CEO Sabeco: 'Không ai bỏ 5 tỷ USD mua thương hiệu rồi phá hủy nó'
Gặp gỡ báo chí sau 6 tháng "ẩn trong hang" để lo cải tổ Sabeco, CEO Bennett Neo không giấu giếm những khó khăn khổng lồ mà ông phải vượt qua để chuyển đổi mô hình hoạt động.
57 kết quả phù hợp
CEO Sabeco: 'Không ai bỏ 5 tỷ USD mua thương hiệu rồi phá hủy nó'
Gặp gỡ báo chí sau 6 tháng "ẩn trong hang" để lo cải tổ Sabeco, CEO Bennett Neo không giấu giếm những khó khăn khổng lồ mà ông phải vượt qua để chuyển đổi mô hình hoạt động.
Thị trường bia Việt Nam tiềm năng nhưng còn nhiều thách thức
Năm 2016, thị trường bia Việt Nam được ước tính trị giá 147.200 tỷ đồng. Con số này tiếp tục tăng năm 2017, đưa Việt Nam trở thành một trong 10 thị trường bia lớn nhất thế giới.
Heineken mua công ty bia lớn nhất Trung Quốc
Thương vụ trị giá 3 tỷ USD được kỳ vọng giúp đại gia ngành bia của Hà Lan cạnh tranh với đối thủ AB InBev, nhà sản xuất thương hiệu Budweiser, ở thị trường đông dân nhất thế giới.
Người Thái hứa giữ thương hiệu Sabeco, đưa bia Sài Gòn ra nước ngoài
Trong ĐHCĐ thường niên lần đầu tiên sau thương vụ thâu tóm của người Thái, Sabeco đã chứng kiến một cuộc chuyển giao lớn trong HĐQT, với kế hoạch đưa thương hiệu ra thế giới.
Bia Sài Gòn đạt sản lượng trên 1,7 tỷ lít năm 2017
Năm 2017 đánh dấu kỷ niệm 142 năm thành lập thương hiệu Bia Sài Gòn, cùng sự tăng trưởng mạnh mẽ về sản lượng sản phẩm.
Giá bia sẽ tăng mạnh vì gánh thêm thuế
Khi thuế tiêu thụ đặc biệt tăng lên 65% thì uống một chai bia người dùng phải gánh 45,9% thuế.
Sabeco quảng cáo nghìn tỷ để... thuận lợi thoái vốn
Đầu tư cho quảng cáo và thương hiệu được xem như vũ khí quan trọng của Sabeco.
Nghịch lý có tiền nhưng không tiêu được
Ngân sách huy động được 300.000 tỷ đồng nhưng lại không tiêu được, ảnh hưởng tiêu cực đến sản xuất, việc làm, thu nhập người lao động, tăng trưởng kinh tế, ngân sách nhà nước...
Sabeco lo mất 900 tỷ đồng nếu dán tem cho sản phẩm
Tại đại hội cổ đông sáng 18/4, Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) đã đưa ra kế hoạch kinh doanh năm 2017 để lấy ý kiến.
Sabeco lên sàn trong nỗi lo bị thâu tóm
Niêm yết sẽ gỡ bỏ được áp lực về cơ chế nhà nước trên vai Sabeco, tuy nhiên đó cũng là thời điểm doanh nghiệp quàng lên vai nỗi lo bị thâu tóm.
Số phận Bia Sài Gòn – Miền Tây ra sao khi Sabeco lên sàn?
Bia Sài Gòn – Miền Tây đang nắm giữ 60% thị phần, tuy vậy, việc mở rộng hoạt động bán hàng của các hãng bia khác khiến miếng bánh thị phần của doanh nghiệp đang bị đe dọa.
Bia Sài Gòn đem gần 8.200 tỷ đồng đi gửi ngân hàng lấy lãi
Tổng công ty Bia- Rượu- Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) gửi gần 8.200 tỷ đồng vào ngân hàng kỳ hạn ngắn với lãi suất từ 5,5 đến hơn 6%.
Hãng bia Nhật ra sản phẩm dành riêng cho người Việt
Cuối tháng này, Sapporo Holdings sẽ giới thiệu sản phẩm bia giá rẻ tại Việt Nam trong nỗ lực tìm cách phát triển tại thị trường này, hãng tin Nikkei đưa tin.
Đại gia Thái 'khát' thị trường bia Việt Nam
Một số công ty Thái đã hoạch định chiến lược thâm nhập thị trường bia Việt Nam cách đây hơn năm năm.
Đại nhạc hội Countdown 2016 cuồng nhiệt với bia miễn phí
Vào tối ngày 31/12, một trong những đại nhạc hội được mong chờ hàng đầu trong năm "Bia Hà Nội Countdown 2016" sẽ diễn ra tại cổng chính Công viên Thống Nhất, Hà Nội.
Sẽ có sóng lớn trên thị trường bia
Cuộc chiến giành thị phần trên thị trường bia diễn ra quyết liệt giữa doanh nghiệp nội và doanh nghiệp ngoại. Nhiều doanh nghiệp dùng công cụ giá để “hóa giải” vấn đề thị phần.
Đánh giá cao khả năng tiêu thụ bia của Việt Nam nên doanh nghiệp nước ngoài ồ ạt thâm nhập thị trường thông qua các kênh bán lẻ.
Chánh văn phòng Bộ Công Thương sẽ làm Chủ tịch Sabeco
Bộ Công Thương đã trao quyết định ủy quyền đại diện đối với phần vốn nhà nước tại Sabeco cho ông Võ Thanh Hà, nguyên Chánh văn phòng Bộ Công Thương.
Sabeco kêu cứu, doanh nghiệp khác nín thở
Sabeco bị Kiểm toán Nhà nước đề xuất truy thu 408 tỷ đồng thuế tiêu thụ đặc biệt khiến hàng trăm DN có mô hình hoạt động tương tự Sabeco đang chờ phán quyết của cơ quan quản lý.
Nhà đầu tư ngoại 'xâu xé' thị trường bia Việt
Với việc tiêu thụ hơn 3 tỷ lít bia mỗi năm, thị trường bia Việt Nam là "mảnh đất màu mỡ" cho các nhà đầu tư ngoại.