ bán hàng
Xây dựng cơ chế lương, thưởng là vấn đề quan trọng trong việc quản lý đội ngũ bán hàng. Cơ chế không hợp lý khiến nhân viên bất mãn, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả kinh doanh.
4 bí quyết đào tạo nhân viên cho doanh nghiệp nhỏ và vừa
Đội ngũ nhân viên là yếu tố quan trọng cho thành công của một doanh nghiệp. Dưới đây là 4 bí quyết hiệu quả cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV).
Doanh nghiệp nhỏ và vừa đóng góp 45% GDP nhưng phải vay vốn lãi cao
Vốn ngân hàng đóng vai trò quan trọng đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa, nhưng thực tế nhóm doanh nghiệp này rất khó tiếp cận được.
Doanh nghiệp kỳ vọng gì vào 'Hội nghị Diên Hồng' lần hai?
Trước thềm hội nghị Thủ tướng và doanh nghiệp lần thứ 2, nhiều chuyên gia và cộng đồng doanh nghiệp bày tỏ kỳ vọng, mong muốn những đột phá thúc đẩy phát triển kinh tế ở Việt Nam.
Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa chưa hiệu quả
Quỹ bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa ra đời được xem là "bà đỡ" cho các doanh nghiệp trong việc tiếp cận nguồn vốn vay, thế nhưng hoạt động này chưa hiệu quả.
Thủ tướng: Doanh nghiệp hãy kinh doanh liêm chính
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng phải xóa bỏ ngay tình trạng quan hệ thân hữu đang bóp chết việc làm ăn chân chính của các doanh nghiệp.
Doanh nghiệp vẫn ám ảnh chuyện hoàn thuế
Đối thoại với lãnh đạo Tổng cục Thuế, Tổng cục Hải quan, các DN tiếp tục phản ánh thủ tục hoàn thuế thu nhập doanh nghiệp quá nhiêu khuê, rắc rối.
Chấm dứt xin cho, hỗ trợ chứ không phải ban ơn
Doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) sắp tới sẽ được hỗ trợ về mọi mặt để thúc đẩy kinh doanh.
'Đừng nghĩ là Thủ tướng không biết, cưa đôi tôi cũng biết'
Gỡ bỏ các rào cản, giải phóng sức sản xuất, thống nhất ý chí phát triển đất nước... là những điểm chính toát lên từ Hội nghị doanh nghiệp Việt Nam năm 2016.
Chi phí không chính thức 'hành' doanh nghiệp
Gánh nặng về chi phí không chính thức đang đè nặng lên doanh nghiệp và tăng cao mỗi năm.
Muốn thành đại gia: Phải được ưu đãi ngầm, quan hệ thân tín
Tình trạng “thương mại hóa quan hệ với nhà nước” với một số những ưu đãi ngầm khiến các lợi ích kinh tế chỉ đạt được nhờ quan hệ “thân tín”.
Càng hội nhập, càng lộ điểm yếu!
Việt Nam đang tham gia cùng lúc 15 FTA khiến DN lo ngại có thể gây chồng chéo. Cụ thể, riêng trong mối quan hệ hợp tác với Nhật Bản đã tham gia tới 3 FTA khác nhau.