Cuộc đua giá ở phân khúc SUV cỡ C - CX-5 khơi mào, Territory xuất trận
Sau khi Mazda CX-5 ra mắt bản nâng cấp kèm giá bán mới, các đối thủ cùng phân khúc SUV cỡ C cũng lần lượt có những động thái cụ thể với kỳ vọng thu hẹp khoảng cách doanh số.
255 kết quả phù hợp
Sau khi Mazda CX-5 ra mắt bản nâng cấp kèm giá bán mới, các đối thủ cùng phân khúc SUV cỡ C cũng lần lượt có những động thái cụ thể với kỳ vọng thu hẹp khoảng cách doanh số.
Thái Lan kết luận động thái của BYD trong đợt giảm giá tại quốc gia này là không vi phạm luật quảng cáo.
Một email bị lộ cho thấy BYD đề nghị nhà cung cấp tiến hành giảm giá 10% để gia tăng tính cạnh tranh cho ôtô du lịch của hãng.
Doanh số xe điện tại Trung Quốc đang tăng trưởng mạnh nhưng thực tế tình hình tài chính của các hãng lại không mấy sáng sủa. Dự báo 293/300 công ty sẽ biến mất trong 10 năm tới.
Tỷ phú Zhong Shanshan cáo buộc các sàn thương mại điện tử khơi mào cuộc chiến giá, gây tổn hại nặng nề đến các thương hiệu nội địa.
KFC cáo buộc Church’s Texas Chicken vi phạm quyền sở hữu nhãn hiệu khi sử dụng cụm từ "Original Recipe" (Công thức gốc) trong các chương trình quảng cáo và khuyến mãi.
Alibaba trở nên “đuối sức” trong cuộc chiến tranh giành người mua với các sàn TMĐT khác. Vì vậy, công ty lựa chọn định hình lại mối quan hệ của sàn với người bán.
Các nhà bán lẻ trong lĩnh vực lifestyle vẫn có kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng mới tại Trung Quốc bất chấp nền kinh tế nước này đang tăng trưởng thấp hơn dự báo.
Khi ôtô Trung Quốc khó tiếp cận Mỹ và châu Âu do thuế nhập khẩu cao, Australia đang trở thành một trong những điểm đến tiềm năng.
Mẫu bán tải cỡ trung sắp ra mắt của Ford sẽ xây dựng trên nền tảng mới, phạm vi hoạt động tốt hơn cùng giá bán phải chăng hơn.
Các cơ quan quản lý tại Trung Quốc đã có những động thái quyết liệt hơn trong việc kiểm soát hàng online giá rẻ từ các nền tảng thương mại điện tử.
Cuộc đua xuống đáy về giá cả đã khiến những thương nhân giàu lên nhờ livestream ở làng Beixiazhu cạn kiệt nguồn lực, buộc phải đóng cửa hàng và rời đi.
Taobao, nền tảng thương mại điện tử của Alibaba, đang triển khai chương trình miễn phí giao hàng quốc tế đối với sản phẩm thời trang nhằm giúp người bán tiếp cận thị trường châu Á.
Theo thống kê của Bloomberg Billionaires Index, ông Zhong Shanshan đã mất 13 tỷ USD kể từ đầu năm 2024 đến nay, với tổng giá trị tài sản còn 54,8 tỷ USD tính đến ngày 22/7.
Thiếu sản phẩm mới và "lười" cải tiến đã khiến Tesla mất dần sức hút với người dùng.
BMW, Volvo hay Volkswagen đang áp dụng khuyến mại 50-100% phí trước bạ nhằm kích cầu tiêu dùng dịp giữa năm, lên đến hơn 300 triệu đồng.
Mỗi chiếc xe điện được BYD bán ra tại châu Âu sẽ thu về mức lợi nhuận gấp 10 lần so với ở quê nhà.
Cuộc tranh cãi mới đây giữa BYD và Huawei phần nào cho thấy những khó khăn các nhà sản xuất EV đang gặp phải tại chính quê nhà khi cuộc chiến giá bùng nổ.
The Porsche AG đã bắt đầu năm tài chính 2024 nhiều thách thức được thể hiện qua số liệu tài chính của công ty trong quý đầu tiên.
Các hãng chuyên gia công thuê chuyển sang phát triển thương hiệu robot hút bụi độc lập. Những công ty này liên kết để tăng tính cạnh trang, chống phá giá.