Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MediaCom Việt Nam trở thành đại lý truyền thông của năm

Giải thưởng là sự ghi nhận của ngành quảng cáo truyền thông cho quá trình phát triển thành công của các công ty đại lý và cá nhân trong năm.

Campaign Asia-Pacific vừa công bố danh sách các agency của năm khu vực Đông Nam Á vào tối 10/12 tại Singapore. Rất nhiều đại diện của ngành quảng cáo, truyền thông tại Việt Nam tham dự trong danh sách các đại lý quảng cáo truyền thông có thành tích tốt nhất trong năm 2015.

Trong hạng mục đại lý truyền thông của năm, Media Agency of The Year, giải vàng đã thuộc về Công ty MediaCom Việt Nam; hai giải bạc đồng hạng thuộc về Mindshare và Dentsu Media Vietnam, giải đồng thuộc về ZenithOptiMedia.

Giải thưởng Agency of The Year hàng năm là sự ghi nhận của ngành quảng cáo truyền thông cho quá trình phát triển thành công của các công ty đại lý và cá nhân trong năm.

Trong đó, bao gồm đánh giá thông qua việc cung cấp chất lượng dịch vụ tốt với khách hàng; dịch vụ sáng tạo, phát triển đội ngũ nhân viên cũng như có những đóng góp tích cực cho ngành truyền thông.

Ngoài ra, Agency of The Year tại Việt Nam còn bao gồm nhiều hạng mục khác như: Công ty Quảng Cáo sáng tạo của năm (Creative Agency), Công ty Truyền thông trực tuyến (Digital Agency) - cả hai giải đều thuộc về Leo Burnett Việt Nam; riêng Phibious Việt Nam giành giải vàng của hạng mục đại lý độc lập (Independent Agency) của năm.

Năm 2015 với sự phát triển rất nhanh của các hình thức truyền thông, đặc biệt là trực tuyến, các đại lý quảng cáo truyền thông cũng mạnh dạn đầu tư nhằm đa dạng hóa dịch vụ và phát triển nhân sự trong ngành quảng cáo khi tiếp cận những xu hướng truyền thông mới như di động, tiếp thị mạng xã hội; tiếp thị bằng nội dung (content)...

Trước đó, Việt Nam cũng đã tổ chức thành công giải thưởng Vinh danh tiếp thị di động tại Việt Nam 2015 (Smarties vào 31/10). Tại đêm trao giải, MediaCom Việt Nam cũng là đại lý truyền thông chiến thắng và giành những giải thưởng cao bao gồm 8 giải: 3 vàng, một bạc, 3 đồng và được trao giải “Best-in Show” của năm với chiến dịch Trao Coca Cola - Trao cảm xúc rất thành công vào mùa hè năm nay.


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm