Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Miura được hãng thể thao danh tiếng mời quảng cáo

Vừa đến TP HCM, HLV Toshiya Miura của Olympic Việt Nam đã ra sân tập chạy, đóng quảng cáo cho hãng sản xuất dụng cụ thể thao của Đức.

Hiện Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) có hợp đồng tài trợ trang phục thi đấu với hãng Grand Sport (Thái Lan). ĐTQG hay Olympic Việt Nam khi thi đấu chính thức, tập luyện đều phải khoác lên mình áo đấu của hãng này. Tuy nhiên, hợp đồng của VFF không có tính chất ràng buộc đối với cá nhân nên HLV Miura được phép quảng cáo cho sản phẩm khác.

HLV Toshiya Miura quảng cáo cho Adidas bao gồm giày chạy bộ, giày thi đấu và áo.
HLV Toshiya Miura quảng cáo cho giày chạy bộ, giày thi đấu và áo của hãng thể thao từ Đức.

Dentsu Media (Việt Nam) là đơn vị được HLV Miura ủy thác làm việc với đối tác quảng cáo. Ông Nguyễn Quốc Hưng, Giám đốc truyền thông của Dentsu Media cho biết: “HLV Miura không được phép sử dụng sản phẩm của hãng thể thao khác trong các buổi tập cũng như thi đấu của Olympic Việt Nam. Còn lại, ông được dùng trong các hoạt động mang tính cá nhân. Quy định của VFF cũng không cấm ông Miura quảng cáo các mặt hàng khác như đồng hồ bởi Grand Sport hiện không sản xuất sản phẩm này”.

Đại diện của hãng thể thao trên cho biết chỉ tài trợ sản phẩm, hỗ trợ trang phục cho HLV Miura. Ngoài ra, một số cầu thủ trẻ có thể trở thành ngôi sao trong tương lai cũng có thể được hãng này mời quảng cáo cho sản phẩm của mình. 

Trước khi Olympic Việt Nam tập luyện, HLV Miura mặc lại đồng phục của đội.

Nguyễn Đăng

Ảnh: Hoàng Hùng

Bạn có thể quan tâm