Những sếp 9X của các dự án BOT nghìn tỷ
Nhiều dự án BOT quy mô hàng nghìn tỷ đồng hiện nay được quản lý và điều hành bởi những doanh nhân 9X còn rất trẻ.
117 kết quả phù hợp
Những sếp 9X của các dự án BOT nghìn tỷ
Nhiều dự án BOT quy mô hàng nghìn tỷ đồng hiện nay được quản lý và điều hành bởi những doanh nhân 9X còn rất trẻ.
Nguy cơ phá sản, ông lớn địa ốc 584 bị ngân hàng ráo riết siết nợ
Với khoản nợ hơn 4.000 tỷ đồng và đối diện với nguy cơ phá sản, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Khai thác Công trình Giao thông 584 đang bị ngân hàng ráo riết siết nợ.
EVN sẽ giảm thiểu thiệt hại do thiên tai xuống mức thấp nhất
Năm 2016, 10 cơn bão và nhiều áp thấp nhiệt đới ảnh hưởng đến nước ta; cùng với các dạng thiên tai khác như băng tuyết, lốc xoáy..., gây tổng thiệt hại 380 tỷ đồng cho ngành điện.
Doanh nghiệp tặng hai xe Land Cruiser cho tỉnh Nghệ An
UBND tỉnh và Tỉnh ủy Nghệ An đang sở hữu hai ôtô biển xanh 80A, mỗi chiếc gần 3 tỷ đồng do doanh nghiệp tặng.
Bí thư Thăng: 'Tôi thích công nhân mặc đồ lấm lem bụi'
“Tôi thích khi xuống công trường, công nhân phải mặc quần áo cũ, lấm lem bụi công trường. Như thế mới đúng là đang chiến đấu. Bây giờ hết Tết rồi”, Bí thư Đinh La Thăng nói.
Thông xe một nhánh cầu vượt ngã tư Gò Mây
Cầu vượt thép ngã tư Gò Mây (trên quốc lộ 1, quận Bình Tân) có tổng chiều dài hơn 500 m cho 4 làn ôtô và 2 làn hỗn hợp vừa được TP.HCM thông xe một nhánh.
Cienco 4 hứa hỗ trợ, dân vẫn phản đối thu phí cầu Bến Thủy 1
Dù được hứa hỗ trợ mua vé qua cầu Bến Thủy 1 nhưng hàng chục người vẫn đưa ôtô, băng rôn phản đối. Lý do là họ không đi qua đường BOT mà chủ đầu tư làm nên không thể trả phí.
Lập dự án xây cầu Thủ Thiêm 3 ở trung tâm Sài Gòn
UBND TP.HCM vừa giao Liên danh ba công ty lập đề xuất xây dựng cầu Thủ Thiêm 3 và nâng cấp đường, mở rộng đường Tôn Đản (quận 4) theo hình thức đầu tư đối tác công tư (PPP).
Đường nghìn tỷ, vừa nâng cấp đã hư hỏng
Dự án mở rộng, nâng cấp quốc lộ 1 qua địa phận 2 tỉnh Bình Định và Quảng Nam sau một năm đưa vào sử dụng đã xuống cấp nghiêm trọng.
Chủ tịch trẻ nhất sàn chứng khoán bị bắt trong vụ PVC
Ông Trương Quốc Dũng sinh năm 1982, nguyên Phó tổng giám đốc PVC và là Chủ tịch của PVV trước khi bị bắt. Cả hai công ty ông làm lãnh đạo đều chìm trong thua lỗ nhiều năm liền.
Tiền thu phí cao tốc Pháp Vân 'tăng vọt bất thường'
Sau khi có phản ánh thất thoát, khoản thu phí ở cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ đã tăng gần gấp rưỡi. Trong khi đó, thiết bị, phần mềm quản lý lại gây khó khăn cho giám sát, kiểm tra.
Huy động vốn để cải tạo chung cư cũ trên 'đất vàng' Hà Nội
Cần nguồn vốn lên đến 361.000 tỷ đồng để thực hiện một loạt dự án bất động sản lớn, Hà Nội đang xem xét cơ chế đặc biệt cho chủ đầu tư.
Tân Bộ trưởng GTVT: 'Chấm dứt tư tưởng có một tí phong bì'
Thấy doanh nghiệp than phiền về kinh phí xây cầu Ghềnh mới, Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa đã yêu cầu Tổng công ty Đường sắt Việt Nam chuyển gấp 20 - 40% số tiền cho các nhà thầu.
Lắp dầm cầu Ghềnh trên bờ để đẩy tiến độ
Đơn vị thi công vạch kế hoạch lắp dầm cầu trên bờ sau đó di chuyển, đặt vào các trụ - phương pháp có thể giúp rút ngắn tới 10 ngày thời gian thi công.
Khởi công dự án cầu Ghềnh mới qua sông Đồng Nai
Song song với việc tháo gỡ các nhịp còn lại, đơn vị thi công tổ chức khởi công dự án cầu Ghềnh mới. Theo thiết kế, công trình giao thông có 3 nhịp với kết cấu vòm thép.
Tàu đẩy sà lan gây sập cầu Ghềnh vỡ thành nhiều mảnh
Cẩu nổi 500 tấn móc cáp vào xác tàu đẩy sà lan rồi kéo phương tiện này lên khỏi mặt nước từ độ sâu 14 m. Phần vỏ gỗ, buồng lái của con tàu vỡ nát, biến dạng hoàn toàn.
Đưa một phần cầu Ghềnh từ đáy sông lên sà lan
Thợ lặn cắt rời nhịp cầu chìm ở độ sâu 14 m rồi móc cáp của cần cẩu nổi 500 tấn để đội thi công trục vớt. Nửa nhịp cầu nặng hàng trăm tấn vừa được đưa lên sà lan.
Cố định cẩu nổi 500 tấn để trục vớt cầu Ghềnh
Sà lan chở theo cẩu nổi được đơn vị thi công dùng cọc sắt và thả neo cố định 2 bên cầu Ghềnh để phục vụ trục vớt. Trong khi đó, hàng chục thợ lặn tổ chức cắt nhỏ các hạng mục chìm.
Từ sáng sớm, người nhái lặn xuống đáy sông xác định các hạng mục cầu bị chìm để đưa ra phương án trục vớt. Các nhịp cầu đang dính nhau bởi ray sắt, chìm ở độ sâu 13 m.
300 tỷ đồng khắc phục sự cố sập cầu Ghềnh
Bộ GTVT yêu cầu các đơn vị phải điều động nhân sự giỏi, máy móc hiện đại sớm khôi phục tuyến đường sắt Bắc-Nam. Chi phí để khắc phục sự cố này có thể lên đến 300 tỷ đồng.