Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dentsu Sport Asia làm tư vấn vận động cho SEA Games 27

Chi nhánh của Tập đoàn Dentsu Nhật Bản có trụ sở tại Singapore này vừa trở thành đối tác tư vấn và vận động tài trợ cho SEA Games 27 tổ chức tại Cộng Hòa Liên Bang Myanmar cuối năm nay.

Dentsu Sport Asia làm tư vấn vận động cho SEA Games 27

Chi nhánh của Tập đoàn Dentsu Nhật Bản có trụ sở tại Singapore này vừa trở thành đối tác tư vấn và vận động tài trợ cho SEA Games 27 tổ chức tại Cộng Hòa Liên Bang Myanmar cuối năm nay.

Thỏa thuận trên được ký kết giữa Bộ Tài Chính – Thương Mại Cộng Hòa Liên Bang Myanmar và Dentsu Sport Asia – chi nhánh tập đoàn Dentsu tại Singapore vào ngày 10/4 vừa qua. Theo thỏa thuận giữa hai bên, Dentsu Sport Asia sẽ hỗ trợ Ban Tổ Chức SEA Games lần thứ 27 và Chính Phủ nước Cộng Hòa Liên Bang Myanmar vận động và lựa chọn nhà tài trợ. Dentsu Sport Asia liên kết với công ty tư vấn – quản lý JK, chi nhánh của tập đoàn JK để hoàn thành thỏa thuận này.

Đại diện của Dentsu Sport Asia và Bộ trưởng Bộ Tài chính- Thương mại Myamar Maung Maung Thein (ở giữa).

 

 Với chi nhánh công ty Dentsu tại Singapore, tổng công ty tại Nhật Bản và hơn 20 văn phòng giao dịch tại Châu Á cùng với các chi nhánh của tập đoàn JK tại Thái Lan và Myanmar cùng nhiều năm kinh nghiệm hoạt động tại thị trường Đông Nam Á, cả hai công ty sẽ cùng tiếp cận nhiều nhà tài trợ, đàm phán để đem đến quyền lợi tốt nhất về mặt thương mại cho SEA Games lần thứ 27.

Lần gần đây nhất Myanmar tổ chức SEA Games đã diễn ra từ năm 1969. Thế nên, việc quốc gia này đưa Đại hội thể thao lớn nhất khu vực vào cuối năm nay là sự kiện rất đáng chú ý.  SEA Games 27 sẽ được tổ chức từ ngày 11 đến ngày 22 tháng 12. Họ sẽ cùng với 10 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á (Brunei, Campuchia, Indonesia, Lào, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan, Đông Timor và Việt Nam) sẽ tham gia tranh tài trong hơn 30 môn thi đấu.

Theo ông Dick van Motman, Chủ Tịch kiêm Giám Đốc Điều Hành Dentsu Châu Á: “Cả thế giới đang nhìn vào Myanmar và Dentsu, chúng tôi rất vinh hạnh khi là người đem SEA Games đến tất cả mọi người trên thế giới. Được xem là sự kiện tầm cỡ quốc tế đầu tiên được tổ chức tại Myanmar trong những năm gần đây, SEA Games 27 sẽ là nơi lý tưởng để các doanh nghiệp, cá nhân có thể tiếp cận đến người tiêu dùng Myanmar"

Tại Việt Nam, Dentsu Group có 3 đại diện gồm: Dentsu Media Việt Nam, Dentsu Alpha và Dentsu Việt Nam. Đây là các đơn vị đã có bản quyền của hàng loạt các giải đấu lớn như World Cup 2010, FIFA World Cup Club, AFC Cup, FIFA Club World Cup phân phối lại cho các nhà đài Việt Nam cũng như đã đưa 2 cầu thủ nổi tiếng là Fabio Cannavaro và Vincent Kompany đến Việt Nam trong thời gian qua.

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

 

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm