Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải Ngoại hạng Anh 2016-2017 xuất hiện trên FPT Play Box

Sau khi FPT Telecom hoàn thiện thủ tục mua bản quyền từ MP & Silva, người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ được thưởng thức các trận đấu Ngoại hạng Anh 2016-2017 trên FPT Play Box.

Theo đó, các khán giả của FPT Play Box sẽ được thưởng thức các trận đấu Ngoại hạng Anh đỉnh cao, bao gồm các trận vào thứ bảy và chủ nhật.

So với dịch vụ truyền hình truyền thống, FPT Play Box có khả năng phát trực tiếp nhiều trận đấu trong cùng một thời điểm, giúp khách hàng có thể lựa chọn và xem màn trình diễn của đội bóng yêu thích hoặc trận cầu quan tâm.

Đặc biệt, 100% khách hàng đã sở hữu FPT Play Box sẽ được tặng gói Ngoại hạng Anh mùa giải 2016 - 2017. Bên cạnh đó, FPT Telecom còn mang đến tính năng chọn lựa ngôn ngữ bình luận, giúp khán giả có thể tùy chọn bình luận trận đấu bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt theo sở thích cá nhân.

FPT Play box,  khuyen mai anh 1
FPT Play Box phát sóng giải Ngoại hạng Anh 2016 Premier League.

Với việc phát sóng giải Ngoại hạng Anh 2016- 2017, FPT Play Box hứa hẹn đem đến cho khán giả những giây phút giải trí hấp dẫn cùng bạn bè và người thân.

FPT Play Box là thiết bị tích hợp ứng dụng FPT Play với Youtube, trình duyệt web Browser, ABC Play (giải trí và giáo dục dành cho trẻ em), xem phim chất lượng 4K... giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn giải trí bên người thân và bạn bè.

FPT Play box,  khuyen mai anh 2
FPT Play Box giúp người dùng có thêm nhiều trải nghiệm giải trí hấp dẫn.

Đặc biệt, thiết bị này tương thích với tất cả TV, có thể kết nối với Wi-Fi của tất cả nhà mạng trong nước và quốc tế. Sản phẩm miễn phí thuê bao tháng với tất cả nội dung và hơn 100 kênh truyền hình cơ bản cũng như các nội dung phim ảnh - giải trí.

Sản phẩm được phân phối toàn quốc với giá niêm yết là 2,4 triệu đồng. Hiện nay, FPT thực hiện chương trình khuyến mãi, giảm giá FPT Play Box còn 2,19 triệu đồng. 

FPT Play Box dành tặng 500 mã giảm thêm 100.000 đồng cho riêng độc giả của Zing.vn trên giá đã khuyến mãi. Nhận mã giảm giá tại đây.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm