Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

6.470 kết quả phù hợp

cô bạn viết văn

Nhom van chuyen 113 kg vang xuyen bien gioi hau toa hinh anh

Nhóm vận chuyển 113 kg vàng xuyên biên giới hầu tòa

0

Các bị cáo tại tỉnh Long An cũ (nay là tỉnh Tây Ninh), An Giang, Cà Mau và TP.HCM móc nối, tổ chức 2 đường dây buôn lậu, vận chuyển USD từ Việt Nam sang Campuchia và mua 113 kg vàng từ Campuchia...

Ninh Duong huy fan meeting hinh anh

Ninh Dương hủy fan meeting

0

Ninh Dương Story thông báo dừng tổ chức buổi gặp gỡ người hâm mộ tại TP.HCM dù đã được Sở Văn hóa và Thể thao cấp phép trước đó.

Hai chien luoc giup tho Viet vuon tam the gioi hinh anh

Hai chiến lược giúp thơ Việt vươn tầm thế giới

0

Nhà thơ Lê Thiếu Nhơn cho rằng hoạt động tái thiết đội ngũ phê bình thơ song song bồi dưỡng lực lượng dịch thuật thơ là điều cần thiết nếu muốn đưa thơ Việt phát triển ở quốc tế.

50 nam tho Viet phat trien manh me o TP.HCM hinh anh

50 năm thơ Việt phát triển mạnh mẽ ở TP.HCM

0

Điều kiện địa lý và bối cảnh lịch sử đặc thù của TP.HCM đã trở thành chất liệu được phản ánh sâu sắc, phong phú trong văn học nghệ thuật, mà thi ca là một trong những lĩnh vực tiên phong.

Nguyen tac 'bat dich' khi lam Doraemon hinh anh

Nguyên tắc 'bất dịch' khi làm Doraemon

0

Dịp kỷ niệm 50 năm Doraemon, nhiều ấn phẩm được phát hành. Nhằm tôn trọng di sản tinh thần của tác giả Fujiko F. Fujio, nhà xuất bản phải tuân thủ nguyên tắc nghiêm ngặt khi làm sách.

50 nam van xuoi TP.HCM dat nhieu thanh tuu dang ke hinh anh

50 năm văn xuôi TP.HCM đạt nhiều thành tựu đáng kể

0

Chủ tịch Hội Nhà văn TP.HCM nhận xét tác phẩm văn xuôi ở thành phố từ 1975 đồ sộ về khối lượng, đa dạng thể loại, phong phú đề tài, phản ánh hiện thực ngổn ngang được mất đa diện.

Quyen luc mem de duy tri va phat trien thuong hieu hinh anh

Quyền lực mềm để duy trì và phát triển thương hiệu

0

Truyền thông là "quyền lực mềm" duy trì độ nhận diện của thương hiệu. Để nhận được sự chú ý liên tục từ công chúng, các thương hiệu đầu tư rất lớn cho các chiến dịch quảng bá.

Hai dau an dac biet cua ngan hang NCB trong thang 9 hinh anh

Hai dấu ấn đặc biệt của ngân hàng NCB trong tháng 9

0

Trong không khí tự hào đại lễ 2/9 và kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng, NCB đã ra mắt hai dấu ấn đặc biệt: Đồng hành cùng MV triệu view và ra mắt thẻ tín dụng NCB Visa “Tự hào”.

Xem thêm