Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Kế Khoa tiếp tục bị tố thác loạn thể xác sau vụ bán clip nóng

Tào Phỉ Nhiên bị tố thường xuyên ăn chơi, quan hệ tình dục với Trương Kế Khoa để đổi lấy vật chất.

Nữ diễn viên Tào Phỉ Nhiên. Ảnh: QQ.

Vụ việc sao bóng bàn Trương Kế Khoa quay và bán clip, ảnh nóng của Cảnh Điềm để thanh toán nợ cờ bạc đang được cơ quan chức năng điều tra lại. Đây là sự kiện giải trí được chú ý nhất Trung Quốc những ngày qua.

Ngoài thói nghiện cờ bạc, quay lén phụ nữ, theo Sohu, Trương Kế Khoa còn được tiết lộ là người ăn chơi trác táng, thường xuyên mua dâm và lừa đảo. Nguồn tin cho biết Trương Kế Khoa lợi dụng sự nổi tiếng của mình để kiếm tiền nhượng quyền từ hãng trà sữa, quán mì và bán các sản phẩm kém chất lượng ra thị trường.

Trong đó người tố cáo nhấn mạnh Trương Kế Khoa có một bạn tình lâu năm trong showbiz là nữ diễn viên Tào Phỉ Nhiên. Họ thường xuyên cùng nhau thác loạn, đánh bạc. Sau mỗi cuộc vui, Tào Phỉ Nhiên đều nhận từ Trương Kế Khoa những món quà đắt tiền, chuyến du lịch nước ngoài.

Tào Phỉ Nhiên sinh năm 1995, là diễn viên chuyên đóng vai phụ trên màn ảnh Trung Quốc. Các bộ phim cô tham gia diễn xuất có thể kể đến Bảy năm vẫn ngoảnh về phương Bắc, Phục cổ thần thám, Yến Vân đài, Người tình bí ẩn của tôi hay sắp tới là Thần ẩn, hợp tác với Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ.

Hiện, Tào Phỉ Nhiên chưa lên tiếng về thông tin có giao dịch thể xác với Trương Kế Khoa.

Trương Kế Khoa đang bị tẩy chay diện rộng sau khi vướng cáo buộc dùng clip, ảnh nóng của Cảnh Điềm để gán nợ cờ bạc. Anh bị gần chục nhãn hàng chấm dứt hợp tác, xóa ảnh quảng cáo trong ngày 3/4. Theo Sohu, tay vợt bóng bàn ước tính phải bồi thường cho đối tác hơn 60 triệu NDT (8,7 triệu USD).

Chuyên mục Giải trí giới thiệu Sách hay mang tên Lang gia bảng: cuốn sách của tác giả Hải Yến dành cho độc giả thích thể loại phiêu lưu mạo hiểm, đấu trí và tranh đoạt quyền lực. Tác phẩm từng lọt top 100 tiểu thuyết ngôn tình kinh điển trong năm 2011 do độc giả Hoa ngữ bình chọn. Lang gia bảng được chuyển thể thành phim vào năm 2015, với dàn diễn viên tài năng gồm Hồ Ca, Lưu Đào, Hoàng Duy Đức...

Nam thần tượng Trung Quốc bị tố hẹn hò cùng lúc 7 người

Lý Nhuận Kỳ là ca sĩ trẻ tiềm năng của làng nhạc Hoa ngữ. Nổi tiếng chưa lâu nhưng anh đã vướng scandal đời tư hỗn loạn.

Trần Phi Vũ trở lại đóng phim sau scandal lộ ảnh nóng

Nam diễn viên trẻ đang nối lại các hoạt động nghệ thuật sau một tháng lui về hậu trường vì vướng bê bối đời tư.

Cuộc sống hôn nhân của người đẹp 'Thiên long bát bộ'

Văn Vịnh San chia sẻ cô có cuộc sống hôn nhân thoải mái, ít ràng buộc. Nữ diễn viên và chồng đại gia độc lập tài chính.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm