Be bắt tay ứng dụng EMDDI mở rộng thị phần dịch vụ gọi xe
Hướng đến trở thành nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ số 1 dành cho người Việt, Be Group hợp tác với EMDDI mở rộng dịch vụ beTaxi tại thị trường TP.HCM.
437 kết quả phù hợp
Hướng đến trở thành nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ số 1 dành cho người Việt, Be Group hợp tác với EMDDI mở rộng dịch vụ beTaxi tại thị trường TP.HCM.
Khu vực Đông Nam Á đang trở thành nơi cạnh tranh thị phần của các ứng dụng giao đồ ăn. Tuy nhiên đây không phải mảng kinh doanh "dễ nhằn" ngay cả khi sở hữu tiềm năng lớn.
Là thế hệ sinh ra trong thời đại số, Gen Digi có cách thể hiện bản sắc riêng thông qua cách chi tiêu, mua sắm và tích lũy hàng ngày.
Grab áp dụng thu phụ phí dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, trong khi Gojek và be thì không. Tài xế các hãng được cộng thêm tiền nếu đi làm dịp nghỉ lễ.
Dù đã phát triển trên 20 dự án, chỉ một số thương vụ tiêu biểu của Shark Bình như Ngân Lượng, NextPay, Boxme còn hoạt động.
Một lãnh đạo cấp cao của Apple đã lặng lẽ nhường ghế tại Hội đồng quản trị Didi Global, trong bối cảnh kỳ lân công nghệ đối mặt với hàng loạt khó khăn tại thị trường Trung Quốc.
Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường, các ứng dụng gọi xe công nghệ vẫn chưa thực hiện tốt trách nhiệm kê khai, minh bạch giá cước, phụ phí tới người dùng và tài xế.
Gen Z được đánh giá là thế hệ chú trọng bản sắc cá nhân, nhanh nhạy tiếp cận công nghệ và xu hướng mới trong xã hội.
Nhiều tài xế cho rằng việc đơn vị cung cấp dịch vụ ETC trừ phí nạp tiền vào tài khoản ETC là vô lý. Tài xế có thể phải trả hàng trăm nghìn tiền phí khi nạp tiền vào tài khoản.
Khác với các biện pháp phong tỏa diện rộng được áp dụng thường xuyên tại Bắc Kinh hay Thượng Hải, người dân Trùng Khánh vẫn giữ cuộc sống tương đối bình thường giữa đại dịch.
“Đại dịch đã chứng minh, ngân hàng số là điều cần thiết để người tiêu dùng tự tin quản lý tài chính”, Allison Beer - Giám đốc phụ trách công nghệ tại JPMorgan Chase - khẳng định.
Didi - gã khổng lồ gọi xe nắm giữ dữ liệu của nửa tỷ người dùng Trung Quốc - vừa bị phạt 1 tỷ USD. Trước đó, công ty lên sàn Mỹ bất chấp những lo ngại về bảo mật dữ liệu.
Uber lôi kéo tài xế ở nước đang phát triển với khoản trợ cấp béo bở nhưng sau đó làm suy yếu lợi ích người lao động bằng các chính sách khiến việc chạy xe rủi ro hơn.
Trung bình mỗi ứng dụng gọi xe công nghệ lại có trên dưới 8 loại phí, phụ phí khác nhau. Grab thu thêm phụ phí liên quan đến yếu tố thời tiết.
Loạt tài liệu bí mật bị rò rỉ đã tiết lộ về cách gã khổng lồ taxi công nghệ Uber lách luật, lừa bịp cảnh sát, lợi dụng bạo lực và bí mật vận động chính phủ để mở rộng quy mô.
Giá xăng tăng cao đi kèm thời tiết khắc nghiệt khiến tài xế xe công nghệ tìm mọi cách giảm thiểu chi phí. Do đó, việc bị gán đơn hàng có điểm đón xa khiến họ bức xúc.
Hãng gọi xe công nghệ Grab vừa cập nhật chính sách phụ thu phụ phí thời tiết nắng nóng với một số dịch vụ như GrabBike, GrabFood…
Ngành công nghệ của Trung Quốc tăng trưởng chóng mặt trong những thập kỷ qua. Nhưng giờ, thời hoàng kim đã qua với các công ty công nghệ nước này.
Ngoài doanh thu chạy xe, tiền thưởng hoạt động từ các hãng cũng đóng vai trò quan trọng trong tổng thu nhập của tài xế.
Sự biến mất của các ưu đãi, mã giảm giá từ ứng dụng gọi xe, giao đồ ăn khiến chi phí sinh hoạt ở những thành phố lớn tại Mỹ tăng chóng mặt.