21 người chăm sóc trang cá nhân của Ronaldo
Đội ngũ chăm sóc trang cá nhân cho siêu sao người Bồ Đào Nha lên đến con số 21 người.
61 kết quả phù hợp
21 người chăm sóc trang cá nhân của Ronaldo
Đội ngũ chăm sóc trang cá nhân cho siêu sao người Bồ Đào Nha lên đến con số 21 người.
Nhân viên sẵn sàng tỏ thái độ với quản lý
"Loud quitting" đang dần thay thế "quiet quitting" trở thành vấn đề nổi cộm nơi công sở. Đây là xu hướng làm việc đề cao tiếng nói và độ hài lòng khi làm việc của nhân viên.
Đối tác bán bản quyền World Cup từng dính lùm xùm không minh bạch
Chủ tịch kiêm CEO của Infront Sports & Media vốn là cháu trai của cựu Chủ tịch FIFA, ông Sepp Blatter. Doanh nghiệp này hiện sở hữu bản quyền của nhiều sự kiện thể thao quan trọng.
Người vợ đặc biệt của ông Shinzo Abe
Akie Abe đã sát cánh bên chồng mình, Shinzo Abe, dù họ không có con nối dõi.
Thử nghiệm chỉ làm việc 4 ngày/tuần
Các công ty và chính phủ khắp châu Á đang nỗ lực thử nghiệm cắt giảm ngày làm việc, với kỳ vọng cải thiện sức khỏe tinh thần và năng suất của người lao động.
Điều mong mỏi của cộng đồng LGBT tại Nhật Bản
Dù cái nhìn của xã hội đã dần cởi mở hơn, việc được thấu hiểu và nhận sự hỗ trợ xứng đáng của cộng đồng LGBT tại Nhật Bản vẫn còn nhiều thử thách.
Vì sao bóng đá Nhật Bản là hình mẫu cho Việt Nam?
Bất kể thành tích tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Nhật Bản vẫn là hình mẫu phát triển cho bóng đá Việt Nam.
Giá của Olympic Tokyo là bao nhiêu?
Thế vận hội Tokyo 2020 được đánh giá là một trong những đại hội thể thao đắt đỏ nhất lịch sử vì chi phí phát sinh do đại dịch, cũng như không thể thu tiền từ việc bán vé.
Nhật Bản cố gắng loại bỏ bạo lực công sở
Làn sóng lên án và động thái đe dọa thoái vốn từ nhà đầu tư đã khiến các công ty phải mạnh tay hơn trong cuộc chiến chống lạm dụng, bắt nạt nhân viên văn phòng.
Giám đốc sáng tạo Olympic Tokyo từ chức vì gọi phụ nữ là 'Olympig'
Ông Hiroshi Sasaki đã có những bình luận xúc phạm nữ nghệ sĩ hài nổi tiếng Naomi Watanabe, gọi cô là "con lợn Thế vận hội".
Apple đang tạo ra 'sự cố Y2K’ mới khiến Facebook chao đảo
Những thay đổi bảo mật mới của Apple có thể làm chao đảo ngành công nghiệp quảng cáo điện tử. Facebook và các nhà quảng cáo đều phải tìm cách thích nghi.
Tại sao giới trẻ châu Á làm việc đến chết vì văn hóa '996'
Khi làm việc ngày đêm được coi là biểu hiện của chăm chỉ và thành công lâu dài tại châu Á, những cái chết vì công việc vẫn xuất hiện bất chấp các nỗ lực tẩy chay, thay đổi.
9.000 bạn trẻ dự lễ hội Vietnam - Japan Comic Fes 2020
Là sân chơi lớn dành cho các fan truyện tranh, anime và cosplay Nhật Bản, lễ hội “Vietnam - Japan Comic Fes 2020” đã diễn ra sôi động trong hai ngày cuối tuần qua.
Vì sao ông Park và VFF không xung đột bản quyền hình ảnh?
DJ Management không bỏ qua cơ hội tiếp nhận và khai thác quảng cáo từ hình ảnh của chiến lược gia Park Hang-seo ở thị trường Việt Nam lẫn Hàn Quốc một cách trực tiếp.
Trở về tuổi thơ với cuộc thi sáng tạo nhân vật cổ tích
Cuộc thi “Sáng tạo nhân vật cổ tích phiên bản Việt” giúp người chơi tìm về những ký ức tuổi thơ khi sáng tạo phiên bản mới cho hoàng tử, công chúa hay anh hùng thần thoại.
VinWonders tổ chức cuộc thi 'Sáng tạo nhân vật cổ tích phiên bản Việt'
VinWonders Phú Quốc - hệ thống công viên chủ đề thuộc Vinpearl - vừa phát động cuộc thi “Sáng tạo các nhân vật cổ tích phiên bản Việt”.
Giữa đại dịch, giới công sở Nhật được làm những việc chưa từng có
Những nhân viên công sở chăm chỉ Nhật Bản chưa từng dám phá vỡ quy củ cho đến khi đại dịch đến. Họ cảm thấy làm việc từ xa có nhiều thuận lợi hơn là cố gắng thể hiện trước mặt sếp.
Sống hiện đại có đồng hành với bảo vệ môi trường?
Với sự phát triển của mạng xã hội, việc hòa nhập với thế giới đã giúp người trẻ hiểu được tầm quan trọng của sống xanh và bảo vệ môi trường.
Hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới: Bao giờ đến lượt Nhật Bản?
Phong trào ủng hộ cộng đồng LGBT và hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới đang nở rộ tại Nhật Bản nhưng chặng đường để điều đó trở thành hiện thực còn rất xa.
Thế hệ Z sẽ cứu rỗi Trái Đất và giúp xã hội công bằng hơn?
Phong cách tiêu dùng của giới trẻ châu Á đang buộc các công ty phải tuân theo các giá trị của họ về đạo đức xã hội và mục tiêu bền vững trong kinh doanh.