DMLab là tên gọi viết tắt của Dentsu Media Laboratory, được tạo ra với mục đích phát triển truyền thông qua những hình thức công nghệ mới, nhằm mang lại trải nghiệm mới, kết nối người tiêu dùng và các thương hiệu.
Sau khi phát triển thành công tại nước bạn Thái Lan, Công ty TNHH Truyền thông Dentsu Việt Nam, một công ty con của Dentsu Aegis Network đã ra mắt dmLab tại Việt Nam.
Chia sẻ về sự kiện này, ông Takeshi Gotoda, Giám đốc điều hành Công ty TNHH Truyền thông Dentsu Việt Nam cho biết: "Đây là thời điểm thích hợp để dmLab có mặt tại Việt Nam, nơi thị trường đang háo hức chờ đợi những trải nghiệm mới, đặc biệt là kết nối bằng công nghệ. Với sự thành công của dmLab ở Thái Lan, chúng tôi tin rằng Việt Nam sẽ gặt hái được những thành công tương tự nhờ công nghệ mới phù hợp với tầm nhìn chiến lược trong tương lai của Dentsu Media Network”.
Ông Mitsuyuki Nakamura, Chủ tịch Dentsu Media khu vực Đông Nam Á, cũng khẳng định rằng: "Kể từ khi ra mắt dmLab ở Thái Lan vào tháng mười năm ngoái, chúng tôi đã nhận thấy nhiều cơ hội có lợi cho sự kết hợp giữa các ý tưởng và công nghệ. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng nhận thấy nhu cầu nhất định trong việc sử dụng công nghệ mới cho toàn khu vực. Dentsu Media Network tin tưởng đó chính là sứ mệnh của mình. Chúng tôi rất vui mừng và hân hạnh được giới thiệu dmLab đến thị trường Việt Nam".
DmLab gồm hai mục quan trọng: khởi nghiệp trong khu vực và phương tiện tiến đến sự tiên tiến toàn cầu.
Chi tiết công nghệ dmlab. |
Mục đầu tiên của dmLab là khởi nghiệp trong khu vực. Với mục tiêu này, Dentsu Media phải làm việc với các doanh nghiệp tại Việt Nam và các nước trong khu vực để mở rộng quy mô và tạo nhiều cơ hội chung cho doanh nghiệp ra mắt tại địa phương, khu vực và toàn cầu. Nền tảng này cho phép các đối tác tiếp cận kho kiến thức, tham khảo ý kiến các chuyên gia kinh doanh và tìm các nguồn doanh thu mới.
Happy-Meter là một thiết bị sóng não, áp dụng công nghệ khoa học thần kinh để phản ứng và các lệnh xuất phát từ những suy nghĩ, cảm xúc của con người . |
Với mục tiêu trở thành phương tiện tiến đến sự tiên tiến toàn cầu, công nghệ mới nhất của dmLab tại thị trường Việt Nam là máy phân tích cảm xúc, có thể phát hiện những cảm xúc của con người dựa trên sự phân tích sóng não của người dùng.
Dữ liệu thể thao trong thời gian thực đã được thực hiện kinh doanh trực quan hóa tại Việt Nam. |
“Thế kỷ 21 là thế kỷ phát triển. Mọi thứ bao gồm quảng cáo cần tiến về phía trước và thích ứng với công nghệ. Với nhu cầu này, tầm nhìn dmLab kết hợp với các yếu tố độc đáo của giải trí, những ý tưởng và công nghệ tương lai sẽ trở thành công cụ và yếu tố chiến lược, nơi các sáng tạo trở thành giải pháp và cam kết của khách hàng đối với chúng ta ngày nay", ông Mark Anthony R. Ocampo, Giám đốc thiết kế truyền thông Công ty TNHH Truyền thông Dentsu Việt Nam kết luận.
Công ty TNHH Truyền thông Dentsu Việt Nam là một thành viên của Dentsu Aegis Network, chuyên cung cấp giải pháp tích hợp cho các công ty truyền thông, quảng cáo và chủ sở hữu nội dung. Dentsu Việt Nam đưa ra các kỹ năng cốt lõi trong thiết kế truyền thông và cung cấp tất cả dịch vụ trên phạm vi toàn cầu.
Là một phần của Dentsu, Dentsu Aegis Network được thành lập từ chín chi nhánh mạng lưới toàn cầu: Carat, Dentsu, Dentsu media, iProspect, Isobar, McGarryBowen, MKTG, Posterscope và Vizeum và được hỗ trợ bởi các chuyên gia/đa thương hiệu thị trường. Dentsu Aegis Network đang đổi mới cách thức xây dựng thương hiệu cho khách hàng thông qua chuyên môn và khả năng trong các dịch vụ truyền thông, kỹ thuật số, sáng tạo để cung cấp những sản phẩm và dịch vụ mang tính khác biệt. Dentsu Aegis Network có trụ sở đặt tại London và hoạt động tại 145 quốc gia trên toàn thế giới với hơn 30.000 chuyên gia. Độc giả tìm hiểu thêm thông tin tại đây.