Data đang trở thành dịch vụ cơ bản ở Việt Nam
Các mạng di động đều khẳng định dịch vụ truy nhập Internet (data) trên di động đang bùng nổ tại Việt Nam và trở thành dịch vụ cơ bản được phổ cập cho mọi người.
109 kết quả phù hợp
Data đang trở thành dịch vụ cơ bản ở Việt Nam
Các mạng di động đều khẳng định dịch vụ truy nhập Internet (data) trên di động đang bùng nổ tại Việt Nam và trở thành dịch vụ cơ bản được phổ cập cho mọi người.
Congo và Kenya, hai 'chiến trường' mới của Viettel
“Sóng Viettel” nếu phủ đến Congo và Kenya thì tập đoàn này sẽ có trong tay khoảng 10 thị trường nước ngoài...
4 tháng trải nghiệm 3G miễn phí
Từ 8/8 đến 8/12, tại 6 cửa hàng Viettel trên toàn quốc, khách hàng có thể trải nghiệm miễn phí công nghệ 3G tốc độ cao cùng nhiều tiện ích khác.
Lần đầu tiên có dịch vụ USB 3G trả trước trọn gói
Khách hàng dùng Dcom 3G trả trước của Viettel có thể chọn 3 mức dịch vụ trọn gói và truy cập Internet thoải mái mà không lo phát sinh cước phí.
Gói cước di động đầu tiên kèm data dành cho người nước ngoài
MobiFone vừa đưa ra gói cước có cả thoại, SMS và dịch vụ data, sử dụng 6 thứ tiếng dành cho du khách nước ngoài đến Việt Nam.
Không có chuyện SIM nghe gọi mãi mãi
Trên thị trường đang xuất hiện nhiều điểm bán SIM điện thoại tự phát với lời quảng cáo vô cùng hấp dẫn như: “SIM nghe gọi mãi mãi”.
Điện lực, viễn thông lãi khủng: Điểm sáng đáng ngại
Chuyện lãi khủng của EVN, Viettel và VNPT có thể là điểm sáng trong bức tranh ảm đạm của nền kinh tế. Tuy nhiên, lãi khủng đó phần lớn xuất phát từ tăng giá.
Nhà mạng ngụy biện ra sao để tăng cước 3G?
Tăng vì cạnh tranh lành mạnh, tăng để tái đầu tư...nhưng lý do đưa ra làm “điểm tựa” cho đề xuất tiếp tục tăng giá cước 3G của các nhà mạng không có sức thuyết phục.
Người dùng Việt được gì khi Mobiistar bắt tay cùng Facebook?
Thương hiệu điện thoại Việt Mobiistar đã có cái “bắt tay lịch sử” với Facebook, mang lại cho người dùng Việt những lợi ích mà các hãng công nghệ trong nước chưa làm được.
Tiền đặc biệt lì xì Tết được quan tâm nhất tuần
Tiền in hình ngựa lì xì Tết Tân Mão, bầu Đức tiết lộ khối tài sản khổng lồ… là những chủ đề được quan tâm nhất tuần qua.
Choáng với cước 3G: Gậy ông đập lưng ông
Bức xúc vì nhà mạng thu cước với giá quá cao, nhiều người tiêu dùng cho biết đã bỏ mạng 3G.
Dịch vụ 3G: Vô tư tăng giá, bỏ mặc người dùng
Doanh nghiệp viễn thông được cơ quan quản lý ngành hậu thuẫn trong việc tăng giá, thậm chí “bật đèn xanh” có thể tiếp tục tăng thêm, trong khi thông tin về 3G hoàn toàn không minh bạch.
Choáng với cước 3G: Lập lờ kiếm thêm 500-600 tỷ đồng
Theo ước tính có trên 3 triệu thuê bao đang sử dụng gói dịch vụ 3G trả trước, và đợt tăng giá vừa qua giúp nhà mạng “âm thầm” bỏ túi thêm 500-600 tỷ đồng/tháng của người tiêu dùng.
SIM điện thoại 'giá mềm' cho SEA Games 27
Các thành viên tham dự SEA Games 27 ở Myanmar không phải quá lo lắng về hệ thống thông tin liên lạc khi BTC SEA Games 27 đã mở quầy bán SIM điện thoại di động với giá khá “mềm”.
SEA Games 27: SIM di động Myanmar đắt hơn 100 lần ở VN
Muốn mua một chiếc SIM, người dùng sẽ phải bỏ ra 200 - 300 USD (4 - 6 triệu đồng). Chính vì vậy hình thức phổ biến cho khách tới thăm chủ nhà SEA Games 27 là thuê SIM, nhưng giá cũng trên trời.
"Có thể khẳng định rằng trong xã hội ta không có báo lá cải", Bộ trưởng Thông tin và truyền thông Nguyễn Bắc Son nói trước Quốc hội.
Tăng cước bất hợp lý, người dùng kêu gọi tẩy chay 3G
Nhiều người tiêu dùng đã quyết định tẩy chay 3G sau hơn 1 tháng kể từ thời điểm các nhà mạng chính thức tăng giá cước 3G lên tới 40%.
'Ánh sáng tỏa khắp nơi thì bóng tối không còn'
Nếu ta có nhiều tin tốt thì sẽ có điều kiện đẩy lùi tin xấu chưa được kiểm chứng trên các trang mạng, trang báo, “lúa tốt thì không còn cỏ dại” - Bộ trưởng TT&TT nói về giải pháp hạn chế tồn tại...
'Căn cứ để điều chỉnh cước 3G là không thể chấp nhận'
Hiệp hội các nhà đầu tư tài chính (VAFI) cho rằng, những căn cứ để điều chỉnh cước 3G là sơ sài và không thể chấp nhận được.
'Gần 9% người dùng ảnh hưởng tăng cước 3G'
Số liệu của Cục Viễn thông cho biết, trong số hơn 91 triệu thuê bao đang sử dụng viễn thông, chỉ có khoảng 8,66% khách hàng chịu ảnh hưởng do tăng giá.