Bóng đá Brazil học theo Premier League
Người Mỹ gọi các đội thể thao của họ là “nhượng quyền thương mại”. Người Brazil sẽ không bao giờ tha thứ cho việc sử dụng thuật ngữ đó.
408 kết quả phù hợp
Bóng đá Brazil học theo Premier League
Người Mỹ gọi các đội thể thao của họ là “nhượng quyền thương mại”. Người Brazil sẽ không bao giờ tha thứ cho việc sử dụng thuật ngữ đó.
Yamaha Music Vietnam và lời hứa mang âm nhạc đến mọi người
Khuyến khích mọi người tự tin thể hiện cá tính và sự sáng tạo, đồng thời mang đến sức mạnh "Make Waves" (tạo sóng) bằng âm nhạc là lời hứa mà Yamaha Music Vietnam nỗ lực thực hiện.
Starbucks cược lớn vào Trung Quốc
Starbucks dự kiến mở nhà máy rang đầu tiên tại châu Á ở Trung Quốc, đồng thời tăng tốc khai trương hàng nghìn cửa hàng mới, dù cuộc đua trên thị trường đang quá khốc liệt.
Thiên đường mua sắm tại Seoul ế khách Trung Quốc
Myeongdong, khu mua sắm và du lịch mang tính biểu tượng của thủ đô Hàn Quốc, đang phục hồi mạnh mẽ với sự trở lại của du khách nước ngoài nhưng vẫn vắng bóng du khách Trung Quốc.
Mua hàng bằng giấy ở quốc gia phát hành đồng 100.000 tỷ đôla
Do người dân Zimbabwe không tin tưởng vào đồng nội tệ và không có đủ USD để giao dịch, nhiều doanh nghiệp ở nước này đang phát hành "tiền" với giá trị thanh toán của riêng họ.
Thưởng thức hương vị truyền thống từ giò chả Long Đỉnh
Giò chả Long Đỉnh - 204 Hàng Bông, Hà Nội được biết đến với những món ăn chế biến đa dạng nhưng vẫn giữ được hương vị truyền thống, đảm bảo tiêu chí tốt cho sức khỏe.
Gong Cha Việt Nam bán thêm cà phê, mở lại hoạt động nhượng quyền
Golden Trust có kế hoạch phát triển thêm hệ thống cửa hàng thông qua hình thức nhượng quyền thứ cấp.
Cách người quyến rũ tạo sức ảnh hưởng
Một người quyến rũ luôn biết rằng để gây ảnh hưởng đến người khác, sẽ hiệu quả hơn nhiều nếu tạo được tình yêu hơn chỉ là nhục dục.
Sản phẩm công nghệ, ôtô Trung Quốc chiếm lĩnh thị trường Nga
Sau khi các doanh nghiệp phương Tây rút khỏi Nga, những hãng công nghệ như realme, Xiaomi hay các nhà sản xuất ôtô như Chery Automobile, Geely nhanh chóng chiếm lấy thị trường.
Chủ Phở Thìn Lò Đúc: Nhiều cửa hàng không được đào tạo về nấu phở
Ông Nguyễn Trọng Thìn - chủ Phở Thìn 13 Lò Đúc - cho biết nhiều cửa hàng được nhượng quyền bởi công ty do Đoàn Hải Trung làm chủ không được đào tạo về kỹ thuật nấu phở.
Loạn tên gọi Phở Thìn ở TP.HCM
Dạo quanh các khu trung tâm TP.HCM, thực khách không quá khó để tìm thấy những bảng hiệu đề tên "Phở Thìn chính gốc", "Phở Thìn Hà Nội" hay "Phở Thìn tái lăn".
Phở Thìn và những cơn sóng ngầm bên trong các thương hiệu
Trong quá khứ, không ít thương hiệu ẩm thực truyền thống đã phải tách ra khi những mâu thuẫn quyền lực, lợi ích nội bộ không thể giải quyết.
Chủ nhãn hiệu Phở Thìn: 'Nhà tôi bán phở, không bán thương hiệu'
Nhãn hiệu “Phở Thìn” đã được Cục Sở hữu Trí tuệ chấp nhận cấp văn bằng bảo hộ cho một quán phở trên phố Đinh Tiên Hoàng từ 2005.
Sự mở rộng của các chuỗi cà phê ở Việt Nam
Nhờ xu hướng tiêu dùng phục hồi hậu đại dịch cộng thêm yếu tố được rót vốn đầu tư, các chuỗi cà phê lớn tại thị trường Việt Nam đều mở rộng số lượng điểm bán.
Nhà hàng Croatia phục vụ 70 món ăn do robot nấu 'từ A tới Z'
Tại một nhà hàng ở thủ đô Zagreb, Croatia, thực khách có thể gọi khoảng 70 món ăn - từ mì Ý, cơm tới thịt cừu. Tất cả món ăn này được nấu hoàn toàn bằng robot.
Disney sa thải 7.000 nhân viên
Giám đốc điều hành của Walt Disney mới đây đã công bố kế hoạch tái cơ cấu công ty giải trí lớn nhất thế giới, bao gồm cắt giảm 7.000 việc làm và tiết kiệm chi phí 5,5 tỷ USD.
'Cuộc chiến cà phê' khốc liệt ở Hàn Quốc
Tính đến cuối năm 2022, có gần 99.000 quán cà phê ở Hàn Quốc. Trung bình, mỗi ngày có 6 quán đóng cửa vì không thể cạnh tranh với các quán mới mở.
Bac A Bank chào bán hơn 25 triệu trái phiếu đợt 2
Với mục tiêu đa dạng danh mục đầu tư và tối ưu lợi ích khách hàng, Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) tiếp tục chào bán 25,646 triệu trái phiếu từ 30/1 đến 27/2.
Hàng quán ở New York mệt mỏi vì trend gọi món kỳ quặc
Bắt nguồn từ các KOL, TikToker và được nhiều người theo dõi hưởng ứng, việc đưa ra các yêu cầu chế biến kỳ quặc không có trong thực đơn khiến nhiều quán ăn gặp khó.
Với gần 100.000 cửa hàng cà phê trên khắp đất nước, chủ kinh doanh buộc phải để giá bán cho mỗi cốc của họ ở mức thấp, nếu không muốn khách hàng tìm đến những quán rẻ hơn.