Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Doanh nghiệp Việt là thành viên tập đoàn tiếp thị số Nhật

Emerald, doanh nghiệp tiếp thị số Việt Nam đã sáp nhập vào tập đoàn tiếp thị số toàn cầu thuộc mạng lưới Isobar Dentsu Aegis Network.

Tập đoàn Dentsu Aegis Network thuộc Dentsu Inc (Nhật Bản), ngày 3/3 đã công bố đã đạt được thỏa thuận sát nhập Công ty TNHH tư vấn Ngọc Lục Bảo (Emerald, doanh nghiệp hoạt động trong lãnh vực cung cấp các dịch vụ về tiếp thị số).

Với việc sát nhập này, Emerald trở thành thành viên của tập đoàn tiếp thị số toàn cầu thuộc mạng lưới Isobar Dentsu Aegis Network, và đổi tên thành Emerald – Linked by Isobar.

Được thành lập vào năm 2009, đến nay Emerald đã phát triển mạnh với đội ngũ hơn 80 nhân viên tiếp thị số, là đối tác của nhiều thương hiệu quốc tế và trong nước như adidas, Air France, BMW, Heineken, Samsung,...

Ông Toshinori Aoki – Giám đốc điều hành mạng lưới Dentsu Aegis Network, cho biết, việc sát nhập Emerald vào Isobar là một bước tiến mở rộng thị trường, với mong muốn duy trì vị thế dẫn đầu về tiếp thị số tại khu vực Đông Nam Á.

Isobar là tập đoàn tiếp thị số toàn cầu. Tập đoàn này hiện có 69 trụ sở với 3.700 chuyên gia, có mặt tại 42 quốc gia trên toàn thế giới. Mạng lưới Dentsu Aegis Network  được thành lập từ năm 1912, và  đã tham gia niêm yết tại sàn chứng khoán Tokyo từ năm 2001, hoạt động tại 110 quốc gia. Mạng lưới này hiện đã đứng thứ ba thế giới về tiếp thị, truyền thông quảng cáo, và đã sở hữu 8 thương hiệu lớn.

 

 

Zen Nguyễn

Bạn có thể quan tâm