TP.HCM xây cầu Tân Kỳ Tân Quý mới với kinh phí 312 tỷ đồng
UBND TP.HCM đã phê duyệt dự án xây mới cầu Tân Kỳ Tân Quý (quận Bình Tân) với tổng kinh phí hơn 312 tỷ đồng, trọng tải hơn 30 tấn.
100 kết quả phù hợp
TP.HCM xây cầu Tân Kỳ Tân Quý mới với kinh phí 312 tỷ đồng
UBND TP.HCM đã phê duyệt dự án xây mới cầu Tân Kỳ Tân Quý (quận Bình Tân) với tổng kinh phí hơn 312 tỷ đồng, trọng tải hơn 30 tấn.
Đường đẹp Việt Nam ngập ổ voi, ổ gà
Từng được Bộ Giao thông Vận tải bầu chọn là "Con đường đẹp nhất Việt Nam", quốc lộ 8A ở Hà Tĩnh nay có nhiều đoạn xuống cấp trầm trọng với vô số ổ voi, ổ gà.
Giảm hơn 1.300 tỷ vốn dự án quốc lộ 1, đường Hồ Chí Minh
Thủ tướng giao Bộ Giao thông, Kế hoạch và Đầu tư, Tài Chính kiểm tra, giám sát việc thực hiện kế hoạch đầu tư từ nguồn vốn trái phiếu Chính phủ chưa phân bổ giai đoạn 2014-2016.
Giải trình mức thu tăng bất thường ở BOT Hà Nội - Bắc Giang
Nhà đầu tư khẳng định các tồn tại đoàn kiểm tra giám sát đưa ra không ảnh hưởng đến tính minh bạch, chính xác doanh thu của trạm BOT trong quá trình thu phí.
Phát hiện thu phí BOT chênh lệch 84 triệu đồng/ngày
Sau 10 ngày kiểm tra thu phí tại dự án BOT Hà Nội - Bắc Giang, Tổng cục Đường bộ VN chỉ ra số thu phí báo cáo chênh lệch thấp hơn thời điểm kiểm tra lên đến 84 triệu đồng mỗi ngày.
Phải lắp dải phân cách ở đoạn đường tử thần tại Bình Thuận
Quốc lộ 1 qua huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) được cho là đoạn đường "tử thần" khi xảy ra nhiều tai nạn thảm khốc. Sở GTVT tỉnh này lo ngại các sự cố tương tự trong tương lai.
Lắp dải phân cách đoạn đường tai nạn thảm khốc ở Bình Thuận
Cục Quản lý Đường bộ IV đã báo cáo phương án rà soát, lắp đặt dải phân cách cứng tại khu vực có nguy cơ xảy ra tai nạn trên quốc lộ 1 đoạn qua Bình Thuận.
Dân dựng bê tông chặn quốc lộ phản đối nhà thầu
Bức xúc vì nhà thầu thi công ẩu gây bụi bẩn, người dân Quán Gỏi (Bình Giang, Hải Dương) dựng bê tông, bàn ghế chắn ngang quốc lộ 38 khiến tuyến đường tê liệt nhiều giờ tối 18/2.
Cần những 'tư lệnh' quyết đoán
Một trong những nguyên nhân dẫn đến việc cách chức còn xa lạ, phức tạp là do chúng ta đang vận hành một nền công vụ… khó quy trách nhiệm.
Dù chưa đưa vào hoạt động nhưng tuyến đường sắt đô thị Bến Thành - Suối Tiên (gọi tắt là tuyến Metro số 1) của TP HCM đang “hút” các địa phương lân cận về mình.
Toàn cảnh quốc lộ Hà Nội - Bắc Giang vừa khánh thành
Quốc lộ 1 đoạn Hà Nội - Bắc Giang dài 45 km vừa được khánh thành sau thời gian nâng cấp cải tạo theo hình thức hợp đồng xây dựng-kinh doanh-chuyển giao (BOT).
Thông xe quốc lộ 1 Hà Nội - Bắc Giang hơn 4.000 tỷ đồng
Dự án cải tạo, nâng cấp quốc lộ 1 đoạn Hà Nội - Bắc Giang dài 45,8 km đã được Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát lệnh thông xe sáng 3/1.
Trạm thu phí dày đặc, phí tăng không dừng
“Mạng nhện” trạm thu phí ngày càng ken dày ở khu vực Đông Nam bộ. Không chỉ vậy, nhiều trạm đã tăng giá vé khiến nhà xe ngày càng khốn đốn.
Thông cầu Mỹ Lợi, từ TP HCM đi Tiền Giang chỉ 25 km
Người dân Tiền Giang đi TP HCM sẽ không còn phải mất thời gian chờ phà Mỹ Lợi hoặc đi đường vòng qua Quốc lộ 1 - Cao tốc TP HCM - Trung Lương xa hơn 75 km.
Con đường 'đau khổ' ngày ấy, bây giờ
Quốc lộ 32 đoạn từ Cầu Diễn tới ngã ba Nhổn một thời bị gọi "con đường đau khổ", sau vài năm thông xe đã trở thành tuyến giao thông huyết mạch kết nối thị xã Sơn Tây với thủ đô.
TP.HCM thông xe cầu vượt ở điểm đen ùn tắc
Sáng 1/1, cầu vượt tại nút giao quốc lộ 1 - hương lộ 2 - nơi vốn thường xuyên xảy ra ùn tắc kéo dài đã được thông xe.
TP.HCM cần 2,6 triệu tỷ đồng phát triển hạ tầng
Trong khi đó, nguồn ngân sách thành phố hàng năm chi cho phát triển hạ tầng giao thông 7.000-8.000 tỷ đồng chưa đáp ứng yêu cầu.
Hầm đèo Cả suýt 'đứng bánh' vì không vốn
Đến tháng 9/2013, tổng số vốn cam kết góp từ các cổ đông nhà đầu tư mới đạt 1.078 tỷ đồng, vốn thực góp chỉ 454 tỷ đồng. Bộ trưởng Đinh La Thăng đánh giá, dự án đã chậm 13 tháng.
Nâng cấp 45km đường Hà Nội - Bắc Giang thành cao tốc
Bộ Giao thông vận tải đã quyết định đầu tư 4.200 tỷ đồng để cải tạo nâng cấp quốc lộ 1 đoạn Hà Nội - Bắc Giang thành đường cao tốc.
4 đại gia BĐS làm cao tốc Hà Nội - Bắc Giang gần 4.500 tỷ
Ocean Group, Văn Phú Invest, Vinaconex và Công ty 319 là 4 đơn vị được lựa chọn làm nhà đầu tư xây dựng cao tốc Hà Nội –Bắc Giang dài gần 46km.