Nữ quản lý gốc Việt tử nạn trong kho lạnh nhà hàng ở Mỹ
Gia đình bà Nguyet Le khởi kiện nhà hàng Arby's ở Mỹ sau khi con trai nữ quản lý gốc Việt 63 tuổi này tìm thấy bà tử vong trong kho lạnh của chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh.
415 kết quả phù hợp
Nữ quản lý gốc Việt tử nạn trong kho lạnh nhà hàng ở Mỹ
Gia đình bà Nguyet Le khởi kiện nhà hàng Arby's ở Mỹ sau khi con trai nữ quản lý gốc Việt 63 tuổi này tìm thấy bà tử vong trong kho lạnh của chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh.
An Gia bàn giao sổ hồng cho cư dân The Standard
Từ tháng 5, Tập đoàn BĐS An Gia tiến hành bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất (sổ hồng) cho cư dân The Standard (Bình Dương).
Thủ đoạn tinh vi của nguyên giám đốc Cảng hàng không quốc tế Phú Bài
Hành vi cho giảm giá ký hợp đồng trái quy định để nhận tiền hối lộ của "bộ sậu" sân bay Phú Bài đã gây thiệt hại cho Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam số tiền hơn 12 tỷ đồng.
Chi tiền tỷ mua nhượng quyền thương hiệu
Sau Covid-19, ngành nhượng quyền dần trở nên sôi động hơn khi nhiều người chọn đầu tư cùng những thương hiệu có sẵn. Tuy nhiên, không phải cứ rót tiền tỷ là thành công.
Cuộc tái ngộ bất ngờ sau tiếng gõ cửa định mệnh ở Mỹ
Nhiều tháng sau khi tiếp đón một nhóm khách Hàn Quốc mắc kẹt trong cơn bão tuyết “quái vật” ở ngoại ô New York, cặp vợ chồng Mỹ đã được chào đón như những người hùng khi đến Seoul.
Kỳ vọng vào một ngành công nghiệp trong tương lai
Mặc dù còn non trẻ, những ngành sáng tạo hình ảnh của Việt Nam, trong đó có truyện tranh, đang ngày càng xuất hiện nhiều tín hiệu vui.
Trương Kế Khoa tiếp tục bị tố thác loạn thể xác sau vụ bán clip nóng
Tào Phỉ Nhiên bị tố thường xuyên ăn chơi, quan hệ tình dục với Trương Kế Khoa để đổi lấy vật chất.
Bóng đá Brazil học theo Premier League
Người Mỹ gọi các đội thể thao của họ là “nhượng quyền thương mại”. Người Brazil sẽ không bao giờ tha thứ cho việc sử dụng thuật ngữ đó.
Yamaha Music Vietnam và lời hứa mang âm nhạc đến mọi người
Khuyến khích mọi người tự tin thể hiện cá tính và sự sáng tạo, đồng thời mang đến sức mạnh "Make Waves" (tạo sóng) bằng âm nhạc là lời hứa mà Yamaha Music Vietnam nỗ lực thực hiện.
Starbucks cược lớn vào Trung Quốc
Starbucks dự kiến mở nhà máy rang đầu tiên tại châu Á ở Trung Quốc, đồng thời tăng tốc khai trương hàng nghìn cửa hàng mới, dù cuộc đua trên thị trường đang quá khốc liệt.
Thiên đường mua sắm tại Seoul ế khách Trung Quốc
Myeongdong, khu mua sắm và du lịch mang tính biểu tượng của thủ đô Hàn Quốc, đang phục hồi mạnh mẽ với sự trở lại của du khách nước ngoài nhưng vẫn vắng bóng du khách Trung Quốc.
Mua hàng bằng giấy ở quốc gia phát hành đồng 100.000 tỷ đôla
Do người dân Zimbabwe không tin tưởng vào đồng nội tệ và không có đủ USD để giao dịch, nhiều doanh nghiệp ở nước này đang phát hành "tiền" với giá trị thanh toán của riêng họ.
Thưởng thức hương vị truyền thống từ giò chả Long Đỉnh
Giò chả Long Đỉnh - 204 Hàng Bông, Hà Nội được biết đến với những món ăn chế biến đa dạng nhưng vẫn giữ được hương vị truyền thống, đảm bảo tiêu chí tốt cho sức khỏe.
Gong Cha Việt Nam bán thêm cà phê, mở lại hoạt động nhượng quyền
Golden Trust có kế hoạch phát triển thêm hệ thống cửa hàng thông qua hình thức nhượng quyền thứ cấp.
Cách người quyến rũ tạo sức ảnh hưởng
Một người quyến rũ luôn biết rằng để gây ảnh hưởng đến người khác, sẽ hiệu quả hơn nhiều nếu tạo được tình yêu hơn chỉ là nhục dục.
Sản phẩm công nghệ, ôtô Trung Quốc chiếm lĩnh thị trường Nga
Sau khi các doanh nghiệp phương Tây rút khỏi Nga, những hãng công nghệ như realme, Xiaomi hay các nhà sản xuất ôtô như Chery Automobile, Geely nhanh chóng chiếm lấy thị trường.
Chủ Phở Thìn Lò Đúc: Nhiều cửa hàng không được đào tạo về nấu phở
Ông Nguyễn Trọng Thìn - chủ Phở Thìn 13 Lò Đúc - cho biết nhiều cửa hàng được nhượng quyền bởi công ty do Đoàn Hải Trung làm chủ không được đào tạo về kỹ thuật nấu phở.
Loạn tên gọi Phở Thìn ở TP.HCM
Dạo quanh các khu trung tâm TP.HCM, thực khách không quá khó để tìm thấy những bảng hiệu đề tên "Phở Thìn chính gốc", "Phở Thìn Hà Nội" hay "Phở Thìn tái lăn".
Phở Thìn và những cơn sóng ngầm bên trong các thương hiệu
Trong quá khứ, không ít thương hiệu ẩm thực truyền thống đã phải tách ra khi những mâu thuẫn quyền lực, lợi ích nội bộ không thể giải quyết.
Chủ nhãn hiệu Phở Thìn: 'Nhà tôi bán phở, không bán thương hiệu'
Nhãn hiệu “Phở Thìn” đã được Cục Sở hữu Trí tuệ chấp nhận cấp văn bằng bảo hộ cho một quán phở trên phố Đinh Tiên Hoàng từ 2005.