Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại nhạc hội Countdown 2016 cuồng nhiệt với bia miễn phí

Vào tối ngày 31/12, một trong những đại nhạc hội được mong chờ hàng đầu trong năm "Bia Hà Nội Countdown 2016" sẽ diễn ra tại cổng chính Công viên Thống Nhất, Hà Nội.

Chương trình sẽ bắt đầu từ 21h cho đến thời khắc giao thừa, khép lại năm 2015 và chào đón năm 2016. Sân khấu của đại nhạc hội dự kiến thu hút hàng chục nghìn khán giả theo dõi, và tất cả sẽ cùng các nghệ sĩ hàng đầu đếm ngược tới thời khắc quan trọng của năm. Bia Hà Nội Countdown có sự góp mặt của các nghệ sĩ hàng đầu như Lưu Hương Giang, Khắc Việt, Trịnh Thăng Bình, Đoàn Thúy Trang, Hạnh Sino, Yến Lê, Min, nhóm Oplus…

Tổng đạo diễn, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Chương trình được chia ra làm các phần với màu sắc đón năm mới trên nhiều vùng đất của thế giới, từ châu Âu, châu Phi, châu Mỹ… rồi quay về châu Á, nơi có đất nước Việt Nam xinh đẹp. Sân khấu sẽ được dàn dựng với bố cục sinh động, dựa trên hệ thống màn LED và âm thanh, ánh sáng hiện đại hàng đầu hiện nay.

Giám đốc sản xuất của chương trình, ông Ngô Ngọc Tú chia sẻ: “Đêm đại nhạc hội Bia Hà Nội Countdown 2016 sẽ là chương trình với sân khấu hoành tráng, có kích thước lớn. Với thời gian dàn dựng chi tiết, chỉn chu và các hiệu ứng đặc biệt, tôi tin rằng những màn trình diễn đặc sắc sẽ khiến khán giả mãn nhãn”.

Giám đốc sản xuất Ngô Ngọc Tú chia sẻ về sân khấu hoành tráng.

Các nghệ sĩ trẻ hàng đầu sẽ trình diễn đan xen giữa các bản hit của họ với các ca khúc được làm mới với phong cách EDM, chắc chắn sẽ khuấy động và làm nóng bầu không khí tuyệt vời tại công viên Thống Nhất, Hà Nội, trong đêm 31/12. Các ca sĩ như Lưu Hương Giang, Min, Hạnh Sino, nhóm Oplus… chia sẻ rằng, họ rất hạnh phúc khi được đón thời khắc giao thừa tại Hà Nội, nơi họ sinh sống và chắc chắn sẽ mang đến những màn trình diễn tuyệt vời nhất đến cho khán giả. Trong suốt chương trình, toàn bộ đồ uống bao gồm bia, nước khoáng… sẽ được phát miễn phí cho toàn bộ khán giả có mặt.

Các nghệ sĩ trẻ hàng đầu sẽ tham gia chương trình.

Ông Hồng Quang Minh, chuyên gia truyền thông sự kiện chia sẻ: “Việc song hành và đánh tiếng bằng một chương trình đại nhạc hội countdown hoành tráng, Bia Hà Nội đã chứng tỏ được tiếng nói cũng như vị thế thương hiệu trên nhiều mặt. Truyền thông sự kiện vào những dịp đặc biệt thế này góp phần quan trọng vào tổng thể truyền thông thương hiệu trong cả năm, nhất là trong thời điểm cạnh tranh quyết liệt về thương hiệu trên thị trường bia và nước giải khát hiện nay”.

Chuyên gia truyền thông Hồng Quang Minh nhận xét về chương trình.

Bia Hà Nội Countdown được coi là món quà nghệ thuật của Bia Hà Nội dành tặng cho khách hàng, mở đầu cho một năm 2016 nhiều may mắn và thành công. Trong năm 2016 này, Bia Hà Nội sẽ còn mang đến chuỗi chương trình nghệ thuật đặc sắc hàng đầu, với nhiều format đặc biệt, tạo sự gắn kết nhiều hơn đối với những khách hàng yêu mến của mình.



Nguoi Bac o Sai Gon hinh anh

Người Bắc ở Sài Gòn

0

Người Bắc ở Nam thường cũng ít nhiều “lây nhiễm” Nam tính. Không hẳn là không còn căn cơ, tính toán nhưng dường như cũng thoáng hơn, “anh Hai Nam bộ” hơn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm