Nestlé Việt Nam kiến tạo giá trị bền vững từ ‘hạt nhân’ con người
Nestlé Việt Nam đặt trọng tâm vào con người - nền tảng để hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững ở hiện tại và tương lai.
340 kết quả phù hợp
Nestlé Việt Nam kiến tạo giá trị bền vững từ ‘hạt nhân’ con người
Nestlé Việt Nam đặt trọng tâm vào con người - nền tảng để hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững ở hiện tại và tương lai.
Nhựa tái chế Duy Tân kỳ vọng phát triển mạnh trong năm mới
Để đẩy mạnh sản xuất, Công ty Nhựa tái chế Duy Tân đầu tư xây dựng nhà máy chuẩn quốc tế có quy mô đến 65.000 m2.
Tân binh tạo dấu ấn, ôtô Hàn Quốc ăn khách tại Việt Nam trong năm 2021
Những dòng ôtô ra mắt chưa lâu như VinFast Fadil, Toyota Corolla Cross, Kia Seltos lọt nhóm bán chạy nhất thị trường. 5 trên 10 mẫu xe ăn khách nhất đến từ các hãng Hàn Quốc.
Triển vọng phát triển giao thương Việt - Mỹ
Diễn dàn Thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ năm 2021 là cơ hội để doanh nghiệp hai nước tiếp xúc, thắt chặt mối quan hệ và xúc tiến giao thương trong tương lai.
Bộ Công Thương tổ chức Diễn đàn Thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ 2021
Diễn đàn được Bộ Công Thương tổ chức ngày 7/12 nhằm thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại song phương giữa Việt Nam và Mỹ.
Hàng trăm đại biểu tham dự Hội thảo Khoa học Quốc tế về Biển Đông
Với 8 phiên thảo luận trong hai ngày 18-19/11, Hội thảo Khoa học Quốc tế về Biển Đông lần thứ 13 hứa hẹn sẽ là diễn đàn trao đổi góp phần thúc đẩy hòa bình, hợp tác ở khu vực.
Giá trị của Ánh Viên tại các kỳ SEA Games
Nếu không có những tấm HCV của Ánh Viên, Đoàn Thể thao Việt Nam đều tụt một bậc trên bảng tổng sắp ở hai kỳ SEA Games gần nhất.
Dịch vụ tài chính là ngành có trải nghiệm khách hàng tốt nhất 2021
Theo báo cáo mới nhất của KPMG, có đến 4 công ty bảo hiểm vào top 10 thương hiệu dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam. Trong đó, bảo hiểm FWD dẫn đầu bảng xếp hạng này.
Ngô Kiến Huy làm đại sứ thương hiệu Traveloka Việt Nam
Bên cạnh công bố Ngô Kiến Huy là đại sứ thương hiệu, Traveloka cũng trở thành nhà tài trợ cho “Running Man Việt Nam” mùa 2.
Phát triển Đảng trong nhóm trung lưu và người giàu ở Việt Nam
Để thu hút những người thuộc nhóm trung lưu và giàu có vào Đảng, cần có môi trường cho họ rèn luyện và tu dưỡng. Bí thư chi bộ ở cơ sở cũng phải đóng vai trò phát hiện.
Bayer và OUCRU ra mắt nền tảng giáo dục trực tuyến cho giới trẻ
Nền tảng giáo dục “Công tắc khoa học” của Bayer và OUCRU được kỳ vọng thúc đẩy giới trẻ Việt nuôi dưỡng đam mê, nâng cao hiểu biết về khoa học đời sống.
Khám phá ‘nơi làm việc tốt nhất châu Á’ của Lazada Việt Nam
Lazada Việt Nam là nền tảng thương mại điện tử duy nhất tại thị trường Việt Nam 3 năm liên tiếp được tạp chí HR Asia bình chọn là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”.
One Mount được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021'
Tập đoàn One Mount được vinh danh giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” do HR Asia - tạp chí hàng đầu về nhân sự tại khu vực châu Á tổ chức và bình chọn.
Nơi nào có cầu vượt 3 tầng đầu tiên ở Việt Nam?
Thành phố này có cầu vượt 3 tầng đầu tiên ở Việt Nam với dáng vẻ hiện đại, cùng nhiều cây cầu độc đáo khác thu hút du khách.
'Tôi mong mỏi được trở lại cuộc sống, nhưng Singapore lại hoãn mở cửa'
Một số người Việt ở Singapore tỏ ra thất vọng khi nước này quyết định duy trì các hạn chế về Covid-19, dù tỷ lệ tiêm chủng cao và số người bệnh nặng hoặc tử vong rất ít.
Màn hình OLED của Zenbook 13 'nịnh' mắt người mê nghệ thuật
Tích hợp công nghệ màn hình OLED, Zenbook 13 OLED (UX325) giúp người dùng thưởng thức các tác phẩm nghệ thuật sống động hơn qua màn hình laptop.
Bóng đèn Phích nước Rạng Đông lãi hơn 1 tỷ đồng một ngày
Rạng Đông ghi nhận doanh thu 2.681 tỷ đồng và lãi ròng 190 tỷ sau 6 tháng đầu năm. Tính bình quân, nhà sản xuất bóng đèn phích nước lâu đời nhất Việt Nam lãi hơn 1 tỷ mỗi ngày.
Đàn em Khá 'Bảnh' tham gia dự án tiền số đa cấp
Phạm Tuấn, người được biết đến là em trai Khá "Bảnh" vừa xuất hiện trên mạng xã hội với vai trò là đại lý độc quyền của mô hình đa cấp BitcoinDefi.
CEO Pharmacity: 'Bảo vệ sức khỏe dược sĩ, củng cố sức mạnh phòng dịch'
Không chỉ nỗ lực đảm bảo cung cấp dược phẩm thiết yếu, Pharmacity còn trang bị nhiều phương pháp phòng chống dịch cho nhân viên thuộc nhóm nguy cơ lây nhiễm cao.
4 chữ H tạo nên văn hóa làm việc của Grab
Văn hóa làm việc của Grab lấy yếu tố “con người” làm trọng tâm, hỗ trợ nhân viên vượt qua rào cản bản thân, mở ra những con đường mới để phát triển năng lực.