Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietnam Digital Academy khai giảng khóa học mới

Đến Vietnam Digital Academy, học viên sẽ có một cái nhìn tổng quan về thị trường Digital Marketing của Việt Nam, các xu hướng và tình huống thực tế.

Học viện Vietnam Digital Academy tổ chức hội thảo ra mắt chương trình Digital Kickstarter vào ngày 17/6 tại Khách sạn Equatorial. Buổi hội thảo là sự kết hợp thành công giữa Học viện Vietnam Digital Academy, Vietnamworks và FaceDigital với hơn 200 người tham dự đang làm việc tại các tập đoàn danh tiếng trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, ngành hàng tiêu dùng và viễn thông bao gồm JWT, Dentsu, Prudential, AIA, Shell, Nestle, Manulife, Toshiba, Amway và MobiFone. 

Digital Kickstarter là sân chơi đầu tiên của Vietnam Digital Academy mang đến cho các bạn yêu thích lĩnh vực Digital Marketing một cái nhìn tổng quan về thị trường tiếp thị kỹ thuật số tại Việt Nam kết hợp với giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm thực tế từ các chuyên gia.

Học viện Vietnam Digital Academy tiếp tục giới thiệu khóa học Digital Blitz vào ngày 18/7 (9h-15h) và lớp New Starter từ 20/7 đến 24/7 (18h-20h). Đặc biệt, lớp Advanced Strategy được thực hiện vào ngày 25/7 (9h-13h) là khóa học nâng cao về quy trình phân tích và cách thức lập kế hoạch Digital Marketing hiệu quả nhất.

Ngoài ra, Học viện Vietnam Digital Academy đang có kế hoạch giới thiệu chương trình Digital Guru trong 8 tuần nhằm trang bị cho học viện các kiến thức nền tảng và cách thức thực thi kế hoạch Digital Marketing một cách toàn diện nhất.

Một lớp học thử miễn phí sẽ diễn ra vào thứ 4, 15/7 lúc 18h tại Trung tâm Đào tạo của Vietnam Digital Academy với mong muốn truyền tải phương cách học tập thực tế thông qua việc giới thiệu các chủ đề cụ thể có sẵn trong các khóa học. 

Đến đây, học viên sẽ có một cái nhìn tổng quan về thị trường Digital Marketing của Việt Nam, các xu hướng và tình huống thực tế. Các khái niệm về Paid, Owned, Earned Media sẽ được giới thiệu trong buổi học thử này. Lớp học thử miễn phí sẽ tiếp tục được thực hiện trong tháng 8 tới đây và thời gian học sẽ được cập nhật trên Fanpage và website của Vietnam Digital Academy.

Các lớp học được thực hiện tại Trung tâm Đào tạo của Vietnam Digital Academy tại 214/B2 Nguyễn Trãi, Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM.

Học phí: Advanced Strategy 1 triệu đồng; Social Media 1 triệu đồng; New Starter 2 triệu đồng; và Digital Blitz 500.000 đồng.

Độc giả có thắc mắc về các khóa học có thể gửi email về địa chỉ: info@vietnamdigitalacademy.com. Thông tin chi tiết về Vietnam Digital Academy, truy cập www.vietnamdigitalacademy.com.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm