Dentsu Media ra mắt dmLab tại Việt Nam
Sau thành công của dmLab tại Thái Lan, Dentsu Media tiếp tục ra mắt hệ thống này tại Việt Nam nhằm đẩy mạnh việc khởi nghiệp trong nước và các quốc gia khác trong khu vực.
61 kết quả phù hợp
Dentsu Media ra mắt dmLab tại Việt Nam
Sau thành công của dmLab tại Thái Lan, Dentsu Media tiếp tục ra mắt hệ thống này tại Việt Nam nhằm đẩy mạnh việc khởi nghiệp trong nước và các quốc gia khác trong khu vực.
MediaCom Việt Nam trở thành đại lý truyền thông của năm
Giải thưởng là sự ghi nhận của ngành quảng cáo truyền thông cho quá trình phát triển thành công của các công ty đại lý và cá nhân trong năm.
Vietnam Digital Academy khai giảng khóa học mới
Đến Vietnam Digital Academy, học viên sẽ có một cái nhìn tổng quan về thị trường Digital Marketing của Việt Nam, các xu hướng và tình huống thực tế.
Siêu nhân Mega Man tái xuất trên truyền hình
Dentsu và Action Entertainment cùng hợp tác để hồi sinh một trong những nhân vật nổi tiếng từ đất nước Nhật Bản qua 27 tập phim hoạt hình mới toanh.
HLV Miura được hãng thể thao danh tiếng mời quảng cáo
Vừa đến TP HCM, HLV Toshiya Miura của Olympic Việt Nam đã ra sân tập chạy, đóng quảng cáo cho hãng sản xuất dụng cụ thể thao của Đức.
Doanh nghiệp Việt là thành viên tập đoàn tiếp thị số Nhật
Emerald, doanh nghiệp tiếp thị số Việt Nam đã sáp nhập vào tập đoàn tiếp thị số toàn cầu thuộc mạng lưới Isobar Dentsu Aegis Network.
Công Phượng tiếp tục được quảng cáo bia
Hình ảnh của Công Phượng khoác áo U19 Việt Nam xuất hiện trong clip và poster quảng cáo bia sẽ tiếp tục được sử dụng, sau khi các bên liên quan tìm được tiếng nói chung.
‘Vô tình hay hữu ý, Công Phượng vẫn phạm luật’
Dưới góc nhìn của luật sư, dù Công Phượng không cố ý sử dụng hình ảnh của U19 Việt Nam thì với tư cách một chủ thể tham gia vào hành động quảng cáo, anh vẫn bị xem là có liên quan.
Bố Công Phượng: 'Con tôi không uống bia rượu'
Bố Công Phượng mong muốn cầu thủ này tập trung vào tập luyện và để những chuyện bên lề cho CLB lo, đồng thời mong muốn vụ việc sớm được giải quyết để gia đình ăn Tết vui vẻ.
Thủ tướng Shinzo Abe đối mặt nhiều thử thách chông gai
Đảng Dân chủ Tự do cầm quyền giành chiến thắng dễ dàng trong cuộc bầu cử Hạ viện Nhật tuy nhiên, Thủ tướng Shinzo Abe đối mặt với những thử thách chông gai.
4 nhà đài được chào mời mua bản quyền AFF Cup 2014
Các đài được WSG mời bản quyền truyền hình với các mức giá khác nhau từ 900.000 đến 1,5 triệu USD nhưng vẫn chưa có đài nào đồng ý mua.
Chiến dịch quảng cáo của chàng giám đốc nghệ thuật trẻ tuổi
Vốn có đam mê và năng khiếu mỹ thuật từ bé, chàng thanh niên Châu Chấn Quyền của công ty quảng cáo Saatchi Saatchi sớm xác định sẽ đi theo con đường nghệ thuật.
Miếng ngon quảng cáo vào tay doanh nghiệp ngoại?
Thị trường quảng cáo VN được đánh giá là béo bở với ngày càng nhiều hợp đồng hàng triệu đô và các tập đoàn lớn luôn rộng cửa cho các DN cả nội lẫn ngoại đấu thầu cung cấp dịch vụ.
Bản quyền bóng đá – ‘Vũ khí’ cạnh tranh của các nhà đài
Đến thời điểm này, vấn đề bản quyền bóng đá tuy không còn nóng hổi như trước nhưng vẫn gây nhiều tranh cãi khi các nhà đài Việt Nam kém mặn mà với quyền phát sóng World Cup.
Ngành quảng cáo Việt Nam dưới góc nhìn của chuyên gia
Những năm gần đây, ngành quảng cáo đã có những bước phát triển quan trọng, không những phong phú hơn về mặt nội dung mà còn hấp dẫn hơn về mặt hình thức nhằm thu hút người dùng.
'Kiểu gì người hâm mộ cũng được xem World Cup ở Việt Nam'
"MP&Silva kiểu gì cũng bán được bản quyền World Cup 2014 ở Việt Nam nên người hâm mộ cứ yên tâm", ông Võ Thái Dương, nguyên đại diện của MP&Silva, cho biết.
Tại sao VTV bình chân như vại về bản quyền World Cup?
Việt Nam đã nhiều lần bị đối tác ra giá cao cho bản quyền truyền hình (BQTH) World Cup và EURO nhưng cuối cùng đều mua được với giá rẻ hơn.
Chuyên gia thiết kế truyền thông đa phương tiện - đi xa hơn những bản vẽ
Được chọn tham dự hội trại Nghệ thuật Á - Âu lần thứ 5, được giới thiệu trong quyển "ASIAN Graphics Now" (Đồ họa châu Á đương đại) và từng thực hiện các dự án thiết kế cho nhiều nhãn...
Dentsu Sport Asia làm tư vấn vận động cho SEA Games 27
Chi nhánh của Tập đoàn Dentsu Nhật Bản có trụ sở tại Singapore này vừa trở thành đối tác tư vấn và vận động tài trợ cho SEA Games 27 tổ chức tại Cộng Hòa Liên Bang Myanmar cuối năm nay.
Noo Phước Thịnh truyền cảm hứng ước mơ ca hát đến giới trẻ
Cuộc thi “Thiên Trà - Hát với ước mơ” đã thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ - đặc biệt với những ai đam mê ca hát.